1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều thú vị về túi xách mini mà ít ai biết

Dạo quanh một vòng trên đường phố, bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều các mẫu túi thuộc dòng sản phẩm của mẫu túi xách mini đang trở thành một xu hướng mới của giới trẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về túi xách mini

Ngoài đồng hồ, trang sức, giày… thì túi xách cũng là một trong những món đồ không bao giờ thiếu của các chị em. Túi xách có nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau phù hợp cho từng mục đích nhưng trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã tung ra thị trường một mẫu túi có kích thước nhỏ hơn được các tín đồ thời trang là túi xách mini. Dạo quanh một vòng trên đường phố, bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều các mẫu túi thuộc dòng sản phẩm của mẫu túi xách mini đang trở thành một xu hướng mới của giới trẻ.

túi xách mini đeo chéo

Các loại túi xách mini được sử dụng phổ biến

Túi xách mini không chỉ đa dạng từ màu sách đến kiểu dáng, họa tiết mà nó còn có thể kết hợp cùng nhiều bộ trang phục khác như một chiếc váy maxi, một chiếc đầm dài cùng một chiếc áo sơ mi…tạo nên những phong cách khác nhau cho các cô nàng. Với mỗi người, họ lại có các cách sử dụng loại túi xách mini này khác nhau.

– Túi mini xách tay: Như tên gọi của loại túi, túi được người sử dụng diện bằng cách cầm trên tay mình. Loại túi cầm tay thường có kích thước khá bé, chỉ vừa đủ đựng những vật dụng cá nhân nhỏ nhắn và cần thiết. Ta có thể bắt gặp các cô nàng đang sải bước trên đường phố thường sử dụng cách này để có thể phô chiếc túi xinh xắn một cách tự nhiên, vừa góp phần tôn lên những bộ trang phục mà họ đang mặc. Hơn vậy, cách dùng này còn được các quý cô sử dụng khi đi dạ tiệc, phối cùng những chiếc váy dáng dài hoặc dáng xòe như những cô công chúa, đem lại cảm giác vừa thời thượng vừa quý phái.

– Túi mini đeo chéo: loại túi này đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ ngày nay. Loại túi này thì lại có kích thước nhỉnh hơn so với những chiếc túi xách mini cầm tay. Bạn có thể để vừa được một chiếc ví gấp hay một số các vật dụng cá nhân. Thay vì cầm chiếc túi trên tay, các bạn nữ có thể đeo lên trên vai vừa khoe khéo được chiếc túi vừa có thể thoải mái làm các hoạt động khác mà không lo vướng víu.

túi xách mini hàng hiệu

Những điều thú vị về túi xách mini

Mỗi một phụ kiện thời trang nào cũng đều có những đặc điểm riêng khác nhau. Túi xách mini cũng vậy. Túi cũng có những điểm cuốn hút riêng khiến cho các tín đồ thời trang phải sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ của mình.

–  Tên gọi của tui cũng nói lên điểm thú vị đầu tiên của nó. Khác với những thiết kế túi cỡ trung hay oversize, thì các túi cỡ nhỏ lại trở thành một thứ mới mẻ với các cô nàng. Thay vì sử dụng các túi xách cỡ lớn chứa nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh gây bất tiện và vững víu thì túi xách mini gọn gàng lại đem lại cảm giác thoải mái, giúp bạn tạo thói quen chỉ mang những vật dụng cần thiết khi ra đường, hạn chế cảm giác đau mỏi vai hay đau tay khi phỉa di chuyển và làm việc cả ngày.

–  Túi có kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng, dễ cầm nắm cũng như mang theo bên mình. Với việc sử dụng các túi có kích thước nhỏ vừa không làm che đi những nét độc đáo trên bộ trang phục của bạn mà nó còn góp phần tô điểm thêm sự trẻ trung, cá tính cho bộ trang phục, trở thành một phụ kiện thời trang sành điệu.

–  Thay vì sở hữu những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ thì túi xách mini lại là một sự lựa chọn hợp lý phù hợp cho tất cả mọi người. Bạn có thể chọn một chiếc túi mini thuộc các hãng nổi tiếng hoặc một chiếc túi mini thông thường với mức giá dễ chịu, phù hợp với từng túi tiền của chị em. Đây cũng là một lý do quan trọng giúp túi xách mini trở nên phổ biến trên thị trường.

–  Túi có thể dễ dàng phối với nhiều bộ đồ mang cách phong cách khác nhau. Do túi có nhiều kiểu dáng mẫu mã nên việc chọn một chiếc túi phù hợp với bộ trang phục dường như trở nên đơn giản hơn.

túi xách nữ mini da thật

 

 

Tin tức liên quan
Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Mua túi xách đeo chéo uy tín, giá thành hấp dẫn ở đâu?

Mua túi xách đeo chéo uy tín, giá thành hấp dẫn ở đâu?

Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Túi xách Coach chính hãng giá bao nhiêu tiền

Một số cách mix đồ cùng túi xách Dior

Một số cách mix đồ cùng túi xách Dior

Cách kết hợp túi đeo chéo nữ mini với trang phục cho cô nàng cá tính

Cách kết hợp túi đeo chéo nữ mini với trang phục cho cô nàng cá tính

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất