1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không? Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây để đưa ra đánh giá nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, hầu hết mọi góc bếp của những gia đình hiện đại đều không thể vắng mặt thiết bị gia dụng lò vi sóng – thiết bị tuyệt vời, cực kỳ tiện ích, giúp cho các bà nội trợ giảm bớt đi gánh nặng bếp núc rất nhiều, nó đã trở thành “cánh tay đắc lực” cho các chị em phụ nữ bận rộn không có nhiều thời gian để nấu nướng.

Thị trường ngày càng đa dạng các mẫu mã, nhãn hàng lò vi sóng khác nhau, trong đó, thương hiệu Toshiba đang rất được khách hàng Việt ưa chuộng và tin dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN được các bà nội trợ săn đón nhất hiện nay.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN thuộc thương hiệu Toshiba – một thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đứng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản dòng sản phẩm điện tử gia dụng.

Toshiba gia nhập vào thị trường Việt Nam vào những năm 1990, mang đến cho thị trường đa dạng sản phẩm uy tín và chất lượng như tủ lạnh, điều hòa, lò nướng, máy giặt,… nhận được sự đánh giá và tin dùng khá cao từ khách hàng. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN tuy thuộc thương hiệu Nhật Bản nhưng lại được sản xuất từ Thái Lan, tuy nhiên sản phẩm vẫn được chế tạo theo mọi quy trình và công nghệ hiện đại đạt chuẩn của Nhật Bản.

Lò vi sóng thương hiệu Toshiba Nhật Bản
Lò vi sóng thương hiệu Toshiba Nhật Bản

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không?

Để đánh giá lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không, các bạn hãy xem xét các qua yếu tố dưới đây và đưa ra nhận định cho riêng mình nhé.

1. Thiết kế tinh tế, ấn tượng

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch khiến gây được ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Với 2 gam màu trắng, đen chủ đạo, tạo nên vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn và không phá vỡ đi sự hài hòa của kiến trúc nhà bạn.

Lò có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi góc trong căn bếp nhà bạn mà không lo tốn nhiều diện tích. Vỏ lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện giúp ổn định nhiệt độ bên trong, tránh hiện tượng thất thoát hơi nóng ra ngoài. Bên cạnh đó giúp tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh lau chùi lò.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN là loại lò vi sóng điện tử, với bảng điều khiển cảm ứng, giúp sản phẩm trở nên thanh lịch hơn. Bảng điều khiển bằng Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh thông số và chức năng chế biến.

2. Đa dạng hình thức chế biến

Không những thực hiện tốt các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín, lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN còn đảm nhiệm chức năng nướng thực phẩm, mang đến cho gia đình thực đơn đa dạng và phong phú hơn.

3. Thực đơn tự động 8 món

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có chế độ nấu tự động với thực đơn 8 món đa dạng. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ đau đầu nên nấu món gì hay phải cân đo đong đếm thời gian và công suất cho phù hợp với món ăn. Chỉ cần chọn thực phẩm có sẵn trong thực đơn, lò sẽ tự động điều chỉnh các chế độ phù hợp để nấu chín.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN thân thiện với mọi nhà

4. Công suất mạnh mẽ

Lò có 2 mức công suất, công suất 800W cho chế độ vi sóng, 1000W đối với chế độ nướng thực phẩm giúp món ăn được chế biến trong thời gian ngắn, đem đến những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và gọn lẹ cho gia đình. Không những vậy, lò còn được trang bị lên đến 11 mức công suất cho bạn tha hồ chọn lựa, điều chỉnh linh hoạt với món ăn.

5. Tính năng ghi nhớ tiện lợi.

Tính năng ghi nhớ tiện lợi của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có thể thiết lập, lưu lại thời gian và các chế độ mà bạn thường xuyên sử dụng. Điều này giúp ích rất nhiều bởi bạn không cần phải lặp đi lặp lại thao tác điều chỉnh nữa vì đã được hệ thống ghi nhớ.

6. An toàn đối với trẻ em

Những gia đình có trẻ nhỏ sẽ thường lo lắng khi sử dụng các thiết bị điện tử như thế này, nhưng với lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN thì bạn có thể yên tâm sử dụng bởi lò được tích hợp chế độ khóa an toàn cho trẻ.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN. Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp bạn có cơ sở để đưa ra đánh giá lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN có tốt không nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá các tính năng của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Đánh giá các tính năng của lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN có tốt không?

Lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Lò vi sóng Toshiba có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Kinh nghiệm lựa chọn lò vi sóng Toshiba phù hợp nhất

Kinh nghiệm lựa chọn lò vi sóng Toshiba phù hợp nhất

Có nên sử dụng lò vi sóng Toshiba MW2-MM24PC(BK) không?

Có nên sử dụng lò vi sóng Toshiba MW2-MM24PC(BK) không?

Đánh giá chi tiết lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)

Đánh giá chi tiết lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất