1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay hàng chính hãng?

Chọn mua máy chơi game PS4 như thế nào và mua ở đâu là nỗi băn khoăn của không ít game thủ. Vì vậy bài viết này Websosanh sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm mua máy chơi game PS4. Hy vọng có thể sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

máy chơi game ps4

Máy chơi game PS4 xách tay khác gì hàng chính hãng

PlayStation 4 xách tay thường được biết trước khi Sony chính hãng Việt Nam nhập khẩu về là loại máy nhập qua các đừng Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Mỹ. Những chiếc máy này có chất lượng tương đương với máy chính hãng nhưng giá rẻ hơn bởi không phải chịu thuế như thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng.

 

 

Thế nhưng, rủi ro khi mua máy PS4 xách tay là thời gian bảo hành thấp, thiếu các quà tặng của hãng, không được tham gia các chương trình khuyến mãi của Sony. Nhiều người thường nghĩ cùng là hàng của Sony thì hàng xách tay chất lượng cũng vậy lo gì bảo hành. Song, thực tế lại không phải vây. Các tiểu thương nhập hàng xách tay thường sẽ thông qua các công ty giao hàng. Trong quá trình vận chuyển, tỷ lệ hỏng hóc không phải quá cao nhưng cũng không còn là chuyện hiếm thấy. Trong khi đó, nếu mua hàng chính hãng thì sẽ được đảm bảo tối đa từ lúc xuất xưởng, chuyển kho cho tới khi vào cửa hàng và tới tay game thủ.

máy chơi game ps4Thêm vào đó, chính sách bảo hành của Sony tại Việt Nam là 12 tháng và bảo hành toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và nếu có vấn đề gì sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

 

 

Nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay chính hãng?

 

Lựa chọn mua máy chơi game PS4 xách tay hay chính hãng còn tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Hàng chính hãng thường cao hơn hàng xách tay dao động từ 2-3 triệu tùy đợt. Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc hàng chính hãng nếu muốn sử dụng lâu dài vì những lý do sau:

  • Máy PS4 chính hãng luôn đảm bảo là máy mới 100% nguyên SEAL và kích hoạt bảo hành lên hãng ngay khi bạn mua. An tâm không phải lo nghĩ. Trong khi hàng xách tay bạn không thể biết máy đó đã qua sử dụng hay chưa do máy xách tay không có SEAL và bạn chỉ có thể tin tưởng vào cửa hàng bán máy chơi game.

máy chơi game ps4

  • Máy PS4 chính hãng được bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm bao gồm cả tay cầm – thiết bị dễ hư mòn theo thời gian nhất. Trong khi hàng xách tay thường chỉ bảo hành 1-3 tháng. Rẻ hơn nhưng đánh đổi thời hạn bảo hành rút ngắn lại. Hơn nữa trong thời gian bảo hành của hàng xách tay, bạn chỉ được bảo hành bởi shop game đó chứ không phải bảo hành của Sony – đồng nghĩa với việc thay vì được gửi lên hãng cho các chuyên viên sửa chữa thì máy bạn được đưa cho các anh thợ riêng của cửa hàng bung ra tìm lỗi và sửa tạm bợ.
  • Máy PS4 chính hãng luôn đi kèm với các khuyến mãi hấp dẫn: Đôi lúc là tặng thêm tay cầm PS4, có khi tặng 3 đĩa game bản quyền (trị giá gần 3 triệu), có khi tặng tai nghe Sony cực chất. Nếu ngân sách bạn cao, bạn có thể xem như khoản chênh lệch giữa hàng chính hãng và hàng xách tay là tiền mình bỏ ra mua thêm sản phẩm tặng, như vậy khoảng cách giá sẽ không còn quá xa.

máy chơi game ps4Với 3 lý do trên, chắc hẳn bạn đã tự có câu trả lời nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay chính hãng rồi. Dĩ nhiên, mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo và quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. 

Chúc bạn mua sắm thành công!

Tin tức liên quan
Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Đánh giá máy chơi game Sony Playstation 4 Slim

Đánh giá máy chơi game Sony Playstation 4 Slim

Hướng dẫn sử dụng máy chơi game PlayStation 3

Hướng dẫn sử dụng máy chơi game PlayStation 3

Bật mí kinh nghiệm mua máy chơi game PlayStation giá rẻ

Bật mí kinh nghiệm mua máy chơi game PlayStation giá rẻ

4 dàn máy chơi game 10 triệu mua PS4, XBox One. Nintendo hay tự built

4 dàn máy chơi game 10 triệu mua PS4, XBox One. Nintendo hay tự built

Vì sao nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX?

Vì sao nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất