1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào là tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Acnes là dòng sữa rửa mặt rất được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng nhờ giá thành phải chăng mà chất lượng lại vô cùng tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Và cũng là một thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên. Sữa rửa mặt Acnes được xem là cứu cánh cho nhiều chị em có làn da bị mụn giúp làm sạch và trị mụn hiệu quả. Đây là dòng sửa rửa mặt có giá bình dân nhưng chất lượng cực tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm đang rất được ưa chuộng này. Và các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào là tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Acnes

sữa rửa mặt Acnes

Thương hiệu Acnes thuộc tập đoàn mỹ phẩm Rohto nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được thành lập từ năm 1899, với 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm làm đẹp. Acnes được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da ngăn ngừa và điều trị mụn hình thành. Năm 2004, Acnes chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người và đặc biệt là các bạn tuổi teen.

Sữa rửa mặt Acnes nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm bóng nhờn và ngăn ngừa mụn vượt trội. Đặc biệt thành phần trong sản phẩm không chứa cồn và dầu khoáng nên rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Acnes cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sữa rửa mặt, giấy thấm dầu, dung dịch làm dịu da kháng khuẩn, kem trị mụn, lotion và sữa tắm, .. nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các dòng sữa rửa mặt.

Các dòng sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

  • Kem rửa mặt Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask

sữa rửa mặt Acnes

Sữa rửa mặt Acnes Anti-Blackhead với hệ thống khoáng Triple MINERAL kháng khuẩn giúp se khít lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen sẽ mang lại làn da đẹp và mịn màng. Bên cạnh đó sữa rửa mặt còn có sự kết hợp với Salicylic Acid (2%), Triple MINERAL và hạt Jojoba giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa hình thành mụn mới và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da. Các hoạt chất này hỗ trợ sản xuất collagen sẽ cho làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.

Sữa rửa mặt Acnes Anti-Blackhead là dòng sữa rửa mặt bán chạy số 1 của thương hiệu Acnes, nó rất phù hợp với làn da của các bạn gái tuổi teen. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc và các sàn thương mại điện tử trên toàn quốc với giá từ 45.000 đến 60.000 đồng.

  • Sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser

Sữa rửa mặt Acnes

Acnes Oil Control Cleanser là sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn của Acnes, rất thích hợp cho các bạn gái bước vào tuổi dậy thì. Sản phẩm dạng gel với các hạt siêu mịn giúp loại bỏ tế bào chết và dầu thừa trên da. Tuy nhiên, các hoạt chất trong sản phẩm vẫn cân bằng độ ẩm cần thiết, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da sạch mụn và không bóng nhờn.

Sản phẩm có thành phần Zinc PCA giúp kiểm soát lượng dầu trên da hiệu quả. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tự tin với làn da sạch dầu ngay cả trong những ngày hè khó chịu, da dễ tiết dầu. Sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu và dễ nổi mụn. Acnes Oil Control Cleanser đang được bán với giá từ 50.000 đến 55.000 đồng, đây là mức giá phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên mà chất lượng thì không chê vào đâu được.

  • Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser

Sữa rửa mặt Acnes

Da mụn cần được chăm sóc rất cẩn thận vì khả năng tái tạo của vùng da bị tổn thương là rất thấp. Sữa rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser bổ sung các vitamin thiết yếu như: Vitamin A, C, E, B (B3, B5, B6) là sự lựa chọn phù hợp giúp cải thiện làn da sau mụn.

Sản phẩm không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, ngăn ngừa mụn trên da mà còn giúp tăng sinh tái tạo collagen, làm chậm quá trình lão hóa da và giảm thâm nám. Mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, khỏe mạnh. Acnes Vitamin Cleanser đang được bán với giá 55.000 đến 70.000 đồng.

Tin tức liên quan
Sữa rửa mặt Acnes nên sử dụng loại nào thì tốt?

Sữa rửa mặt Acnes nên sử dụng loại nào thì tốt?

Các loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Các loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào?

Nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào?

Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Nên chọn dòng sản phẩm nào?

Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Nên chọn dòng sản phẩm nào?

Sữa rửa mặt acnes có những loại nào? Dùng có tốt không?

Sữa rửa mặt acnes có những loại nào? Dùng có tốt không?

Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất