1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều cần ghi nhớ khi chọn mua két sắt chống cháy

Két sắt là thiết bị vô cùng quan trọng nhằm bảo vệ tài sản của cá nhân hay các công ty, doanh nghiệp. Khi lựa chọn két sắt nhất thiết không được bỏ qua những yếu tố sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chỉ số chống cháy

Đây là chỉ số quan trọng nhất của một chiếc két sắt có nhiệm vụ chính là bảo vệ tài sản bên trong nó, đặc biệt là với nhu cầu lưu trữ tiền bạc hoặc những giấy tờ quan trọng dễ bắt cháy. Việc trang bị một két sắt có khả năng bảo vệ chống cháy sẽ giúp đảm bảo tài sản của bạn sẽ không bị tổn hại và giảm thiểu tối đa sự thiệt hại trong những trường hợp tai nạn, cháy nổ tại nhà riêng hay cơ quan, doanh nghiệp.

Một chiếc két sắt chống cháytốt sẽ có khả năng chịu nhiệt trong 1000 độ C từ khoảng 3 giờ trở lên, bởi đây là một thiết bị quan trọng với nhiệm vụ bảo vệ tài sản lớn do vậy khi chọn mua bạn cần thận trọng để không lựa chọn nhầm, bởi không phải két sắt chống cháy nào cũng có chỉ số chống cháy giống nhau.

Két sắt

Két sắt an toàn cao cần có khả năng chịu nhiệt từ 3 giờ trở lên

Chỉ số an toàn

Chỉ số an toàn cũng không kém phần quan trọng để đảm bảo tài sản của bạn được bảo vệ tuyệt đối. Bạn nên lưu ý tới chỉ số an toàn vì khác với chỉ số chống cháy, chỉ số an toàn có khá nhiều yếu tốt cần quan tâm tới, bất kì một yếu tố nào không có tính bảo mật cao cũng khiến két sắt giảm giá trị. Những chỉ số này được đo bằng giấy chứng nhận chất lượng của ETL, UL hay CE dựa vào độ vững chắc của chất liệu, kết cấu, chốt cửa và nhất là hệ thống khóa, tính năng chống trộm và hệ thống báo động khi két sắt bị di dời.

Két sắt có hệ thống đa khóa

Để tạo sự tiện lợi và nâng cao tính bảo mật, những két sắt hiện nay thường trang bị hệ thống đa khóa như két sắt khóa cơ, két sắt khóa điện tử, két sắt khóa vân tay. Cách này cũng hạn chế trường hợp làm mất chìa khóa hay không tiện lợi trong những tình huống khẩn cấp và độ bảo mật không cao. Thay vì phải cất giữ chìa khóa cẩn thận và mất công tìm kiếm chìa khóa mỗi lần sử dụng, những công nghệ khóa vân tay hay khóa điện tử giúp người dùng dễ dàng đóng mở thiết bị bảo vệ tài sản này hơn rất nhiều. Đối với những người thường xuyên dùng két sắt hàng ngày để cất và lấy tiền hàng, những người buôn bán hoặc doanh nghiệp cần kiểm kê tài sản mỗi ngày, hệ thống đa khóa là một tiêu chí rất cần quan tâm khi lựa chọn két sắt.

két sắt chống cháy

Két sắt chống cháy

Trọng lượng két sắt

Thông thường két sắt càng nặng thì càng khó di chuyển hơn và như vậy cũng có nghĩa là két sắt sẽ có độ an toàn cao hơn. Nếu mua két sắt cho công ty, doanh nghiệp, bạn có thể dùng két sắt lớn có trọng lượng nặng hoặc dùng két sắt mini đối với nhà riêng. Một chiếc két sắt nặng có thể sẽ có mức giá cao hơn, tuy nhiên bạn có thể đặt vật nặng ở bên trong két sắt cũng là một cách để tăng trọng lượng của két sắt nếu vật cần bảo quản không tốn quá nhiều diện tích.

Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu tâm đến vị trí đặt két để chọn loại két sắt phù hợp. Bạn hãy chắc chắn rằng sàn nhà nơi đặt két sẽ không bị sụp đổ dưới sức nặng của nó hoặc sàn không bị phá hủy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc nên chọn loại cố định gắn vào tường hay có trọng lượng nhẹ để 1 hay 2 người có thể thể di dời dễ dàng khi hỏa hoạn.

Giá cả phù hợp với túi tiền

Người dùng nên cân nhắc túi tiền để chọn được két sắt – két bạc chống cháy chất lượng, phù hợp. Két sắt của các nhãn hiệu trong nước như Hòa Phát;Việt Tiệp; Kangaroohoặc két sắt chống cháy Hàn Quốc tầm trung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chúng có giá cả phù hợp với thu nhập của đa số người dân, chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp. Trong khi đó, két sắt chống cháy nhập từ Mỹ hoặc các nước châu Âu có giá thành cao hơn.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Tìm hiểu két sắt Hòa Phát KS90K1DT khóa điện tử

Tìm hiểu két sắt Hòa Phát KS90K1DT khóa điện tử

Đặc điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Đặc điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát KS190K2C1

Những điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát 90kg

Những điểm nổi bật của két sắt Hòa Phát 90kg

4 kinh nghiệm bỏ túi khi mua két sắt chống cháy sử dụng tại nhà

4 kinh nghiệm bỏ túi khi mua két sắt chống cháy sử dụng tại nhà

4 lưu ý khi mua két sắt thông minh mà bạn cần biết

4 lưu ý khi mua két sắt thông minh mà bạn cần biết

Tổng hợp 4 thương hiệu tốt nhất khi mua két sắt mini

Tổng hợp 4 thương hiệu tốt nhất khi mua két sắt mini

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất