1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa rửa mặt Acnes nên sử dụng loại nào thì tốt?

Nhắc đến những dòng sữa rửa mặt cho da mụn được ưa chuộng nhất hiện nay không thể bỏ qua sữa rửa mặt Acnes.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tìm hiểu sữa rửa mặt Acnes nói chung

Acnes được coi là thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm trị mụn, chăm sóc làn da mụn tại Việt Nam. Thông thường, các sản phẩm của Acnes được chia làm 3 nhóm chính: nhóm ngăn ngừa mụn, nhóm điều trị mụn và nhóm chăm sóc da sau mụn.

Tiêu biểu trong các dòng sản phẩm của Acnes phải kể đến sữa rửa mặt. Mỗi dòng sữa rửa mặt được tinh chế những thành phần khác biệt, với công dụng đặc trị rất riêng cho từng loại da. Nhìn chung, sữa rửa mặt Acnes dù loại nào cũng hoàn thành rất tốt vai trò làm sạch sâu, thoáng da; góp phần lớn trong quá trình ngăn ngừa mụn, trị mụn; hoàn thành tốt công tác kiểm soát dầu, bã nhờn bám dính trên da gây bít tắc lỗ chân lông. Đã ra mặt nhiều phiên bản nhưng có lẽ 3 phiên bản sau đây được coi là best-seller của hãng.

sữa rửa mặt Acnes

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash Trio Activ

 

Đi theo hơi hướng nhãn hàng thiên về dược phẩm nên dòng sữa rửa mặt Acnes có thiết kế khá đơn giản. Các thành phần cùng công dụng chính có trong Acnes Creamy phải kể đến như:

Salicylic Acid 

Có công dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da và sâu trong các lỗ chân lông, từ đó làm thoáng da, se khít lỗ chân lông. Da thoáng sẽ hạn chế sự xuất hiện của mụn, bã nhờn.

Zinc Gluconate

Kiểm soát dầu cực kỳ hiệu quả, với việc tạo một lớp miễn dịch cho da nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, đẩy nhanh mờ sẹo, thâm mụn.

Niacinamide

Thành phần này có tác dụng làm dịu nhẹ những tổn thương trên da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như khói bụi, vi khuẩn,…  Niacinamide còn là thành phần không thể thiếu trong công cuộc trẻ hóa làn da với việc tăng sức đề kháng giúp làn da luôn khỏe mạnh, đều màu, sáng mịn tươi trẻ.

 

sữa rửa mặt trị mụn

Và một số dưỡng chất khác

Sản phẩm hướng đến các nàng da khô, da thường. Đảm bảo chức năng thông thường của sữa rửa mặt là làm sạch sâu từ tận bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra Acnes Creamy Wash Trio Activ còn tăng cường miễn dịch cho làn da trước các tác nhân gây hại, tạo một làn da khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng và khô thoáng.

Ưu điểm của dòng này là giá bình dân, khả năng làm sạch hiệu quả và có dưỡng ẩm trên da. Giá trên thị trường chỉ 60000 đồng/tuýp.

Sữa rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser

Với thời tiết nhiệt đới ẩm như Việt Nam, thì tình trạng da đổ dầu, gây mụn là việc không thể tránh khỏi. Thấu hiểu nỗi lòng của chị em, Acnes cho ra mắt dòng sữa rửa mặt kiểm soát dầu Oil Control Cleanser. 

Kiềm dầu là mục tiêu đầu tiên nếu muốn làn da không bị bám dính bởi lớp dầu nhờn – nguyên nhân phổ biến của sự xuất hiện mụn. Sản phẩm có dạng gel xanh lá trong suốt đem lại sự thư giãn cho người dùng, tác dụng tẩy tế bào chết nhè nhẹ, cực kỳ thoải mái khi matxa trên da.

Trong phiên bản này, Acnes đưa vào loại hạt scrub siêu mịn có khả năng hút sạch bã nhờn ra ngoài, tẩy các lớp tế bào chết, vi khuẩn để da láng mịn, tươi sáng – đặc điểm có thể thấy tức thì sau rửa mặt. Zin PCA đóng vai trò kiểm soát lượng dầu nhờn sau khi sử dụng. 

 

Sữa rửa mặt Acnes Oil Control CleanserNgoài ra, các thành phần khác trong sản phẩm góp phần cấp ẩm, kháng viêm, xây dựng lớp màng bảo vệ những tổn thương trên da nhằm tối đa hóa hiệu quả trong quá trình điều trị mụn. Làn da được tạo điều kiện tốt nhất để ngừa mụn, trị mụn. Sản phẩm Acnes Oil Control Cleanser phù hợp với các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp.

Tin tức liên quan
Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Nên chọn dòng sản phẩm nào?

Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Nên chọn dòng sản phẩm nào?

Các loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Các loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào?

Nên sử dụng sữa rửa mặt Acnes loại nào?

Top 3 sữa rửa mặt Acnes cho da dầu đáng sắm nhất

Top 3 sữa rửa mặt Acnes cho da dầu đáng sắm nhất

Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

Review về dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control

Review về dòng sữa rửa mặt bơ Thái Lan Aron Whitening Oil Control

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất