1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện nhất 2022

Nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện luôn là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng. Vì vật giá ngày càng leo thang, đồng nghĩa với điện cũng sẽ tăng giá, vì vậy, chọn một tủ lạnh tiết kiệm điện nhất được coi là một trong những tiêu chí quan trọng khi quyết định mua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu tủ lạnh nào có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay?

1.1 Tủ lạnh Hitachi

Hitachi sẽ là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện. Thường thì mua tủ lạnh Hitachi hiện đại, cao cấp có dung tích sử dụng là 335 lít đủ cho gia đình từ 5-7 thành viên sử dụng. Tủ lạnh Hitachi sở hữu kiểu dáng hiện đại kết hợp thiết kế cửa thủy tinh cực kỳ sang trọng đáp ứng sở thích nhiều người tiêu dùng.

Đặc biệt đây là một trong những hãng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ Inverter giúp bạn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh tiết kiệm điện nhất hitachi

Ngoài ra, cảm biến nhiệt Eco thông minh được tích hợp trong tủ lạnh giúp tủ có thể ghi nhận các thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ, môi trường xung quanh, lượng thực phẩm đang bảo quản, tần suất mở cửa tủ để từ đó lựa chọn chế độ làm lạnh phù hợp mà vẫn cho hiệu quả tiết kiệm điện. Kể cả đèn LED chiếu sáng cũng tiết kiệm năng lượng.

1.2 Tủ lạnh Samsung

Chọn mua tủ lạnh Samsung chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện.  Tủ lạnh có thiết kế tinh tế, sang trọng với dung tích thực là 256 lít phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên.

Hãng tủ lạnh tiết kiệm điện Samsung

Tủ lạnh Samsung hầu hết đều đi kèm công nghệ Inverter, khi nhiệt độ tủ lạnh đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất. Nhờ công nghệ Inverter tủ lạnh có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại, tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với các tủ lạnh thông thường khác. Chính vì vậy, sản phẩm này được mệnh danh là một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Điều này giúp bạn thoải mái sử dụng tủ lạnh với mức tiêu thụ điện tiết kiệm hài lòng.

2. TOP 8 tủ lạnh tiết kiệm điện đáng mua nhất năm 2022

2.1 Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X 540L Inverter

Tủ trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium hiện đại giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại; động cơ Inverter giúp duy trì được khả năng làm lạnh tối đa mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức điện tiêu thụ khoảng 1.32 kW/ngày.

Giá tham khảo: 28.989.000 đồng

2.2 Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV 299 lít Inverter

Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV, 299 lít, Inverter thiết kế hiện đại sở hữu kiểu dáng tinh tế tạo cho không gian nội thất nhà bếp của bạn vẻ sang trọng. Với đặc điểm nổi bật: đèn LED chiếu sáng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể (điện năng tiêu thụ: 1.1KW/ ngày) mang đến sự tiện nghi của một chiếc tủ lạnh đẳng cấp.

Giá tham khảo: 9.300.000 đồng

Bên cạnh 2 thương hiệu Hitachi và Samsung, còn có nhiều thương hiệu khác có công nghệ tiết kiệm điện nổi bật không kém. Dưới đây là các model bạn có thể tham khảo thêm.

2.3 Tủ lạnh Panasonic NR-BV328XSVN 290L Inverter

Sở hữu cảm biến Econavi, công nghệ Inverter với mức điện tiêu thụ khoảng 0.8  kW/ngày. Ngăn cấp đông mềm -3 độ C PrimeFresh, Hệ thống kháng khuẩn khử mùi Ag Clean, Bảng điều khiển bên ngoài, Môi chất lạnh: HFC-134a, Chỉ số năng lượng: 5 sao, Hệ thống làm lạnh Panorama, mang lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 11.390.000đ

2.4 Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK) Inverter 330L

Ưu điểm sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm 50% điện năng, có tính năng khử mùi, giúp thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon, bảo toàn chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 10.390.000đ

2.5 Tủ lạnh Electrolux EME3500GG 364 lít Inverter

Hệ thống khử mùi Fresh Taste, giữ cho rau củ tươi ngon với ngăn rau MarketFresh, đặc biệt trang bị hệ thống NutriFresh Inverter tiết kiệm điện năng tối đa (Điện tiêu thụ: 1 kW/ngày)

Giá tham khảo: 10.290.000đ

2.6 Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ 305 lít Inverter

Tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ được làm từ vật liệu cao cấp cùng khay kính chịu lực rất an toàn và tiện lợi, sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa (Điện tiêu thụ: 0.84 kW/ngày).

Giá tham khảo: 8.089.000đ

2.7 Tủ lạnh LG GN-L205BS Inverter 205 lít

Với hệ thống làm lạnh đa chiều, máy nén tuyến tính biến tần (Inverter Linear Compressor) tiết kiệm điện và bảo hành 10 năm, khay làm đá riêng biệt, ngăn rau quả cân bằng độ ẩm kích thước lớn. Tủ trang bị công nghệ Smart Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tới 36% với công suất thấp nhất chỉ 80W.

Giá tham khảo: 5.899.000đ

2.8 Tủ lạnh Sharp Apricot Inverter SJ-X201E-SL 196 lít

Tích hợp công nghệ diệt khuẩn: Nano Ag+ Cu, công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm năng lượng, mang đến cho bạn sự tiện lợi.

Giá tham khảo: 5.800.000đ.

3. Những điều nên tránh khi sử dụng tủ lạnh

Ngoài những băn khoăn nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện, người tiêu dùng còn băn khoăn làm sao để dùng tủ lạnh một cách hiệu quả nhất, lâu dài nhất. Muốn vậy, bạn cần lưu ý những điều nên tránh khi sử dụng tủ lạnh.

  • Không nên kê tủ lạnh sát tường và gần nguồn nhiệt.
  • Không nên rút điện vào buổi tối và cắm lại vào sáng hôm sau.
  • Không nên xếp thức ăn kít mít cả ngăn tủ.
  • Không nên giã đông thực phẩm rồi lại đem vào tủ lạnh để.
  • Không nên cho thức ăn nóng vào tủ lạnh, nên để nguội bớt ở bên ngoài rồi hẳn để vào tủ.
  • Không nên chỉ dùng một mức nhiệt độ bên trong tủ lạnh.

Websosanh.vn mong rằng những chia sẻ trên bài viết có thể giúp các bạn trả lời câu hỏi tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện giá rẻ cũng như cung cấp được những thông tin, kiến thức cần thiết liên quan để bạn mua tủ lạnh chất lượng tốt nhất!

Tin tức liên quan
5 tủ lạnh Hitachi Inverter đáng mua nhất trong năm 2022

5 tủ lạnh Hitachi Inverter đáng mua nhất trong năm 2022

5 lý do có nên mua tủ lạnh Side by Side Panasonic hay không?

5 lý do có nên mua tủ lạnh Side by Side Panasonic hay không?

Nên mua tủ lạnh của những hãng nào tốt nhất 2022

Nên mua tủ lạnh của những hãng nào tốt nhất 2022

Tủ lạnh Panasonic đáng mua đến mức nào ?

Tủ lạnh Panasonic đáng mua đến mức nào ?

Tổng hợp các mẹo làm mất mùi tủ lạnh hiệu quả

Tổng hợp các mẹo làm mất mùi tủ lạnh hiệu quả

Cách chọn tủ lạnh phù hợp với gia đình bạn

Cách chọn tủ lạnh phù hợp với gia đình bạn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất