1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những cách phối đồ thời thượng với giày cao gót 15cm

Giày cao gót 15cm được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo, luôn cập nhật những phong cách thời trang mới nhất trên thế giới.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày cao gót 15cm

Giày cao gót 15cm là một trong những phụ kiện giày dép không thể thiếu của các chị em phụ nữ hiện nay đặc biệt là các chị em công sở, người thường xuyên phải đi dự tiệc, dự sự kiện. Giày cao gót 15cm được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo, luôn cập nhật những phong cách thời trang mới nhất trên thế giới. Để biết được giày cao gót 15cm có những đặc điểm gì thì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

giày cao gót 15cm

Giày cao gót 15cm có đặc điểm gì nổi bật?

Đối với những bạn chưa biết đến giày cao gót 15cm cũng như những bạn mới đi giày cao gót 15cm thì những nội dung sau đây sẽ giúp các bạn biết nhiều hơn về loại giày phổ biến này:

  • Đa dạng thương hiệu: Đa dạng thương hiệu là điều ta có thể thấy ở hầu hết các loại mặt hàng phụ kiện thời trang và phụ kiện giày dép. Giày cao gót 15cm hiện được các thương hiệu có uy tín trên thế giới sản xuất như: Chanel, YSL, Louis Vuitton,… Ngoài ra thì còn có những thương hiệu giày cao gót 15cm sản xuất trong nước như: Juno, Vendor,… Khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu dựa trên phân khúc giá của sản phẩm.
  • Gót cao: Các mẫu giày cao gót 15cm được thiết kế với phần gót cao lên đến 15cm, điều này giúp người đi có thể tăng một khoảng chiều cao đáng kể, giúp tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Phần gót của giày cao gót 15cm được thiết kế với nhiều kiểu dáng: đế nhọn, đế vuông là phổ biến, ngoài ra còn có đế bánh mì, đế xuồng được sử dụng trong các buổi biểu diễn thời trang.
  • Kiểu dáng đa dạng: Kiểu dáng đa dạng là điểm nhấn giúp giải thích lý do tại sao giày cao gót 15cm lại được nhiều người sử dụng đến vậy. Có thể là những mẫu giày cao gót 15cm không quai sau, giày cao gót 15cm độn mũi, giày cao gót 15cm sandal,… Kiểu dáng giày được lựa chọn để giúp bạn có những bước đi tự tin nhất, đậm phong cách thời trang nhất.
  • Quai giày: Cũng được biết đến là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn lựa giày cao gót 15cm. Giày cao gót 15cm với nhiều kiểu dây quai khác nhau có thể kể đến như: giày cao gót 15cm quai mỏng, giày cao gót 15cm quai trong suốt, giày cao gót 15cm quai sau gót, giày cao gót 15cm quai bản to,… Nếu bạn chưa đi quen với những đôi giày cao gót 15cm thì nên chọn những thiết kế quai chắc chắn, bản to,…
  • Giá thành đa dạng: Giá của mỗi đôi giày cao gót 15cm có thể giao động từ 500.000 đồng đến 5.000.000 đồng thậm chí có những đôi giày hàng hiệu có mức giá lên đến hàng chục triệu đồng.

giày cao gót 15cm đế xuồng

Những cách phối đồ thời thượng với giày cao gót 15cm

  • Giày cao gót 15cm kết hợp với quần jeans: Quần jeans là trang phục được sử dụng rộng rãi và phổ biến, có khả năng phối với rất nhiều loại giày dép. Khi kết hợp giữa chúng sẽ tạo nên phong cách riêng và độc đáo cho bạn, nhưng vẫn rất linh hoạt và nữ tính.
  • Giày cao gót 15cm kết hợp với suit: Những cô gái mặc bộ suit thường mang đến một vẻ đẹp nữ tính, mềm mại và có sức quyến rũ. Khi kết hợp với giày cao gót 15cm tạo nên phong cách thời trang công sở chuyên nghiệp, thanh lịch và thu hút được nhiều sự chú ý.
  •  Giày cao gót 15cm kết hợp với chân váy: Giày cao gót 15cm kết hợp với chân váy là sự phối hợp chưa bao giờ là lỗi mốt, đây là phong cách thời trang được rất nhiều chị em chọn lựa. Chúng ta có thể kết hợp giày cao gót 15cm với các mẫu chân váy xòe, chân váy body,… tất cả đều tạo nên sự quyến rũ, quý phái.

giày cao gót hàng hiệu

 

Tin tức liên quan
Giày cao gót đế xuồng có tốt không?

Giày cao gót đế xuồng có tốt không?

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Chia sẻ cách chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

Chia sẻ cách chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

Cách bảo quản giày cao gót nữ hàng hiệu được lâu nhất

Cách bảo quản giày cao gót nữ hàng hiệu được lâu nhất

Có nên mua giày sandal đế xuồng không?

Có nên mua giày sandal đế xuồng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất