1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt nhất để sử dụng?

Trên thị trường có rất nhiều các dòng nồi áp suất điện cho các bạn lựa chọn. Để có thể lựa chọn được nồi áp suất điện nào tốt thì các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi áp suất điện sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Nhưng nên lựa chọn nồi áp suất điện nào tốt hiện đang là vấn đề của rất nhiều người dùng. Thấu hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn một số dòng nồi áp suất điện tốt để tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Nồi áp suất điện là gì?

Nồi áp suất điện là thiết bị dùng điện năng để đun sôi và làm chín thực phẩm. Khi nồi hoạt động thì mâm nhiệt sẽ nóng lên làm cho hơi nóng tăng cao nhưng vẫn giữ lại được trong nồi để kéo áp suất tăng cao từ đó nhiệt độ cũng được tăng lên. Do đó, thức ăn được làm chín và làm nhừ một cách nhanh chóng. 

Nồi áp suất điện có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Nồi sẽ bị khóa khi chưa xả hết khí ra bên ngoài, do đó sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng tránh được nguy cơ bị bỏng cao.

Nồi áp suất điện nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều các dòng nồi áp suất điện cho các bạn lựa chọn. Để có thể lựa chọn được nồi áp suất điện nào tốt thì các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

1. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5748
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5748

Bluestone PCB-5748 có dung tích 5 lít phù hợp để ninh, hầm, nấu thực phẩm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ ngoài của nồi bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện có độ bền bỉ, chắc chắn và an toàn ở bất kỳ môi trường nào. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày 2mm được phủ chống dính Ceramic tiêu chuẩn Châu Âu sáng đẹp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5748 có công suất 900W giúp ninh hầm thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giữ được hàm lượng dinh dưỡng ở trong thực phẩm một cách tối đa. Mâm nhiệt dưới đáy nồi phẳng, truyền nhiệt tối ưu và làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Bluestone PCB-5748 được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt cùng với màn hình điện tử rõ ràng, dễ dàng quan sát khi hoạt động.

2. Nồi áp suất điện Tefal CY601868

Nồi áp suất điện Tefal CY601868
Nồi áp suất điện Tefal CY601868

Tefal CY601868 có dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Vỏ ngoài bằng inox mờ, sang trọng và chống xước trong quá trình sử dụng. Nồi được thiết kế nắp đóng thông minh bằng 1 tay kết hợp van xả hơi an toàn trên tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng xả áp suất sau khi sử dụng và đặc biệt là an toàn trong quá trình sử dụng.

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp an toàn, có khả năng chịu nhiệt, không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe. Lòng nồi dày 1.5mm gia nhiệt tuần hoàn giúp thức ăn chín đều và ngon hơn. Nồi áp suất điện Tefal CY601868 có menu 15 chế độ nấu đa dạng với nhiều thực đơn như nấu chậm nhiệt độ thấp, nấu chậm nhiệt độ cao, nấu chân không…

3. Nồi áp suất điện Elmich PCE-1798

Nồi áp suất điện Elmich PCE-1798
Nồi áp suất điện Elmich PCE-1798

Elmich PCE-1798 hoạt động với công suất 900W giúp nấu chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Nồi được tích hợp công nghệ chống trào đặc biệt, an toàn khi chế biến các món ăn do đó mà bạn không cần phải mất thời gian canh chừng, kiểm soát quá trình nấu. Nồi có dung tích 5 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. 

Elmich PCE-1798 có lòng nồi bằng chất liệu inox 304 có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và tiện lợi khi vệ sinh. Nồi được trang bị van xả áp thông minh, khi nhiệt độ và áp suất ở trong nồi ở mức quá cao, vượt ngưỡng cho phép thì nồi sẽ tự động xả áp.

4. Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5

Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5
Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5

Kangaroo KG5P5 có dung tích 55 lít thích hợp sử dụng để nấu cho gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi có thể giúp bạn hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn…mà không tốn quá nhiều thời gian. Nồi có bảng điều khiển bằng Tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng cùng màn hình Led để theo dõi được thời gian và các chế độ một cách thuận tiện khi nấu.

Nồi áp suất điện Kangaroo KG5P5 có thiết kế thông minh với tính năng điều chỉnh áp suất 8 giai đoạn để người dùng có thể cài đặt áp suất và nhiệt độ nấu ăn tối ưu. Với 16 thực đơn dành cho những người sành ăn và 3 chức năng điều chỉnh hương vị. 

Qua những chia sẻ trên bạn đã biết được nên mua nồi áp suất điện nào tốt để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình hay chưa. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức liên quan
Nên mua nồi áp suất cơ hay nồi áp suất điện tử?

Nên mua nồi áp suất cơ hay nồi áp suất điện tử?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất