1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên tặng quà gì cho vợ bầu dịp 20/10?

Phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ mang bầu thường rất nhạy cảm về ngày lễ của chính họ. Dịp 20/10 này, các ông chồng sẽ tặng quà gì cho vợ mình để "lấy lòng" nàng đây?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phụ nữ luôn nhạy cảm và phụ nữ mang bầu lại càng nhạy cảm hơn gấp bội. Vì vậy, đừng trách vợ nếu bạn lỡ quên một ngày đặc biệt nào đó của nàng hoặc của hai người, và 20/10 cũng không là ngoại lệ. Bởi những thay đổi trong tâm sinh lý, vợ bầu rất hay nảy sinh sự nghi ngờ nếu bạn không thể hiện tình yêu và sự cảm thông của mình qua hành động hoặc những món quà thiết thực. Nếu chưa biết làm thế nào để tặng quà cho vợ, hãy tham khảo “Cách tặng quà 20/10 vô cùng lãng mạn cho vợ bầu”. Còn nếu chưa biết phải chọn quà gì cho vợ, hãy tham khảo những món quà sau đây nhé!

Món quà vật chất

Dù cho vợ bạn không phải là người thích vật chất thì nếu được tặng một món quà họ vẫn rất cảm động và hạnh phúc, đó là điều không thể chối cãi. Bởi vậy, hãy chuẩn bị một món quà có già trị vật chất để tặng nàng dịp 20/10. Món quà đó không cần phải quá to hay quá đắt tiền, quan trọng nhất nó vẫn phải là một món quà ý nghĩa và phù hợp với túi tiền của bạn. Những món quà sau đây có thể rất thích hợp để tặng vợ bầu đấy!

– Tai nghe dành cho bà bầu: Mẹ bầu nào cũng mong muốn con mình ra đời thật thông minh và khỏe mạnh. Đối với họ, đôi khi con còn quan trọng hơn chồng trong những ngày họ mang nặng đẻ đau. Người phụ nữ luôn muốn những gì tốt nhất cho đứa con yêu, và họ cũng muốn người chồng phải thật quan tâm đứa con chưa ra đời.

Nếu bạn đang có một người vợ mang bầu, điều đầu tiên, xin chúc mừng vì bạn sắp được lên chức bố. Và điều thứ hai, hãy thật tinh tế và nhạy cảm khi mua quà tặng vợ vào dịp 20/10 này nhé! Tai nghe bà bầu có thể là một món quà ý nghĩa và chắc chắn sẽ làm vợ bạn vui vẻ, hạnh phúc. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nghe nhạc khi còn mang thai con là một hành động có lợi cho trẻ sau này. Vì vậy, nếu bạn tặng món quà này cho vợ, vợ bạn sẽ nghĩ rằng bạn thật tuyệt vời vì biết lo lắng cho con cái, bạn là người đàn ông tinh tế và thật biết lắng nghe!

Tặng cho vợ một chiếc tai nghe, chắc chắn nàng sẽ rất vui!

Chiếc tai nghe êm ái với những bản nhạc giao hưởng không lời nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích trí tuệ và cảm xúc của bé yêu. Tặng một món quà vừa làm vợ hạnh phúc, làm con khỏe mạnh và làm bạn vui, 1 hành động và 3 ý nghĩa thật tuyệt đúng không?

– Thời trang bà bầu: Dù có đang “vác” một cái bụng cồng kềnh thì vợ bạn vẫn luôn quan tâm đến những gì mình đang mặc trên người.Mặc dù, mang thai là một điều vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa nhưng nó cũng làm cho người phụ nữ mất đi vẻ hấp dẫn và quyến rũ vốn có. Trong tủ đồ của vợ bạn chắc hẳn sẽ có khá nhiều chiếc váy bầu xinh xắn, nhưng nếu quà tặng 20/10 của bạn là một chiếc váy bầu thì chắc chắn nàng sẽ mặc mãi không thấy chán. Nhớ mua một chiếc váy thật đẹp vào nhé, nàng sẽ có thể khoe chiếc váy đó với rất nhiều người đấy! Ngoài ra, bởi bây giờ là thời điểm thu đông rồi nên nhớ chọn chất liệu ấm áp và thoải mái nhé.

Nếu tinh tế hơn, các ông chồng có thể mua nội y dành cho bà bầu vì trong thời gian mang thai vợ bạn sẽ cần nội y lớn hơn, thoải mái hơn. Một bộ đồ lót dành cho bà bầu chắc chắn sẽ khiến vợ bạn hạnh phúc vì có một ông chồng tinh tế.

– Một chiếc gối ôm dành cho bà bầu: Rất nhiều phụ nữ rất được thích tặng những chiếc gối ôm êm ái dành cho bà bầu bởi khi mang bầu, các nàng thường cảm thấy bị đau lưng và mệt mỏi. Công việc văn phòng khiến chị em bị đau nhức cơ thể do ngồi lâu và buổi tối về nhà cũng khó ngủ hơn do bụng bầu đã lớn dần khiến chị không thể tìm được một vị trí ngủ thoải mái. Một chiếc gối ôm hình chữ U dành riêng cho bà bầu sẽ là món quà 20/10 thật ý nghĩa dành cho vợ bạn nếu nàng đang mang thai.

– Túi xách: Các bà bầu sau khi sinh con sẽ luôn cần túi xách to hơn vì nó không những dùng để đựng đồ của vợ bạn mà còn của con bạn nữa. Vì vậy, nhân dịp này hãy mua một chiếc túi xách tặng vợ, nó sẽ thực sự ý nghĩa đấy!

– Nữ trang, nước hoa: Nếu là nữ trang hay nước hoa, mỹ phẩm, vợ bạn sẽ không bao giờ từ chối, dù trong thời điểm nào vì đó là niềm đam mê bất tận của phụ nữ. Bởi vậy, nếu không biết chọn quà gì thì đơn giản nhất vẫn là nữ trang, mỹ phẩm hay nước hoa.

Món quà tinh thần

Bên cạnh món quà vật chất thì món quà tinh thần cũng vô cùng quan trọng đối với các bà bầu bởi dù có quà lớn đến đâu mà cách thể hiện không chân thành thì người phụ nữ cũng không cần đến. Bởi vậy, nếu đã tinh tế trong việc chọn quà rồi, hãy tinh tế trong việc thể hiện tình cảm nữa nhé.

– Tự tay nấu một bữa cơm tặng nàng:

Chắc chắn vợ bạn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc nếu tự tay bạn nấu cơm tặng vợ nhân ngày 20/10. Món ăn có thể không cần thiết cầu kỳ, chỉ cần là món nàng thích là được.

– Đưa vợ bầu đi chơi: Vợ bầu cũng rất thích đi chơi. Nếu có thể hãy dành thứ 7, chủ nhật gần ngày 20/10 nhất để tổ chức một bữa picnic nhỏ cùng với vợ bạn. Vào ngày 20/10 có thể sẽ hơi đông nên không tốt cho bà bầu. Tuy nhiên, nếu tìm được địa điểm thông thoáng, sạch sẽ, view đẹp thì bạn cũng nên cho vợ đi chơi đúng ngày.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Các ông chồng nên tặng quà gì cho vợ bầu ngày 8/3

Các ông chồng nên tặng quà gì cho vợ bầu ngày 8/3

5 Quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng bà ngày 20/10

5 Quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng bà ngày 20/10

Thực đơn cho các bà bầu vào mùa hè

Thực đơn cho các bà bầu vào mùa hè

3 món đồ tuyệt vời dành tặng bà xã dịp 20/10

3 món đồ tuyệt vời dành tặng bà xã dịp 20/10

25 món ngon từ gà ác cho bà bầu, trẻ nhỏ bồi bổ sức khỏe tăng đề kháng

25 món ngon từ gà ác cho bà bầu, trẻ nhỏ bồi bổ sức khỏe tăng đề kháng

Tặng quà 8/3 cho vợ - Bà nội trợ đảm đang của cả nhà

Tặng quà 8/3 cho vợ - Bà nội trợ đảm đang của cả nhà

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất