1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mỹ phẩm Thorakao có tốt không?

Được biết đến với danh hiệu "lão làng" trong nền công nghiệp mỹ phẩm, tuy nhiên, Thorakao vẫn chưa được nhiều người trẻ biết đến. Với giá cả bình dân, thậm chí là rẻ hơn nhiều so với sản phẩm ngoại, liệu chất lượng của Thorakao đến đâu?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại sao với nhiều người Việt Nam, Thorakao là một cái tên lạ lẫm?

Ra đời từ những năm cuối thập niên 70, mỹ phẩm mang thương hiệu Thorakao đã từng “làm mưa làm gió” và được rất nhiều phụ nữ thời đó tin dùng. Tuy nhiên, càng ngày, khi các sản phẩm ngoại lên ngôi, người Việt cũng không còn mặn mà với mỹ phẩm ngoại thì dường như mỹ phẩm Thorakao lại như một “người mới”, chập chững những bước đi đầu tiên.

Thực tế, 80 % sản phẩm của Thorakao được xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu, chỉ có 20 % là ở lại Việt Nam. Thương hiệu này cũng không làm marketing, quảng cáo mà chỉ hoạt động dựa trên tiêu chí “Chất lượng là trên hết”, vì vậy, ít người biết đến sản phẩm này cũng là điều dễ hiểu.

Thứ hai, lý do khiến Thorakao không được nhiều người biết đến là vì tâm lý “sính ngoại” của đại đa số giới trẻ Việt. Hầu như mọi người đều có thể dễ dàng “phát cuồng” với một thỏi son tận bên Mỹ với giá lên đến cả triệu đồng nhưng lại thờ ơ với những sản phẩm tốt với giá chưa bằng 1/10 thế. Tuy có thể giới trẻ chưa biết chất lượng của Thorakao đến đâu nhưng bởi giá thành quá rẻ và lại xuất xứ ở Việt Nam, nên người ta sẽ không quá mặn mà.

Thứ ba, trên thị trường Việt Nam hiện nay có đến 90 % là mỹ phẩm ngoại, chỉ có 10 % thị phần dành cho mỹ phẩm nội. Các hãng nước ngoài thường có mẫu mã bắt mắt, chiến lược quảng cáo, marketing chuyên nghiệp, trong khi đó Thorakao lại chỉ bán hàng thông qua showroom, siêu thị. Đây cũng là lý do mà nhiều người trẻ hiện nay không biết đến mỹ phẩm Thorakao.

Tại sao giá thành của mỹ phẩm của Thorakao lại rẻ?

Rất nhiều người đang thắc mắc vì sao Thorakao lại rẻ so với nhiều hãng mỹ phẩm đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay? Thực tế, lý do này khá dễ hiểu.

– Thorakao là hãng mỹ phẩm gia truyền của một gia đình quý tộc người Việt được lưu truyền lại từ năm 1961, sản phẩm đều được chiếu xuất từ nguyên liệu thiên nhiên dân gian – những thứ mà Việt Nam luôn có sẵn như: Nghệ, Bưởi, Gấc, Dưa Leo, Sữa, Tỏi..

– Là sản phẩm nội nên Thor không phải chịu các loại thuế cao (xuất khẩu, nhập khẩu) như các sản phẩm nhập ngoại khác và cũng không có các khoản chi phí đắt đỏ cho việc vận chuyển, bốc xếp, lưu kho bãi…

– Từ khi thành lập đến nay công ty Lan Hảo vẫn tự tin trong khâu tiêu thụ sản phẩm mà không cần phải chi hàng tỷ đồng cho việc quảng cáo rầm rộ để PR sản phẩm, “đánh bóng” thương hiệu.

– Không bị đẩy giá lên cao khi qua quá nhiều khâu trung gian, nhiều công ty thương mại phân phối để thoả mãn một mức lợi nhuận kếch xù.

– Thorakao luôn đặt tiêu chí “Chất lượng là trên hết” nên sản phẩm của công ty không quá chú trọng vào việc vỏ, bao bì sản phẩm phải cầu kỳ, kiểu cách để bắt mắt người tiêu dùng.

Có thể nói, vì những lý do này mà mỹ phẩm Thorakao lại có giá vô cùng rẻ, một tuýp sữa rửa mặt chỉ có giá bằng 1/2, thậm chí là 1/3 so với các sản phẩm bình dân khác trên thị trường.

Mỹ phẩm Thorakao rẻ nhưng có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chắc chắn cần nhiều ý kiến từ những người đã từng sử dụng. Tuy nhiên, đối với nhiều người, Thorakao là một sản phẩm an toàn bởi những lý do sau:

– Các loại mỹ phẩm của Thorakao được chiết xuất từ thiên nhiên như: nghệ, tỏi, dưa leo, sữa bò… nên rất đảm bảo về mặt an toàn khi sử dụng. Bạn sẽ không lo bị dị ứng da hoặc sữa rửa mặt chứa các chất tẩy rửa.

– Thorakao đã có bề dày kinh nghiệm lên đến hơn 50 năm, vì vậy, mặc dù thị phần hiện tại của Thor là không cao nhưng sự tin tưởng của phụ nữ đối với thương hiệu mỹ phẩm này qua nhiều thập kỷ là không thể chối cãi. Liệu một sản phẩm không tốt có thể có chỗ đứng đến tận bây giờ dù không có bất kỳ một hoạt động quảng bá nào? Liệu một sản phẩm không tốt có thể xuất khẩu sang nhiều nước nổi tiếng với mỹ phẩm như Pháp hay Nga?

– Thực tế, có những người đã tin tưởng Thorakao và sử dụng hàng chục năm. Nhiều người phụ nữ Việt Nam từng xem Thorakao như một món đồ vô cùng quý giá, và cho đến nay họ vẫn tiếp tục sử dụng Thor mặc dù có rất nhiều mỹ phẩm ngoại với chất lượng “được cho” là tốt hơn. Dạo qua các diễn đàn làm đẹp hay thảo luận về Thorakao, bạn sẽ luôn nhận được câu trả lời rằng “Thorakao là một thương hiệu mỹ phẩm an toàn giá rẻ”.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Review sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose

Review sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose

Cách lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Cách lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Muji Face Soap Moisture

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Muji Face Soap Moisture

Những điều bạn nên lưu ý khi chọn sữa rửa mặt nam

Những điều bạn nên lưu ý khi chọn sữa rửa mặt nam

Top 5 sữa rửa mặt tốt mà rẻ cực phù hợp cho làn da dầu và mụn

Top 5 sữa rửa mặt tốt mà rẻ cực phù hợp cho làn da dầu và mụn

Top sản phẩm The History Of Whoo thần thánh: sữa rửa mặt Whoo góp mặt

Top sản phẩm The History Of Whoo thần thánh: sữa rửa mặt Whoo góp mặt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất