1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Khi mua PlayStation 4, hầu hết người dùng đều không chú ý lắm đến các phụ kiện đi kèm với thiết bị chơi game này. Thực tế chúng không đến nỗi ‘vô dụng’ lắm đâu, chủ yếu tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thế nào thôi. Vậy, nếu có nhu cầu mua phụ kiện PS4 thì bạn có thể mua những gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu với bạn 4 phụ kiện cho máy chơi game PS4 và ưu nhược điểm của chúng.

Quạt tản nhiệt

Với một chiếc máy chơi game cấu hình cao như PS4 thì việc tỏa nhiệt luôn là vấn đề cần xử lí ngay và luôn khi vừa mua máy để có thể đảm bảo máy hoạt động bền và lâu dài kể cả khi hết bảo hành. Nếu chăm sóc kỹ máy bao gồm làm tốt vấn đề tản nhiệt (Không gian chơi thoáng mát, bổ trợ tản nhiệt bằng phụ kiện thêm), vệ sinh máy PS4 kỹ lưỡng mỗi năm thì máy Playstation của bạn có thể 10 năm vẫn chạy tốt (Giống PS1, PS2, PS3 tới giờ vẫn còn nhiều máy chạy rất trâu).

phụ kiện ps4

Ngoài công dụng tăng thêm lượng gió lưu thông vào bên trong máy thì quạt tản nhiệt cho PS4 còn có tản dụng cản bớt phần nào bụi mà không gây hại như lưới lọc bụi. Xin nói thêm rằng một số bạn gắn các phụ kiện PS4 như lưới lọc bụi cho máy mà không kèm theo quạt sẽ làm máy nóng và mau hư vì luồng lưu thông bị bí.

Ưu điểm:  Giải pháp nhanh gọn lẹ giúp PS4 mát hơn, cản bụi vào máy phần nào.

Khuyết điểm: Không có hàng chính hãng của Sony (Click xem danh sách phụ kiện chính hãng của Sony), chỉ có hãng thứ 3 như Dobe do đó độ bền của quạt tản nhiệt này cũng “hên xui” chỉ từ 1-2 năm quạt sẽ không chạy hiệu quả như lúc đầu hoặc hư. Tuy nhiên giá của phụ kiện này khá rẻ nên 1 vài năm thay cũng không quá tiếc so với giá trị nó mang lại.

Đế dựng cho máy PS4

Nếu bạn có phân vân nên để PS4 nằm hay đứng và cuối cùng lựa chọn giải pháp để đứng thì đây là phụ kiện cực kỳ cần thiết. Bản thân máy PS4 tất cả các đời từ Fat cho đến Slim, Pro đều có thể để đứng mà không cần đến chân đứng. Tuy nhiên quá trình sử dụng lâu dài nếu bạn muốn chắc chắn thì chân đứng sẽ giúp ích rất nhiều.

phụ kiện ps4

Từ trong thiết kế của Sony, máy đã hỗ trợ cả 2 kiểu đứng lẫn nằm. Tuy nhiên khi đứng cần có thêm chân bổ trợ giúp máy vững hơn.

Chỉ thêm ít tiền, máy PS4 bạn đứng ở tư thế chắc chắn và tránh việc ngã do va chạm gây ra hậu quả không đáng có.

Ưu điểm: Giúp máy đứng vững hơn

Khuyết điểm: Không có, trừ khi bạn để máy PS4 nằm thì không cần tới.

Dock sạc tay cầm PS4

Phụ kiện PS4 tiếp theo đó chính là dock sạc tay cầm PS4. Có thể bạn thấy sạc tay cầm Dualshock 4 bằng dây cáp tiện lợi hơn có thể vừa chơi vừa sạc, tuy nhiên việc bỏ lăn lốc trên bàn sẽ mất thẩm mỹ, không ngăn nắp.

phụ kiện ps4

Dock sạc tay cầm PS4 có thể sạc cùng lúc 2 tay cầm, có đèn báo hiệu khi sạc đầy. Không những vậy, khi bạn chơi xong thì đây còn là đế gác tay cầm với tính thẩm mỹ cao thay vì bỏ đại đâu đó trên bàn.

Ưu điểm: Sạc 2 tay cầm cùng lúc. Có đèn báo hiệu khi đã đầy pin và tự ngắt sạc khi đầy.

Khuyết điểm: Không thể vừa chơi vừa sạc

Vỏ Silicon bọc tay cầm PS4

Một số game thủ bị vấn đề mồ hôi tay khi chơi game PS4 lâu tay cầm sẽ bị ăn mòn theo thời gian tạo lớp bóng bên ngoài vỏ tay cầm. Giải pháp để bảo vệ tay cầm luôn mới đẹp và bền (Do mồ hôi tay ra nhiều sẽ len lõi hơi ẩm vào trong mạch firm của Dualshock 4 làm hư phím) thì ỏ silicon bọc tay cầm chính là phụ kiện PS4 mà bạn đang cần!

phụ kiện ps4

Giá trị nho nhỏ mang lại lợi ích to lớn, thêm vào đó vỏ bọc silicon này còn tặng kèm 2 cover analog để trang trí làm đẹp nữa nhé!

Ưu điểm: Giúp tay cầm luôn mới đẹp dù dùng nhiều năm đi nữa

Khuyết điểm: Sẽ cầm không “đã tay” như lúc “dùng chay”. Đương nhiên cái gì cũng có được có mất, tùy bạn cân nhắc mà thấy có nên mua hay không.

Trên đây là 4 phụ kiện cho máy chơi game PlayStation 4 mà bạn có thể cân nhắc sắm sửa, tùy theo mức độ quan trọng mà bạn cảm thấy có thể mua một hoặc nhiều món nhé.

Tin tức liên quan
Vì sao nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX?

Vì sao nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX?

Nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay hàng chính hãng?

Nên mua máy chơi game PS4 xách tay hay hàng chính hãng?

So sánh PS4 Pro và PS4 Slim : Máy chơi game PS4 nào đáng mua hơn?

So sánh PS4 Pro và PS4 Slim : Máy chơi game PS4 nào đáng mua hơn?

Máy chơi game PS4 : 5 điều cần lưu ý trước khi mua

Máy chơi game PS4 : 5 điều cần lưu ý trước khi mua

NÊN hay KHÔNG NÊN mua máy chơi game PS4 Slim?

NÊN hay KHÔNG NÊN mua máy chơi game PS4 Slim?

10 tính năng thú vị trên máy chơi game PS4 có thể bạn chưa biết

10 tính năng thú vị trên máy chơi game PS4 có thể bạn chưa biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất