1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn túi xách nam Adidas kiểu nào?

Nhắc đến thương hiệu Adidas đình đám, bất cứ ai cũng không thể bỏ qua túi xách nam Adidas - chưa bao giờ lỗi thời từ ngày ra mắt và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thể thao, năng động. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu túi xách nam Adidas

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng một lần nghe qua, sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu Adidas – thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc từ Đức. Adidas được các vận động viên thể thao hàng đầu, những câu lạc bộ bóng đá, những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng toàn cầu trên nhiều lĩnh vực chọn mặt gửi vàng. Hãng chuyên sản xuất các phụ kiện thể thao hàng đầu, trong đó phải kể đến túi xách nam Adidas – chưa bao giờ lỗi thời từ ngày ra mắt và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thể thao, năng động. 

Và một điều không thể phủ nhận, những ai đã, đang sở hữu những sản phẩm của brand ba sọc kinh điển này sẽ là một niềm tự hào phải không? ADIDAS được tín đồ thời trang kính trọng dịch ra với ý nghĩa tuyệt vời: “All Day I Dream About Sport” bởi sứ mệnh truyền cảm hứng tuyệt vời mà Adidas đang mang lại cho người dùng.

túi xách nam adidas thể thao

Các dòng túi xách đeo chéo nam Adidas

  • Túi đeo chéo Adidas Bum Bag

Cánh mày râu ai ai cũng phải có cho mình một chiếc túi đeo chéo. Túi đeo chéo từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong outfit hằng ngày của phái mạnh. 

Bumbag làm từ chất liệu polyester thuần 100%. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối giản nhất, khoác lên mình lớp màu đen cá tính, khỏe khoắn mà phái nam cực kì ưa thích. Các nhà thiết kế khéo léo đưa logo Adidas vào ô vuông nhỏ đính trên mặt trước túi. Cùng với chiếc belt thiết kế để gài trên lưng, các anh càng thêm phần bụi bặm, phong trần đầy cá tính. Ngoài ra, túi còn được nhấn thêm hai dải dây cam nổi bật.

Giá tham khảo: 200,000 đồng.

  • Túi đeo chéo Das Festival Sport

Một chiếc túi hộp trông khá cute khoác lên mình một màu đen cá tính. Đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi là những gì miêu tả về chiếc túi xách nam Adidas này. Bằng cách pha trộn giữa 2 cá tính cổ điển và mạnh mẽ. Logo Adidas to lớn bao trùm cả mặt trước túi đầy ấn tượng. Hi vọng đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các bạn đang muốn tìm một chiếc túi phù hợp cho việc đi chơi, đi dạo phố thậm chí đi học, đi làm đều rất phù hợp.

Giá tham khảo: 1,000,000 đồng.

túi xách nam adidas chính hãng

Một số mẫu túi xách nam Adidas khác

Những sản phẩm Adidas luôn đi theo tiêu chí đẹp trong mọi hoàn cảnh và hợp mọi lứa tuổi với tính tiện lợi và thời thượng mà nó sở hữu. 

  • Túi gậy golf cơ bản

Túi gậy golf được chia làm nhiều ngăn để tiện lợi để những dụng cụ golf kích thước khác nhau từ gậy cho đến bóng. Adidas tinh tế lót đệm ở quai đeo và tay xách chứng tỏ hãng rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng của mình. 

Miệng túi rộng khoảng 22cm, có 2 màu Black và Silver thời thượng tùy các bạn nam lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. 

Giá bán tham khảo: 6,600,000 đồng.

  • Túi xách nam da bóng Adidas

Đây là chiếc túi xách size to, giúp các chàng để được cả quần áo cũng như một số tư trang cần thiết khác. Thoạt nhìn trông chiếc túi có dáng hình cổ điển, bên trong chiếc túi này được làm từ chất liệu bóng giả da, thích hợp cho ai muốn sở hữu chiếc túi cho những ngày đi dã ngoại, đi tập luyện thể thao. Đặc biệt, các vận động viên nổi tiếng thế giới cũng rất ưa dùng loại túi xách nam Adidas này. 

Chiếc túi này có gắn thêm các chi tiết phản quang đầy cá tính, có ngăn khóa kéo phía trước. Kích thước 16x41x28 cm. Quai đeo vai được nhãn hàng tinh tế lót lớp đệm bằng lưới, thấm hút mồ hôi và không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi xách nam Adidas thôi nào.

túi xách nam đeo bụng

 

Tin tức liên quan
Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Túi xách nam đeo chéo nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Các mẫu túi xách Adidas dành cho nam và nữ

Các mẫu túi xách Adidas dành cho nam và nữ

Túi xách nam du lịch tốt cần có những gì?

Túi xách nam du lịch tốt cần có những gì?

Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Top những chiếc túi xách đeo chéo tốt nhất trên thị trường

Những lợi ích nổi bật của túi xách nam du lịch

Những lợi ích nổi bật của túi xách nam du lịch

Mua túi xách đeo chéo uy tín, giá thành hấp dẫn ở đâu?

Mua túi xách đeo chéo uy tín, giá thành hấp dẫn ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất