1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên chọn kem nền BB Cream nào để sử dụng?

Nên chọn kem nền BB Cream nào để sử dụng? Để giải đáp những thắc mắc đó, các bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những cô gái hiện nay hi ra đường cần phải chỉnh chu và xinh đẹp. Việc biết makeup là một điều vô cùng có lợi. Mỗi con gái chúng ta cần đầu tư cho mình những sản phẩm makeup cần thiết nhất để luôn xinh đẹp rạng ngời khi xuất hiện trước người khác. Để lựa chọn những sản phẩm makeup cần thiết, kem nền là một sản phẩm không thể bỏ qua. Kem nền sẽ mang lại một làn da đều màu hơn và che được những khuyết điểm trên da mặt. 

Đặc biệt trong thời gian gần đây, kem nền BB cream đang được nhiều người quan tâm và bán chạy trên thị trường.

Kem nền BB Cream là gì?

BB Cream là một loại kem nền có xuất xứ từ Đức dưới sự nghiên cứu của bác sĩ da liễu Christine Schrammek. BB Cream là từ viết tắt của Blemish Balm, đây là một loại kem có khả năng che phủ cũng như che khuyết điểm vô cùng tốt. Không những thế, BB Cream còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da cũng như có chỉ số chống nắng tương đối ổn định, góp phần bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường.

Đặc biệt khi sử dụng BB Cream này có thể bỏ qua bước nền foundation bởi khả năng che phủ của sản phẩm vô cùng tốt. Không những thế, đây là loại kem nền rất thích hợp đối với các nàng có vấn đề về da như thâm, mụn, nám, tàn nhang. Sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng nên có thể phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt với khả năng che phủ tốt cũng như nâng tone tự nhiên đã mang lại một sản phẩm rất được tin dùng.

Review chi tiết 2 loại kem nền BB Cream.

Để lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp, chúng ta cần nắm những thông tin cơ bản về sản phẩm. Chính vì thế, chúng tôi sẽ review cho các bạn tham khảo loại kem nền BB Cream đang hot hit hiện nay nhé.

1. Kem nền BB Cream Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++.

 

Kem nền BB Cream Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++.
Kem nền BB Cream Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++.

Kem nền này thuộc thương hiệu Innisfree nổi tiếng về các mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng sản phẩm mang lại vì thế rất được khách hàng tin dùng. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp kem nhỏ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó tone màu chủ đạo màu kem kết hợp với nắp vặn màu đen mang lại một sản phẩm vô cùng sang trọng. Thiết kế nắp đậy nên rất an toàn và tiện lợi trong việc bảo quản sản phẩm, có thể mang theo bên mình.

Đặc biệt, Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần chứa trà xanh từ thiên nhiên. Vì thế, Kem nền BB Cream Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++ cũng có thành phần chính từ lá trà xanh organic. An toàn và lành tính nên rất phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, trà xanh mang lại một mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Chất kem được thiết kế dạng đặc nhẹ, thoa lên da sản phẩm dễ dàng thấm nhanh vào da mà không hề gây bết rít cũng như bị vón cục. Độ che phụ của kem nền BB Cream Innisfree Eco Natural Green Tea SPF29 PA++ này ở mức tương đối.có thể che mụn nhỏ hoặc thâm, còn những mụn viêm, sưng đỏ thì không thể che được.

Điểm trừ của sản phẩm này đó là chỉ số chống nắng rất thấp, nên khi sử dụng kem nền này chúng ta cần có một lớp kem chống nắng để bảo vệ da trước những tia độc hại từ bên ngoài.

2. Kem nền BB Cream chống nắng dưỡng da Anessa.

Kem nền BB Cream chống nắng dưỡng da Anessa.
Kem nền BB Cream chống nắng dưỡng da Anessa.

Anessa là một thương hiệu không còn quá xa lạ trong thị trường làm đẹp, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm vô cùng hiệu quả. Kem nền BB Cream của Anessa rất được ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa cùng với tone màu chủ đạo là màu trắng sữa, kết hợp với nắp vặn nên rất an toàn và tiện lợi trong việc bảo quản sản phẩm. Trên bao bì sản phẩm có ghi thương hiệu, tên sản phẩm và một số thông tin cơ bản cần thiết, rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, như tên của sản phẩm, loại kem nền này có chỉ số chống nắng cao, lên đên SPF 50++++ nên khi sử dụng kem nền này không cần phải sử dụng kem chống nắng. Chất kem thiết kế theo dạng sữa lỏng nên khi sử dụng sản phẩm thẩm thấu rất nhanh, không lộ vân hay làm nặng mặt. Đặc biệt độ che phủ của sản phẩm vô cùng tuyệt vời, đây có lẽ là điều mà khiến khách hàng tin dùng và lựa chọn, mặc dù giá thành rất cao.

Thành phần có trong kem nền này cũng rất nổi bật như chiết xuất hoa hồng Tormentilla, chiết xuất từ cam thảo, Super Hyaluronic Acid, Glycerin, chiết xuất từ lá trà ở Kyoto Uji, chiết xuất hoa nhung tuyết, Aqua-IN-pood nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da,kể cả da nhạy cảm.

Trên đây là những review chi tiết các loại kem nền BB Cream đang được bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem nền phù hợp với mình nhé.

Tin tức liên quan
Gợi ý 6 loại BB Cream giá mềm các nàng cần có khi trang điểm

Gợi ý 6 loại BB Cream giá mềm các nàng cần có khi trang điểm

So sánh BB Cream, CC Cream và DD Cream - Sản phầm nào dành cho bạn?

So sánh BB Cream, CC Cream và DD Cream - Sản phầm nào dành cho bạn?

Review dòng kem bình dân BB Cream Maybelline Dream Fresh

Review dòng kem bình dân BB Cream Maybelline Dream Fresh

Kem nền là gì? Bật mí cách lựa chọn kem nền phù hợp với làn da

Kem nền là gì? Bật mí cách lựa chọn kem nền phù hợp với làn da

Review kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Review kem nền Shiseido Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất