1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua lò vi sóng nào tốt nhất 2022

Nếu bạn đang quan tâm và có ý định muốn sở hữu một chiếc lò vi sóng nhưng lại không biết rằng lò vi sóng nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay 5 lò vi sóng dưới đây để trả lời cho thắc mắc lò vi sóng nào tốt nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lò vi sóng là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay, nó được ví như là “cánh tay phải” của các bà nội trợ giúp việc nấu nướng không còn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ hiện đại.

1. Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M dung tích 20 lít

Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M dung tích 20 lít.
Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M dung tích 20 lít.

Với thiết kế sang trọng hiện đại nhờ tông màu xám bạc chủ đạo kết hợp cùng mặt kính đen, và tay cầm cửa lò, lò vi sóng Sharp R-G227VN-M thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến ai cũng muốn sở hữu được nó. Lò vi sóng Sharp R-G227VN-M với dung tích 20 lít, có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian căn bếp nhà bạn.

Sản phẩm này ngoài các chức năng cơ bản thì còn được tích hợp tính năng nướng giúp bà nội trợ chế biến đa dạng món ăn hơn. Bảng điều khiển hướng dẫn bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng Hai nút vặn cơ của lò vi sóng Sharp R-G227VN-M rất nhạy và êm khi điều khiển.

2. Lò vi sóng Bluestone MOB-7815 dung tích 20 lít

Với mức dung tích 20 lít, thoải mái sử dụng cho các gia đình từ 3 – 4 thành viên, với sức chứa 1 tô lớn và 1 chén thực phẩm. Với chiếc lò này, bạn có thể rã đông, hâm nóng và nấu nướng thực phẩm với những món nướng đơn giản như bánh mì, pizza, rau củ quả,…

Lò được trang bị đèn Led trong quá trình chế biến giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát được thực phẩm của mình. Bên cạnh đó còn có chuông báo thực hiện xong thời gian chế biến. Đặc biệt, vi sóng Bluestone MOB-7815 có tính năng khóa an toàn, mọi nút điều khiển sẽ vô hiệu hóa khi kích hoạt chế độ này, an toàn cho các gia đình có con nhỏ.

3. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23 dung tích 23 lít

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23 được xếp vào những gợi ý cho câu hỏi lò vi sóng nào tốt bởi những đặc tính nổi trội cùng thiết kế tinh tế góp phần tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm đặc biệt hơn. Với mức dung tích 23 lít, rộng rãi hơn so với 2 lò vi sóng trên, giúp bạn thoải mái nấu nướng hơn. Và tuyệt vời hơn khi nó có tận 11 mức công suất cho bạn thỏa thích tùy chỉnh mức nấu theo từng món ăn khác nhau.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23 là loại lò vi sóng điện tử với bảng điều khiển nút bấm và màn hình Led hiển thị sắc nét. Lò vi sóng này có mặt trong top lò vi sóng nào tốt bởi nó có chế độ khóa an toàn đối với trẻ nhỏ, không lo nguy hiểm trong quá trình sử dụng khi người lớn không để ý.

4. Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW 20 lít.

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW với các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu sôi và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn chỉ bằng vài thao tác, thật tiện lợi đúng không nào? Với mức dung tích 20 lít phù hợp với các gia đình nhỏ 2 thành viên hoặc gia đình gồm vợ chồng và 1 con nhỏ.

Vỏ lò được làm bằng thép chống gỉ, có phủ sơn tĩnh điện giúp quá trình sử dụng không bị bám dấu vân tay, bên cạnh đó cũng rất tiện cho việc lau chùi. Đặc biệt, lò có chế độ nấu tự động theo công thức có sẵn  nên không cần phải canh chừng món ăn, sau khi thực hiện xong chức năng lò sẽ tự động tắt. Vì vậy lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW được xếp vào gợi ý lò vi sóng nào tốt nhất 2021 là một điều hiển nhiên.

5. Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE 25 lít

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE là lò vi sóng cơ với các chức năng cơ bản như rã đông, hâm và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn, vô cùng tiện lợi cho các bà nội trợ bận rộn. Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE được thiết kế sang trọng với 2 màu chủ đạo đen và trắng, phù hợp mới mọi căn bếp hiện đại.

Dung tích 25 lít, vô cùng rộng rãi, tha hồ chế biến nhiều thực phẩm trong cùng một lần, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình. Mức dung tích này phù hợp cho các gia đình 4 – 6 thành viên. Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE được trang bị 2 nút xoay cơ, khá nhạy và êm ái trong quá trình vặn, dễ sử dụng cho mọi đối tượng.

Bài viết trên là lời giải đáp cho câu hỏi Lò vi sóng nào tốt, hi vọng với những chia sẻ và gợi ý trên sẽ giúp bạn cho được lò vi sóng thích hợp nhé.

Tin tức liên quan
Lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN có tốt không?

Có nên sử dụng lò vi sóng Toshiba MW2-MM24PC(BK) không?

Có nên sử dụng lò vi sóng Toshiba MW2-MM24PC(BK) không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất