1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất?

Bạn nên mua máy ép trái cây nào để có thể dễ dàng sử dụng, giá rẻ mà lại đảm bảo bền. Đừng bỏ lỡ kinh nghiệm chọn mua sản phẩm này trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh ưu và nhược điểm của các loại máy ép trái cây

1.1 Máy ép trái cây bằng tay

Mỗi khi chuẩn bị sắm các thiết bị nhà bếp tiện ích hiện đại cho gia đình, trong đó có máy ép trái cây bằng tay, bạn cần cân nhắc sản phẩm có tiện dụng và cực kỳ thân thiện với môi trường hay không? Máy có thiết kế rất đơn giản, dễ dàng sử dụng và hoạt động hoàn toàn bằng cơ năng. Sản phẩm có thể ép được các loại trái cây mề và sở hữu mức giá cực kỳ tốt trên thị trường.

Ưu điểm: Sản phẩm không làm tiêu hao điện năng do sử dụng cơ năng để ép. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh và không chiếm diện tích căn bếp. Bên cạnh đó máy ép thân thiện với môi trường và có giá rẻ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

Nhược điểm:  Máy ép bằng tay là chỉ ép được những loại trái cây mềm và có kích thước nhỏ. Máy làm bằng nhựa nên không được bền do đó tuổi thọ sử dụng thấp. Bên cạnh đó máy không vắt kiệt được nước trong trái cây nên gây ra tình trạng hao phí chất dinh dưỡng.

Máy ép hoa quả bằng tay là sản phẩm cực kỳ thân thiện với người dùng (Nguồn: luutru.club)
Máy ép hoa quả bằng tay là sản phẩm cực kỳ thân thiện với người dùng

1.2 Máy ép trái cây đơn chức năng

Nếu bạn không muốn sử dụng máy ép cầm tay trên vậy thì nên mua máy ép hoa quả loại nào để tiết kiệm được năng lượng của người dùng hơn thì máy ép sử dụng điện năng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên máy ép trái cây sử dụng điện năng được chia làm 2 loại là máy đơn chức năng và máy đa chức năng.

Máy ép trái cây đơn chức năng là dòng máy xuất hiện từ sớm được sử dụng phổ biến hiện nay. Máy chỉ có chức năng ép trái cây với tốc độ cao cho ra những ly nước ép với mát lạnh và đầy đủ dinh dưỡng có trong hoa quả.

Ưu điểm của máy này là ép kiệt được tinh chất và nước có trong hoa quả trong thời gian ngắn với điện năng sử dụng thấp.

Tuy nhiên máy có nhược điểm là chỉ ép được hoa quả và khó khăn trong quá trình vệ sinh máy.

1.3 Máy xay ép đa năng

Đây là một trong những lựa chọn tối ưu của nhiều người tiêu dùng hiện nay khi được hỏi nên mua máy ép trái cây nào để có thể sử dụng tốt nhất cho căn bếp của mình. Vì ngoài chức năng ép trái cây máy còn có chức năng xay sinh tố, xay thực phẩm khô, xay thịt, cá… Máy có nhiều bộ phận và bạn có thể dễ dàng tháo bộ dao xay và cối xay để thực hiện được các chức năng của máy.

Ưu điểm của dòng máy ép này là thực hiện được nhiều chức năng xay ép khác nhau trong một chiếc máy. Sản phẩm nước ép được tinh chất và ép kiệt được chất dinh dưỡng có trong hoa quả.

Nhược điểm của máy ép đa năng là khó khăn trong việc vệ sinh và giá thành hơn mắc so với các dòng sản phẩm còn lại.

Máy xay ép đa năng đang là lựa chọn cũng những bà nội trợ thông minh hiện nay (Nguồn: pinterest.com)
Máy xay ép đa năng đang là lựa chọn cũng những bà nội trợ thông minh hiện nay

2. Nên mua loại máy ép trái cây nào?

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền mà bạn đang có để có thể quyết định mua sản phẩm máy ép phù hợp cho gia đình bạn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và tiết kiệm điện năng, muốn sử dụng thiết bị thân thiện với môi trường thì máy ép bằng tay là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc máy chỉ dùng để ép trái cây thôi thì máy ép đơn chức năng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Còn bạn có nhiều chi phí và muốn mua luôn được sản phẩm thực hiện được nhiều chức năng trong quá trình nấu nướng như xay, ép thì máy ép đa năng là sự lựa chọn tốt nhất.

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình thì bạn nên tham khảo 5 thương hiệu sau đây để có thể tự đưa ra cho mình câu trả lời nên mua máy ép trái cây nào để tiện sử dụng nhất hiện nay.

3. Top 5 máy ép trái cây tốt cho bạn

3.1 Máy ép hoa quả Philips

Những sản phẩm máy ép trái cây của hãng Philips có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tiện dụng và sang trọng phù hợp với mọi căn bếp của gia đình Việt hiện nay. Bên cạnh đó thương hiệu đến từ Hà Lan này cho ra đời nhiều dòng máy ép với chất lượng cực kỳ tốt. Máy ép Philips có thiết kế tròn nên giúp kẹt bã một cách hiệu quả nhất. Các nút khởi động của máy rất dễ dàng sử dụng. Các sản phẩm máy ép Philips đa dạng dung tích, hoạt động bền bỉ để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình bạn.

3.2 Máy ép hoa quả Panasonic

Các loại máy ép Panasonic được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp máy có bộ bền cao và tuổi thọ sử dụng được lâu hơn. Đồng thời các chất liệu làm máy ép này cực kỳ an toàn với người sử dụng. Máy ép hãng Panasonic mẫu mã đa dạng nhưng đều có thiết kế sang trọng đẹp mắt, giúp nâng tầm được căn bếp của nhà bạn hơn.

Một trong những lí do nên chọn mua máy ép hoa quả thương hiệu Panasonic là máy có cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Miệng máy ép lớn giúp bạn có thể ép được nhiều loại trái cây có kích thước lớn như cam, táo nguyên quả. Máy có thiết kế trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát trong quá trình ép.

Máy ép hoa quả của Panasonic có thiết kế bắt mắt hiện đại (Nguồn: websosanh.vn)
Máy ép hoa quả của Panasonic có thiết kế bắt mắt hiện đại

3.3 Máy ép hoa quả Sunhouse

Sản phẩm của Sunhouse có các bộ phận được chất liệu cao cấp nên siêu bền an toàn với người sử dụng và giúp sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao hơn những thương hiệu khác. Thiết bị máy ép Sunhouse động cơ hoạt động mạnh mẽ, giúp ép được tất cả các loại trái cây thông dụng hiện nay. Bên cạnh đó máy vận hàng khá êm ái và không gây ra nhiều tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Nên dùng máy ép trái cây nào để giữ nguyên được vitamin và khoáng chất có trong rau quả mà không để lại quá nhiều cặn sau khi ép thì các sản phẩm máy ép của Sunhouse là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra máy còn khá an toàn khi sử dụng với chức năng tự ngắt khi hoạt động quá công suất.

3.4 Máy ép hoa quả Supor

Các dòng máy ép chính hãng Supor kiểu dáng truyền thống, tuy nhiên đa số các sản phẩm lại được làm từ nhựa cao cấp khá bền và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, đế chân máy có khả năng chống trơn trượt. Những đánh giá khách quan về máy ép Supor đã cho thấy máy có công suất lớn có thể tách nước từ hoa quả một cách tối đa nhưng không để lại quá nhiều cặn lẫn trong nước sau khi ép. Lưỡi dao của máy ép còn làm từ thép không gỉ siêu bền siêu sắc và an toàn cho người dùng. Ngoài ra bộ lọc của máy cực mịn giúp cho phần nước ép hoa quả được đồng nhất hơn

3.5 Máy ép hoa quả Pensonic

Các sản phẩm máy ép hoa quả Pensonic được làm từ nhựa cao cấp, siêu bền chịu nhiệt khá tốt. Lưỡi cắt của máy ép làm từ thép không gỉ đảm bảo an toàn cho người dùng. Các bộ phận của máy ép này có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Bên cạnh đó sử dụng máy ép Pensonic giúp lưu giữ trọn hương vị trái cây, vắt kiệt được nước và chất dinh dưỡng có trong hoa quả, màng lọc giúp nước ép bớt cặn và không có cảm giác bị gợn khi uống.

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng bạn đã có được đáp án cho câu hỏi nên mua máy ép trái cây nào để tận hưởng hương vị thanh mát hoa quả ngày hè.

Tin tức liên quan
Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất hiện nay?

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Chọn máy ép chậm hay máy ép trái cây ly tâm ?

Tư vấn bạn nên lựa chọn máy ép trái cây nào tốt hiện nay

Tư vấn bạn nên lựa chọn máy ép trái cây nào tốt hiện nay

12 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ chất lượng tốt nên mua

12 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ chất lượng tốt nên mua

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1861

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1861

Tầm giá 1 triệu, nên chọn máy ép trái cây tốc độ chậm nào?

Tầm giá 1 triệu, nên chọn máy ép trái cây tốc độ chậm nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất