1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những đặc điểm nổi bật đến từ máy ép trái cây Sunhouse

Để tìm được một chiếc máy ép trái cây Sunhouse tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua bước tìm hiểu thông tin sản phẩm được. Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một số đặc điểm về chiếc máy này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều chiếc máy ép trái cây lần lượt ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng trong việc sử dụng nước ép trái cây hàng ngày, để bổ sung các dưỡng chất vitamin thiết yếu cho cơ thể. 

Máy ép trái cây Sunhouse cũng đóng góp một vai trò không kém, hỗ trợ các chị em nội trợ, tạo ra những ly nước ép nguyên chất, đậm đặc tươi ngon và hợp vệ sinh, nhằm chăm sóc sức khỏe cho người thân của mình. Đồng thời máy ép trái cây sunhouse còn giúp mọi người tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức trong quá trình ép những ly nước trái cây ngon tuyệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm của máy ép trái cây Sunhouse trong bài viết này nhé.

Đặc điểm của chiếc máy ép trái cây Sunhouse

Để tìm được một chiếc máy ép trái cây Sunhouse tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua bước tìm hiểu thông tin sản phẩm được. Dưới đây, chúng tôi xin nêu ra một số đặc điểm về chiếc máy này như sau:

Đặc điểm của chiếc máy ép trái cây Sunhouse
Đặc điểm của chiếc máy ép trái cây Sunhouse

Thiết kế: Máy ép trái cây Sunhouse có thiết kế nhỏ gọn hiện đại, phối màu đẹp, cấu tạo chắc chắn. Lưới lọc và lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, chống mài mòn nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng. Đây là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng.

Nguyên lý hoạt động: Máy hoạt động với công nghệ cải tiến ép chậm. Sau khi cho trái cây hay thực phẩm vào bình tiếp nhận nguyên liệu, bạn bật công tắc và cho máy hoạt động. Máy nghiền nát trái cây với tốc độ tầm 85 vòng/phút. Trái cây được nghiền nát sẽ đi tới bộ phận lọc và tách nước ra khỏi bã. Kết quả, chúng ta thu được cốc nước ép nguyên chất, tràn đầy dinh dưỡng.

Tính năng: Máy ép trái cây Sunhouse có thể ép nhiều loại hoa quả cùng một lúc. Lưới lọc lớn với tính năng vượt trội nên lọc được gấp 2 lần so với lưới lọc thường. Đồng thời, máy có nhiều chế độ điều khiển tiện lợi, dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng.

Đồng thời, Sunhouse không ngừng đổi mới kỹ thuật, nâng cao công nghệ để đưa ra  những chiếc máy ép trái cây tốt nhất, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và các tính năng để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Giới thiệu 2 dòng máy ép trái cây Sunhouse đang được ưa chuộng

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về 2 dòng máy ép trái cây Sunhouse đang được rất nhiều người sử dụng nhất trong thời gian qua.

  • Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520

Máy được thiết kế với nguyên khối chắc chắn, nhỏ gọn, bền đẹp, màu sắc trẻ trung, sinh động, với sự kết hợp của gam màu trắng với đỏ, làm cho không gian nhà bếp của bạn nổi bật hẳn lên.

Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520
Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520

Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520 với công suất hoạt động là 260w, cùng 2 tốc độ cho phép máy ép được các loại trái cây từ cứng đến mềm. Lưỡi xay ép bằng inox, sắc bén, không gỉ, giúp gia tăng độ mài ép trái cây của máy và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

  • Máy ép trái cây đa năng Sunhouse SHD 5339

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy ép có thiết kế trẻ trung thì bạn không thể bỏ qua chiếc máy ép trái cây Sunhouse SHD 5339 được. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, hợp thời trang với tông màu trang nhã là màu trắng, sang trọng, trẻ trung, hài hòa với không gian nội thất hiện đại.

Máy ép trái cây đa năng Sunhouse SHD 5339
Máy ép trái cây đa năng Sunhouse SHD 5339

Máy ép trái cây đa năng Sunhouse SHD 5339 với công suất hoạt động lớn, lên đến 400w, nên ngoài chức năng ép trái cây ra, máy còn có thể xay nhỏ nguyên liệu như: xay sinh tố, xay thịt, xay khô với số lượng lớn, tiết kiệm được không gian và điện năng. Đặc biệt, máy hoạt động êm ái, không rung lắc nhiều nên không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Với tất cả những thông tin về máy ép trái cây Sunhouse mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Hy vọng giúp bạn sớm tìm được chiếc máy vừa ý, thích hợp nhất cho mình, để tạo ra những ly nước ép đậm đà hương vị, giàu chất dinh dưỡng, để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình mà không tốn kém quá nhiều thời gian. Đồng thời Sunhouse cũng không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, để đáp lại lòng tin yêu của người dùng trong suốt thời gian qua.

Tin tức liên quan
Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Máy ép chậm Hongxin RH312 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu ép trái cây tươi ngon

Máy ép chậm Hongxin RH312 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu ép trái cây tươi ngon

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 công nghệ mới giữ trọn hương vị trái cây

Máy ép chậm KaLite KSJ4411 công nghệ mới giữ trọn hương vị trái cây

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Happy's HSJ-5MS

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm đa năng Kuvings NS-321CBM2

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất