1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên chọn kem nền Mac nào tốt để sử dụng?

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 3 dòng kem nền Mac đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong makeup, kem nền là một bước không thể thiếu. Để có một lớp makeup hoàn hảo thì kem nền đóng vai trò quan trọng. Để lựa chọn một loại kem nền thì thương hiệu Mac chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm. Trong thời gian gần đây, kem nền Mac đang được ưa chuộng với khả năng nâng tone tự nhiên cùng với khả năng che phủ tốt của sản phẩm vì thế ngày càng được tin dùng. 

Điểm qua một vài nét về thương hiệu Mac.

Mac là một thương hiệu nổi tiếng đang làm mưa gió trên thị trường, Mac đến từ thành phố New York, Mỹ. Mac là tên viết tắt của  Make-up Art Cosmetic. Thương hiệu được ra đời nhờ sự sáng lập của Frank Toskan and Frank Angelo. Thành lập vào năm 1991 cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trên thị trường nhờ mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Với mục tiêu ban đầu là thiết kế riêng cho những chuyên viên trang điểm. Nhưng giờ đây thương hiệu Mac đã mở rộng ra toàn thế giới cho các tín đồ làm đẹp có thể sử dụng. Điểm nổi bật của các sản phẩm này đều không chứa dầu và mẫu mã đa dạng phong phú, luôn đi đầu các xu hướng thời trang mới nhất.

Review một vài loại kem nền Mac đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Để lựa chọn một loại kem nền phù hợp, bạn cần nắm những thông tin của sản phẩm cũng như các loại phù hợp với da của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài sản phẩm đang được tin dùng hiện nay nhé.

1. Kem nền Mac Studio Face and Body.

Kem nền Mac Studio Face and Body.
Kem nền Mac Studio Face and Body.

Kem nền Mac Studio and Body được chứa trong lọ nhựa, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, chiếc lọ nhựa có thể bóp lấy kem ra,có thể sử dụng lượng kem vừa đủ, rất tiết kiệm cho sản phẩm. Kết hợp với lọ trong suốt giúp dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong, tiện lợi hơn khi đi mua và sử dụng. Vì thiết kế dạng lọ nhựa nên rất an toàn và tiện lợi khi mang theo mà không sợ rơi vỡ.

Ngoài ra, chất kem được thiết kế dưới dạng mỏng nhẹ nên rất thấm nhanh khi sử dụng mà không gây bết rít, lộ vân hay bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cho da vì thế mang lại một làn da tự nhiên và mịn màng. Độ che phủ của Kem nền Mac Studio and Body ở mức trung bình, chỉ che được những khuyết điểm nhỏ như tàn nhang, còn những đốm mụn đỏ thì không thể che hết được. Độ bám của kem nền này có thể giữ được 6-8 tiếng, sản phẩm phù hợp với những nàng sở hữu làn da khô và da thường.

2. Kem nền Mac Studio Fix Fluid SPF15.

Kem nền Mac Studio Fix Fluid SPF15.
Kem nền Mac Studio Fix Fluid SPF15.

Kem nền này được thiết kế dưới dạng lọ thủy tinh trong suốt kết hợp với nắp đậy màu đen tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, khác với những dòng sản phẩm có vòi xịt, Kem nền Mac Studio Fix Fluid SPF15 không có vòi xịt nên gây khó khăn khi sử dụng sản  phẩm, đồng thời không thể kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng. Kem nền này khá mịn và mỏng nhẹ nên rất dễ tán lên da, không gây cảm giác nặng mặt cũng như bị lộ vân. Đặc biệt, khả năng che phủ rất tốt. Bên cạnh dó, bảng màu của sản phẩm này cũng rất đa dạng và phong phú nên rất dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đặc biệt, kem nền Mac Studio Fix Fluid SPF15 có khả năng kiểm soát được lượng dầu thừa trên da và giữ lớp nền lâu trôi hơn. Có thể giữ được từ 8 tiếng mà không bị xuống tone. Hơn nữa, kem nền này còn được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF15 nên bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường.

3. Kem nền Mac Mineralize Moisture SPF 15 Foundation.

Kem nền Mac Mineralize Moisture SPF 15 Foundation.
Kem nền Mac Mineralize Moisture SPF 15 Foundation.

Kem nền này được thiết kế trong lọ thủy tinh rất chắc chắn, phía trên còn được gắn đầu bơm nhỏ , chỉ cần ấn nhẹ là có thể lấy kem ra một cách tiện lợi. Sử dụng lọ thủy tinh nên rất dễ dàng trong việc lựa chọn tone màu của sản phẩm cũng như có thể thấy được lượng sản phẩm ở bên trong. Trên thân chai còn có ghi tên thương hiệu cũng như sản phẩm.

Chất kem của Mac Mineralize Moisture SPF 15 Foundation kết cấu dạng gel nên rất dễ dàng khi sử dụng lên da mặt, thẩm thấu nhanh hơn vào da. Sản phẩm mỏng nhẹ nên mang lại một lớp nền tự nhiên nhưng cũng rất rạng ngời và nổi bật. Đặc biệt, trong thành phần của sản phẩm này có chứa bơ hạt mỡ với công thức Multi-Mineral Complex giúp bám sâu hơn vào da, giữ được lớp nền trong nhiều giờ. Ngoài ra độ che phủ của sản phẩm cũng tương đối tốt, có thể làm mờ nốt mụn cũng như lỗ chân lông, mụn viêm và tàn nhang.

Hiện nay, kem nền Mac Mineralize Moisture SPF 15 Foundation có hai tone màu đó là NC20 và NC25 nên dễ dàng lựa chọn hơn đối với người dùng.

Trên đây là những review các loại kem nền Mac đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại kem nền phù hợp nhất nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?

Đánh giá phấn nền MAC có thực sự tốt không?

Kem nền Shiseido loại nào tốt nhất? giá bao nhiêu?

Kem nền Shiseido loại nào tốt nhất? giá bao nhiêu?

Kem nền là gì? Bật mí cách lựa chọn kem nền phù hợp với làn da

Kem nền là gì? Bật mí cách lựa chọn kem nền phù hợp với làn da

Review chi tiết kem nền Maybelline đang được bán chạy hiện nay

Review chi tiết kem nền Maybelline đang được bán chạy hiện nay

Nên chọn kem nền BB Cream nào để sử dụng?

Nên chọn kem nền BB Cream nào để sử dụng?

Top 7 kem nền mỏng nhẹ không gây bức bí tốt nhất hiện nay

Top 7 kem nền mỏng nhẹ không gây bức bí tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất