1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những công dụng "mới tinh" của mỹ phẩm mà không phải ai cũng biết

Mỹ phẩm chuyên dụng không có nghĩa là nó chỉ có MỘT công dụng duy nhất. Sự đa năng của các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ giúp bạn xinh đẹp mà lại vô cùng tiết kiệm thời gian, chi phí.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhắc đến thế giới mỹ phẩm hẳn bạn sẽ phải “ồ, à” vì hàng trăm, hàng nghìn các thể loại từ son cho đến phấn mắt, phấn má, kem nền, kem lót các kiểu. Cũng chính vì vậy, để có thể trở thành một cô nàng sành điệu, túi đồ của bạn chắc hẳn cũng không dưới 10 loại mỹ phẩm trang điểm. Để giảm bớt sự “lỉnh kỉnh” cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí cho mình, hãy học thêm “vài chiêu” trang điểm dưới đây nhé!

Mascara dùng làm gel kẻ mắt

Bạn có thể dùng mascara để kẻ đường viền mắt

Bạn có thể dùng mascara để kẻ đường viền mắt

Mascara chính là một sản phẩm 2 trong 1 hoàn hảo. Khi chuốt mascara, bạn nên chuốt kỹ hơn ở chân mi sẽ giúp làm rõ đường nét đôi mắt hơn. Để kẻ đường line bằng mascara, bạn hãy lấy một cây cọ nhỏ đầu dẹt, vát và lấy sản phẩm trên thân cọ chải, sau đó kẻ một đường mảnh hoặc dày theo ý thích.

Kem che khuyết điểm dùng làm kem lót mắt

Với các nàng có mi mắt nhiều dầu khiến các loại phấn và kẻ mắt dễ bị lem, đọng trêm đường gắp mí, mẹo thoa một lớp mỏng kem che khuyết điểm trước khi trang điểm mắt sẽ giúp phấn lên màu chuẩn và bám chắc hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng cổi đầu vát và tán một đường kem che khuyết điểm sát dưới lông mày để có hàng mày ngài sắc nét hơn.

Phấn má dạng kem trở thành son môi và ngược lại

Phấn má dạng kem có thể thay thế son môi trong những lúc bạn cần một màu son mới và ngược lại

Phấn má dạng kem có thể thay thế son môi trong những lúc bạn cần một màu son mới và ngược lại

Những hũ phấn má dạng kem ngoài công dụng chính là tạo màu má cũng có thể được dùng thay cho son với khả năng bám và lên màu khá tốt. Những màu đậm như mâm sôi, đỏ rượu khi lên môi sẽ cho ra kết cấu lỳ và màu sắc ửng hồng tự nhiên nhất. Đây cũng là một loại mỹ phẩm trang điểm đa năng mà bạn có thể tận dụng trong những lúc cấp bách.

Sáp lót định hình lông mày thay thế chì kẻ viền môi

Bạn có biết sáp định hình dạng thỏi dùng trước khi kẻ và chải mascara lông mày cũng có thể dùng thay cho chì kẻ môi để giữ son bám lâu và ít lem hơn. Với các loại son nhiều dưỡng thường bị lem ra viền, mẹo tán một lớp sáp lót quanh viền môi sẽ chống phai son hiệu quả như một cây chì kẻ môi thực thụ.

Kem xả khô thay thế kem cạo lông

Hầu hết mọi người đều biết đến công dụng của dầu xả tóc như một loại kem cạo lông giúp đường dao trơn tru hơn. Thế nhưng bạn đã biết hũ kem xả khô của bạn cũng có thể dùng thay cho kem cạo lông chưa? Bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng kem lên da trong khi tắm sau đó cạo như bình thường. Dầu dưỡng, các thành phần giữ ẩm cùng kết cấu nhẹ như lotion của kem xả khô sẽ giúp tạm biệt các sợi lông nhanh chóng và an toàn nhất.

Son đỏ để che quầng thâm mắt

Một cây son đỏ có thể dùng để che quầng thâm mắt hiệu quả

Một cây son đỏ có thể dùng để che quầng thâm mắt hiệu quả

Sắc đỏ trong son là màu sắc tuyệt vời có khả năng trung hòa màu xanh ngả xám của quầng thâm mắt do thiếu ngủ. Chỉ với một chút son đỏ – cam thoa nhẹ trước khi tán kem che khuyết điểm, mọi quầng thâm sẽ được che dấu hiệu quả và trông bạn sẽ tỉnh táo, trẻ trung hơn rất nhiều.

Phấn phủ dạng bột không màu sử dụng như dầu gội khô

Vào những ngày chưa kịp gội đầu, bạn hãy thử ngay mẹo dùng phấn bột không màu với công dụng không thua kém dầu gội khô là bao. Lấy cọ đầu bông to bản và phẩy nhẹ vài lớp bột phấn lên đỉnh đầu, sau đó massage nhẹ để phấn hút dầu tốt hơn. Với các bạn có mái tóc tối màu, phấn phủ không màu sẽ không để lại vệt phấn trắng mà chỉ khiến mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh hơn.

Cọ tô son dùng làm cọ sửa sơn móng

Thay vì phải đến tiệm sửa móng, bạn cũng có thể dùng chính cây cọ tô son hoặc một cây cọ có đầu lông thật nhỏ và nhọn, thấm đẫm nước tẩy móng và lau các vết sơn bị lem ra ngoài để có bộ móng tay xinh xắn hoàn hảo như đi tiệm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 8 kem che khuyết điểm

Top 8 kem che khuyết điểm "thần kỳ" cho chị em văn phòng

Những sai lầm

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

10 loại kem che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da mụn

10 loại kem che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da mụn

Review kem che khuyết điểm hai đầu The Face Shop Concealer Dual Veil Kakao Friends

Review kem che khuyết điểm hai đầu The Face Shop Concealer Dual Veil Kakao Friends

Chọn kem che khuyết điểm dạng nào tốt nhất cho làn da của bạn?

Chọn kem che khuyết điểm dạng nào tốt nhất cho làn da của bạn?

7 sai lầm khi dùng kem che khuyết điểm bạn gái hay mắc phải

7 sai lầm khi dùng kem che khuyết điểm bạn gái hay mắc phải

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất