1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên chọn kem tẩy lông Veet hay kem tẩy lông Missha của Hàn Quốc?

Các phương pháp waxing, triệt lông tại spa rất đắt đỏ, rất nhiều bạn nữ muốn chọn cách sử dụng kem tẩy lông tại nhà để chủ động và tiết kiệm hơn. Trong đó, hai sản phẩm kem tẩy lông Veet và In shower comfort của Missha là hai sản phẩm rất đáng được cân nhắc sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh kem tẩy lông Missha In Shower Comfort Hair Removal Cream và kem tẩy lông Veet Creme Depilatoire Ontharingscreme

Kem tẩy lông MisshaIn Shower Comfort HairRemoval Cream(Loại màu xanh – Dành cho da nhạy cảm)

Kem tẩy lông Veet Creme Depilatoire Ontharingscreme(Loại màu xanh dương – Dành cho da nhạy cảm)

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Missha là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm của Missha đa dạng từ chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm.Được thành lặp từ năm 2000 đến nay Missha đã có mặt tại nhiều quốc gia và lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.Với hơn 80 năm kinh nghiệm và đang trên đà phát triển,Veet là thương hiệu đi đầu về các sản phẩm tẩy lông.Trung bình mỗi năm có hơn 30 triệu phụ nữ sử dụng Veet trên khắp thế giới.Hiện nay, Veet tiếp tục dẫn đầu thị trường tẩy lông bởi tính tiện dụng và an toàn mà sản phẩm mang lại.
So sánh về bao bì sản phẩm
Kem tẩy lông Missha dạng tuýp tiện dụng dạng nắp bật. Mút gạt kem đi kèm dạng xốp, chất liệu có thể giặt đi dùng lại nhiều lần mà không bị xơ nhưng lại nhanh bám bẩn và ngả màu sau một thời gian sử dụng.Kem tẩy lông Veet có dạng tuýp nắp vặn nên hơi bất tiện khi không thể mở nắp bằng 1 tay như của Missha. Dù vậy, thìa gạt kem đi kèm của Veet bằng nhựa cứng nên chỉ cần rửa qua với nước là sạch, không cần giặt như miếng mút của Missha. Thìa dạng nhựa cũng bền hơn.
So sánh về thành phần
Purified Water, Urea, Mineral Oil, Cetearyl Alcohol, Thioglycolic acid, Isopropyl Palmitate,Calcium hydroxide, Ceteareth-20, Potassium Hydroxide, Propylene Glycol, PPG-15Staeryl Ether, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Tea Chrysanthemum, Dimethicone, Lithium magnesium sodium silicate, Biosaccharide Gum-1, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Persea gratissima oil, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Microcrystalline Wax, BHT, Sodium Metabisulfite, Sodium magnesium silicate, Disodium EDTA, Fragrance.Kem thông qua Acid Thioglycolic giúp loại bỏ lông nhanh và hiệu quả. Đồng thời kem có khá nhiều thành phần làm dịu và bảo vệ da như: Gel lô hội và chiết xuất cam thảo làm dịu da, hạn chế kích ứng da, tinh dầu bơ bảo vệ các lớp da và tinh dầu jojoba làm mềm da.Aqua, Urea, Paraffinum Liquidum , Cetearyl Alcohol, Potassium Thioglycolate, Calcium Hydroxide, Talc, Ceteareth-20, Glycerin, Sorbitol , Magnesium Trisilicate, Parfum, Propylene Glycol , Lithium Magnesium Sodium Silicate, Sodium Gluconate, Tocopheryl Acetate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Acrylates Copolymer, Limonene, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, CI 77891.Sản xuất theo công nghệ của Anh, kem tẩy lông Veet có hoạt chất riêng làm mềm và phân huỷ chân lông, loại bỏ lông một cách dễ dàng. Sản phẩm chứa khá dồi dào các thành phần giúp làm dịu và dưỡng ẩm da như tinh chất hoa hồng, lô hội, hoa cúc…
So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng
Kem tẩy lông Missha được khuyên dùng cho tẩy lông vùng da tay, chân, tuyệt đối không sử dụng trên các vùng da mặt, da bị mụn, viêm hay phần râu ở đàn ông…

Khi mới thoa kem lên da sẽ có cảm giá hơi ấm nhưng không bị quá rát. Dù được ghi là chỉ cần để kem trên da 3 phút (không quá 5 phút) nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy để kem trên da tầm 4 phút mới bắt đầu có hiệu quả.

Mút chuyên dụng đi kèm gạt bỏ lông rất sạch và nhanh.

Khi sử dụng, kem có mùi nồng hắc khá khó chịu, tuy nhiên sau khi rửa sạch kem, trên da sẽ lưu lại mùi hương tươi mát.

Đặc biệt, kem tẩy lông Missha được đánh giá rất cao ở khả năng dịu nhẹ với da, vùng da sau khi tẩy lông xong rất mềm mại, mịn màng chứ không hề bị khô rát.

Sau khi tẩy lông khoảng 4 tuần, lông sẽ mọc lại như cũ. Sẽ hiệu quả hơn khi bạn bôi kem và tẩy lông trên từng mảng nhỏ thay vì một lần bôi toàn bộ tay chân để tẩy lông.

Kem tẩy lông Veet dành cho da nhạy cảm cho biết có thể tẩy được lông ở chân tay, nách và cả vùng bikini.

Dù vậy, không nên sử dụng kem tẩy lông ở vùng bikini vì vùng da này rất nhạy cảm và khó xử lý.Vùng da nách nhiều nếp gấp, không bằng phẳng như chân tay nên hiệu quả tẩy lông kém.

Tương tự như kem tẩy lông Missha, dù Veet có ghi là chỉ cần để kem trên da 3 phút (không quá 5 phút) nhưng thực tế đa phần người dùng đều phải để kem trên da 4 – 10 phút mới hiệu quả.

Gạt nhựa đi kèm khá cứng nhắc nên phải gạt mạnh mới hết được lông, có thể gây đau rát khi sử dụng.Dù là loại dành cho da nhạy cảm nhưng khi bôi kem tảy lông Veet lên da vẫntạo cảm giác châm chích, thậm chí rát. Nhất là ở các vùng da mỏng nhạy cảm như vùng bikini, nách.

Khoảng 1 tuần sau khi tẩy, lông bắt đầu nhú lên. Lông mới mọc lên có thể sẽdày, cứng sau những lần đầu sử dụng. Khi kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, lông mọc lâu mọc lại hơn, lông mới cũng mềm và thưa hơn.

So sánh về các nhược điểm của sản phẩm
– Kem tẩy lông Missha chưa quá phổ biến ở Việt Nam nên sẽ khá khó mua.– Trên vỏ kem chỉ có tiếng Hàn nên khó khăn với người nước ngoài để đọc hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng. – Mùi kem khi sử dụng nồng, hắc như mùi sơn, có thể gây khó chịu cho người dùng.– Mút gạt lông tốt nhưng phải giặt rửa mới sạch, dễ ngả màu khi dùng lâu dài.– Vì không lấy được tận gốc sợi lông nên sờ vào bề mặt da vẫn hơi có cảm giác gợn gợn. – Giá cao so với các loại kem tẩy lông khác– Kem tẩy lông Veet rất phổ biên nên có nhiều hàng giả, hàng nhái. Kem lại thay đổi mẫu mã thường xuyên và theo từng nước sản xuất nên dù nhiều nơi bán nhưng các bạn muốn mua nhất định phải tìm đến địa chỉ tin cậy, uy tín.– Kem có mùi khá nồng và hắc, có thể nhiều bạn sẽ không thích mùi hương này. – Thìa gạt kem có thể gây đau và không gạt sạch như khi sử dụng khăn. – Kem không triệt hết tận gốc sợi lông nên lông mọc lại khá nhanh.
So sánh về giá thành
Khoảng 219.000 đồng (100g)Khoảng 250.000 đồng (200ml)
Kết luận: Nhìn chung kem tẩy lông Missha được đánh giá là mang lại hiệu quả nhanh hơn, nhất là ở khả năng làm da dịu nhẹ, không kích ứng da hay làm da đau rát sau khi tẩy. Miếng mút đi kèm của Missha cũng phù hợp hơn là chiếc thìa nhựa cứng của Veet. Dù vậy, Veet có giá thành rẻ chỉ bằng một nửa so với Missha và khả năng tẩy lông rất tốt ở vùng da tay chân nên cũng rất đáng để dùng thử và dùng lâu dài.

>> Tham khảo thêm các loại kem tẩy lông khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Review kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream

Review kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream

Review wax strip tẩy lông Veet Ready-to-use Wax Strip Kit, Hair

Review wax strip tẩy lông Veet Ready-to-use Wax Strip Kit, Hair

Review kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover

Review kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover

Review kem tẩy lông toàn thân Etude House Put Your Hands Up

Review kem tẩy lông toàn thân Etude House Put Your Hands Up

15 kem tẩy lông vùng kín loại nào tốt nhất an toàn hiệu quả vĩnh viễn

15 kem tẩy lông vùng kín loại nào tốt nhất an toàn hiệu quả vĩnh viễn

Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất