1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nhiệt kế hồng ngoại Beurer FT70 đo đa dạng

Công nghệ cảm biến hồng ngoại cho kết quả đo của Beurer FT70 chính xác vượt trội

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu như nhiệt kế thủy ngân gây nhiều khó chịu cho người dùng vì thiết kế từ thủy tinh dễ vỡ và sẽ rất nguy hiểm nếu bị thủy ngân dây ra da, thì sẽ bị bỏng nặng, thậm chí ảnh hưởng đến hệ hô hấp do thủy ngân rất độc hại.

Nhiệt kế điện tử Beurer FT70 là giải pháp cho bạn và gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Beurer FT70 với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với công năng đa dạng cho phép đo nhiệt độ trên những vùng bộ phận khác nhau của cơ thể.

Những điểm khiến người tiêu dùng thích sử dụngBeurer FT70

Nhiệt kế có thể đo tai, trán

Nhiệt kế có thể đo tai, trán

– Sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại trong việc đo nhiệt độ cơ thể người bệnh nên đạt hiệu quả rất tốt, nếu biết cách đo, thì độ chính xác cũng không thua kém nhiệt kế thủy ngân

– Khả năng đo da dạng với việc có thể đo nhiệt độ nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể người bệnh như trán hoặc trong tai – hai khu vực phản ánh mức nhiệt độ khá sát với nhiệt độ chung của cơ thể chúng ta.

– Ngoài việc đo nhiệt độ cho số liệu độ C như những nhiệt kế thông thường khác thì Beurer FT70 còn có khả năng cho kết quả dưới dạng độ F nên rất tiện nếu theo dõi trên bất kỳ thang nhiệt độ nào.

– Tín hiệu cảnh báo sốt với việc hiển thị đèn đỏ sẽ cho người đo biết tình trạng nhiệt độ của mình có đang trong tình trạng bình thường hauy bị sốt để có những phương pháp điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm.

– Thời gian cho kết quả nhanh chóng chỉ vài giây sau khi đo, khiến người dùng cảm thấy rất tiện lợi và hữu dụng khi sử dụng Beurer FT70, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ – những đối tượng thường xuyên quấy khóc trong quá trình đo nhiệt độ.

Những điểm khiến người tiêu dùng còn cảm thấy không hài lòng khi sử dụngBeurer FT70

Vẫn bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài

Vẫn bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài

Cũng giống như những nhiệt kế điện tử khác Beurer FT70 vấp phải một số hạn chế không tránh khỏi khiến người dùng không cảm thấy hài lòng hoàn toàn về sản phẩm, cụ thể:

– Vì là nhiệt kế điện tử nên trong quá trình đo Beurer FT70 bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài đến kết quả đo, chính vì thế khiến người đo không hiểu là nhiệt độ đo được có chính xác là nhiệt độ cơ thể chưa, và thường xuyên phải đo từ 2 – 3 lần thì mới cho kết quả chính xác.

– Việc cảnh báo sốt rất tiện lợi, tuy nhiên, vì mưc sốt được đo theo người trưởng thành, vì vậy khi đo cho những bé – thường có thân nhiệt cao hơn người lớn thì tín hiệu cảnh báo này nhiều khi không chính xác

– Bộ nhớ kết quả của Beurer FT70 chỉ lưu được 9 lần đo, trong khi mỗi lần đo phải thực hiện từ 2 lần đo trở lên mới cho kết quả chính xác, vì thế không phản ánh được diễn biến nhiệt độ cơ thể trong thời gian dài, và người dùng tự phải ghi lại.

Nhưng nhìn chung, với mức giá 990,000 đồng thì Beurer FT70 là một trong những nhiệt kế tốt nhất trong mức giá của nó.

Video giới thiệu Beurer FT70

Tin tức liên quan
Máy đo huyết áp Beurer có tốt không? Đánh giá chất  lượng máy đo huyết áp Beurer

Máy đo huyết áp Beurer có tốt không? Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Beurer

Máy massage chân trị liệu Beurer FM38

Máy massage chân trị liệu Beurer FM38

Chăn điện Beurer HD 100 - Mùa đông không lạnh

Chăn điện Beurer HD 100 - Mùa đông không lạnh

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC20 kết quả đo chính xác hơn

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC20 kết quả đo chính xác hơn

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp Beurer

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp Beurer

Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất