1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nghienhangnhat.com - Địa Chỉ Mua Máy Giặt Nội Địa Nhật Của Năm 2023

Bạn là người bận rộn, muốn mua máy giặt hiện đại, giá cả phải chăng, đặc biệt là máy giặt nội địa Nhật thì Nghiện Hàng Nhật là một địa chỉ mua hàng thật sự uy tín thoát khỏi vấn đề giá cả quá cao hay các thủ tục rườm rà.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thấu hiểu được nỗi lo chung của người tiêu dùng, Websosanh đã tìm kiếm, trải nghiệm và phân tích, so sánh dịch vụ giữa các website, các doanh nghiệp nhập khẩu để đưa ra lựa chọn đơn vị phân phối máy giặt nội địa Nhật uy tín nhất với giá cả phải chăng và dịch vụ trải nghiệm tốt nhất. Với người sử dụng sản phẩm nội địa Nhật nhập khẩu lâu năm, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại nghienhangnhat.com_đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm Nhật của người Việt với độ uy tín cao.

Giới thiệu về Nghienhangnhat.com

Shop Nghiện Hàng Nhật là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, máy lọc nước, bếp từ, máy massage, nồi cơm điện, thiết bị làm đẹp, nội thất Nhật Bản,… thông qua hình thức thương mại điện tử. Công ty được thành lập vào tháng 5 năm 2014. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu đồ nội địa Nhật Bản chính hãng, Nghiện Hàng Nhật ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ riêng tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc mà còn phục vụ cho nhu cầu của toàn bộ người dân trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, mọi thông tin mua sắm, giao dịch trên website đều được đảm bảo về tính bảo mật. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của Nghiện Hàng Nhật vô cùng tận tâm khi giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, rõ ràng kể cả khi bạn chỉ đang có ý định tìm hiểu về sản phẩm. Đây là một trong các lý do chính khiến chúng tôi muốn đề xuất website này đến nhiều người tiêu dùng có mong muốn trải nghiệm sản phẩm nội địa Nhật chính hãng.

Bên cạnh đó, quá trình mua hàng tại đây cũng cực kỳ dễ dàng với giao diện website trực quan, hỗ trợ tiếng Việt dễ hiểu, thông tin sản phẩm rõ ràng. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về Việt Nam.

Website nghienhangnhat.com
Website nghienhangnhat.com

Người tiêu dùng chỉ cần tìm kiếm sản phẩm trên website https://nghienhangnhat.com/ và nhấn chọn giỏ hàng, sau đó điền thông tin và chờ sản phẩm giao về tận nhà mà không cần phải mất thêm bất kỳ chi phí hải quan, chi phí giao nhận phát sinh khác ngoài chi phí trong hợp đồng,… Một điều đặc biệt khiến tôi thật sự thích trải nghiệm khi mua sắm tại đây là giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các website khác, bạn có thể tiết kiệm số tiền lên đến hơn 10 triệu đồng/ sản phẩm, do không phải mất thêm tiền cho đơn vị trung gian, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Một số sản phẩm với lượt bán cao trên Nghienhangnhat.com

Dưới đây là một số các sản phẩm hiện đang bán chạy nhất của Nghiện Hàng Nhật mà chúng tôi đã tìm hiểu và thực hiện so sánh khả năng thực tế của sản phẩm.

1. Máy Giặt Cao Cấp Panasonic NA-VX900BL

Máy Giặt Cao Cấp Panasonic NA-VX900BL
Máy Giặt Cao Cấp Panasonic NA-VX900BL

Với cùng một loại sản phẩm, mẫu mã, kích thước giống nhau hoàn toàn, nhưng máy giặt Panasonic NA-VX900BL khi mua trên nghienhangnhat.com chỉ mất 42.000.000đ. Còn khi mua tại các website khác bạn sẽ phải mất đến 77.000.000đ do chi phí trung gian qua nhiều đơn vị.

Tuy nhiên, với giá thành hơn 40 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt thì bạn có tò mò nó sẽ có gì đặc biệt hơn các sản phẩm máy giặt Panasonic khác tại thị trường Việt Nam?

Khác với các dòng máy Panasonic tại Việt Nam, thiết kế máy giặt cửa ngang theo phong cách nội địa Nhật hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm xuất khẩu hay sản xuất tại nước ngoài. Đầu tiên, có thể nhận thấy dễ dàng nhất máy có kích thước lớn hơn rất nhiều (60 x 100 x 72cm) so với các dòng máy giặt xuất khẩu hoặc được sản xuất tại Việt Nam (84*60*62cm). Ngoài ra, khối lượng giặt của máy giặt Panasonic NA-VX900BL cũng vượt trội hơn lên đến 11kg và hiệu suất 68-890Wh.

Vì là hàng nhập khẩu mới hoàn toàn từ Nhật Bản nên bản điều khiển cũng chỉ toàn tiếng Nhật, người mua cần lưu ý trước điều này.

Về khả năng làm sạch và sấy khô của Panasonic NA-VX900BL thực sự ấn tượng với khả năng tự động hóa và sấy khô tuyệt đối. Bạn chỉ cần bỏ quần áo vào máy và chọn chức năng giặt, sấy. Sau đó, máy sẽ tự động hoàn toàn trong việc bơm nước và điều chỉnh lượng nước xả phù hợp với khối lượng quần áo thực tế bằng công nghệ giặt Spin Dancing Cleaning, Jet Bubble độc quyền của Panasonic. Quần áo được giặt từ chiếc máy giặt cửa ngang Panasonic NA-VX900BL có thể lấy ra và mặc ngay sau đó mà không cần phải phơi nắng, nhưng vẫn đảm bảo khô ráo và không có mùi khó chịu với công nghệ sấy Block chống xoắn.

2. Máy Giặt Panasonic NA-VX800BL Nội Địa Nhật

Máy Giặt Panasonic NA-VX800BL
Máy Giặt Panasonic NA-VX800BL

Máy giặt NA-VX800BL là một model đáng chú ý của thương hiệu Panasonic Nhật Bản, thuộc dòng Seri 8 mới nhất hiện nay. Mẫu máy giặt này được trang bị tất cả các công nghệ giặt sấy hiện đại nhất, đặc biệt là khả năng tự động hòa trộn nước giặt và nước xả phù hợp với trọng lượng của quần áo.

Một số thông tin khác về sản phẩm:

  • Khối lượng giặt, sấy: Giặt 11kg & sấy 6kg.
  • Công nghệ sấy tiên tiến chỉ có ở Nhật Bản: Công nghệ sấy Block giúp sấy khô mà không bị nhăn xoắn quần áo.
  • Công nghệ giặt hiện đại: Sử dụng công nghệ giặt tạo bọt mịn kết hợp với nước nóng.
  • Tự động hóa quy trình vệ sinh lồng giặt tự động với 4 giai đoạn tối ưu.

3. Máy Giặt Toshiba TW-117V9 Truyền Động Trực Tiếp – Cực Êm & Tiết Kiệm Điện

Máy Giặt Toshiba TW-117V9
Máy Giặt Toshiba TW-117V9

Máy Giặt Toshiba TW-117V9 Nhật Bản nổi tiếng với công suất giặt mạnh mẽ, giúp loại bỏ vết bẩn và mùi khó chịu trên quần áo một cách hiệu quả. Với thiết kế thông minh và các tính năng tiên tiến, máy giặt mang lại trải nghiệm giặt đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Khối lượng giặt sấy: Giặt 11kg & sấy khô 7kg.
  • Công nghệ giặt & sấy: + Công nghệ sấy Block bằng động cơ bơm nhiệt ECO. + Công nghệ giặt tạo bong bóng Nano Super Bubble. + Công nghệ chống nhàu quần áo. + Chức năng diệt khuẩn & khử mùi hôi quần áo bằng Ag+. + Tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần sử dụng với công nghệ NanoeX hiện đại.

4. Máy Giặt Toshiba TW-127X9 – Dung Tích 12kg

Máy Giặt Toshiba TW-127X9
Máy Giặt Toshiba TW-127X9

Máy giặt Toshiba TW-127X9 nội địa Nhật Bản có động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động vô cùng êm ái và tiết kiệm điện tối ưu. Dung tích máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình đông người với khả năng giặt 12Kg và sấy 7Kg. Công nghệ giặt tiên tiến Ultra Fine Bubble tạo ra các bong bóng Nano giúp tăng hiệu quả làm sạch và hấp thụ chất tẩy rửa vào sâu trong sợi vải, cải thiện độ mềm và mùi hương trên quần áo.

Ưu điểm nổi trội của máy giặt nội địa Nhật Toshiba TW-127X9:

  • Khối lượng giặt khủng 12kg (các sản phẩm xuất khẩu hay thuộc thương hiệu Toshiba tại nước ngoài đều không có)
  • Khử khuẩn khử mùi quần áo bằng UV.
  • Lồng giặt công nghệ Magic Drum.
  • Bộ lọc xơ vải kép.
  • Chức năng giặt và sấy Block chống nhăn quần áo.

5. Máy Giặt Sấy 2in1 Panasonic NA-VX8800L Nội Địa Nhật

Máy Giặt Sấy 2in1 Panasonic NA-VX8800
Máy Giặt Sấy 2in1 Panasonic NA-VX8800

Máy giặt NA-VX8800L có dung tích tương đối lớn (11kg), cho phép giặt một lượng quần áo lớn cho mỗi lần vận hành. Điều này rất thuận tiện cho các gia đình có nhu cầu giặt nhiều và đông người.

Máy giặt Panasonic NA-VX8800L được tích hợp những công nghệ cao cấp nhất của 1 chiếc máy giặt & sấy 2in1 hiện nay như:

  • Sấy Block với động cơ bơm nhiệt ECO
  • Công nghệ SpinDancing, Econavi, Nanoe khử mùi khử khuẩn
  • Giặt sấy chống nhăn
  • Tự động bơm nước giặt và xả theo khối lượng quần áo
  • Tự động vệ sinh lồng giặt, …

Ngoài ra, Nghiện Hàng Nhật còn có sẵn rất nhiều đời máy giặt từ 2015-2022 (hàng lướt – hàng đấu giá) & hàng mới chưa qua sử dụng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất