1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy giặt của hãng nào?

Hiện nay trên thi trường có rất nhiều hãng máy giặt với những tính năng và ưu nhược điểm riêng khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua máy giặt của thương hiệu nào. Sau đây, websosanh.vn sẽ giới thiệu chung về một số hãng máy giặt phổ biến trên thị trường.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Electrolux

Electrolux là một trong những công ty hàng đầu về thiết bị điện gia dụng. Thương hiệu có mặt tại trên 150 quốc gia, phân phối hơn 50 triệu sản phẩm đến khách hàng. Electrolux được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất với các dòng máy giặt lồng ngang cùng tính năng giặt mạnh mẽ và hiệu quả.

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux

Công nghệ Ultramix™ giúp máy dễ dàng hòa tan chất giặt tẩy và tăng hiệu quả giặt sạch của bột giặt ngay cả khi giặt bằng nước lạnh vào mùa đông. Bên cạnh đó chức năng giặt hơi nước Vapour Action bảo vệ người dùng tốt hơn khi giảm thiểu đến 99% tác nhân gât dị ứng trên bề mặt quần áo. Đặc biệt, sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux bạn sẽ không phải lo lắng về chiếc áo len của mình. Đây là dòng máy giặt được Woolmark chứng nhận là phù hợp và an toàn với mọi loại váy len.

2. Máy giặt Toshiba

Toshiba là hãng máy giặt đến từ Nhật Bản được rất nhiều người lựa chọn và sớm khẳng định đươc vị trí trên thị trường nhờ dòng máy giặt lồng đứng bền bỉ. Toshiba sử dụng lồng giặt Magic Drum được thiết kế với chất liệu đặc biệt chống bám bẩn giữ quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

Máy giặt Toshiba
Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba được biết đến với động cơ dẫn động trực tiếp, động cơ máy được gắn trực tiếp vào lồng mang đến hiệu quả tối ưu tránh lãng phí điện năng và giảm tiếng ồn . Hãng Toshiba luôn trang bị cho máy giặt củ mình công nghệ giặt hiện đại nhất như hiệu ứng Mega Power Wash hay công nghệ giặt cô đọng bằng bọt khí giúp bột giặt tan nhanh, thấm vào quần áo nhanh hơn đánh bật mọi vết bẩn.

3. Máy giặt Panasonic

Khối lượng giặt luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để người dùng lựa chọn loại máy giặt phù hợp. Các dòng máy giặt Panasonic có khối lượng giặt từ 1-11.5 kg phù hợp với hầu hết các gia đình lớn nhỏ hiện nay. Máy giặt của Panasonic được trang bị lồng giặt thép không gỉ bảo vệ quần áo tối đa khỏi gỉ, mốc và kéo dài tuổi thọ máy.

Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic

Dòng máy giặt Panasonic được trang bị cảm biến sinh thái Econavi độc quyền giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc làm sạch quần áo nhanh mà không gây nếp nhăn. Panasonic cũng được biết đến nhiều với các dòng sản phẩm cửa trên cùng giá cả phải chăng từ 3-15 triệu. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy giặt có công suất và giá cả phù hợp với túi tiền.

4. Máy giặt LG

Hầu hết các máy giặt LG đều được thiết kế có độ bền cao và và đẹp mắt. Dòng máy giặt cửa trướccủa LG có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều không gian khác nhau và có giá thành cao hơn so với các hãng khác.

Máy giặt LG
Máy giặt LG

LG được trang bị nhiều chế độ giặt. Bên cạnh chế độ giặt thông thường, đa số các máy của LG đều được thiết kế giặt đa chức năng phù hợp với nhiều loại vải đa dạng cũng như các vết bẩn khác nhau. LG rất chú trọng đến khả năng tiết kiệm cho người dùng khi đặc biệt quan tâm đến công nghệ Inverter giảm thiểu điện năng tiêu thụ của máy giặt đáng kể.

5. Máy giặt Sharp

Hầu hết các dòng máy giặt Sharp có thiết kế cửa trên với vỏ ngoài được chế tác từ nhựa sợi tổng hợp. Năm 2016, hãng này còn cho ra mắt các loại máy giặt với lồng kín không lỗ độc đáo. Các chuyên gia cho rẳng vết bẩn và mùi hôi của quần áo sau khi giặt chủ yếu là do nấm mốc từ ngoài lồng giặt vào.

Máy giặt Sharp
Máy giặt Sharp

Thiết kế mâm giặt xoáy kép Screw + Dolphin của Sharp với dạng vây cá và các ụ nổi giúp dòng nước xoáy mạnh mẽ hơn, đảo chiều đều đặt làm quần áo giặt sạch đều từ trong ra ngoài. Máy giặt Sharp sở hữu 7 tính năng bảo vệ ưu việt chống ẩm bo mạch, chống nấm mốc, chống cháy, sét, chống ăn mòn, chống chuột chống kẹt mâm giặt, chống chuột.

 

Tin tức liên quan
Nên mua máy giặt Electrolux loại nào? 10 loại tiết kiệm điện nước nhất

Nên mua máy giặt Electrolux loại nào? 10 loại tiết kiệm điện nước nhất

Có nên mua máy giặt công nghiệp cũ LG không?

Có nên mua máy giặt công nghiệp cũ LG không?

So sánh máy giặt cửa trước LG và Elextrolux - nên mua loại nào?

So sánh máy giặt cửa trước LG và Elextrolux - nên mua loại nào?

Top máy giặt LG 8kg giá rẻ chỉ từ dưới 4 triệu đồng

Top máy giặt LG 8kg giá rẻ chỉ từ dưới 4 triệu đồng

So sánh máy giặt LG FC1408S4W1 và FC1408S4W2

So sánh máy giặt LG FC1408S4W1 và FC1408S4W2

10 loại bột giặt cho máy giặt cửa trên giặt sạch ít tạo cặn, tạo bọt

10 loại bột giặt cho máy giặt cửa trên giặt sạch ít tạo cặn, tạo bọt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất