1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Muốn vay kinh doanh ngân hàng VIB phải làm sao?

Vay kinh doanh ngân hàng VIB với nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất từ 7%/năm, hạn mức vay cao lên đến 15 tỷ. Và bạn muốn vay vốn kinh doanh nhưng chưa biết điều kiện, thủ tục như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh mới, nhưng lại đang thiếu vốn và muốn tìm đến giải pháp cho vay kinh doanh của Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB nhưng ngại phải đi lại nhiều lần đến ngân hàng để hỏi các điều kiện và thủ tục vay vốn như thế nào vì còn biết bao nhiêu công việc đang đợi bạn. Hãy yên tâm vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Ưu điểm vay kinh doanh ngân hàng VIB

Vay vốn tại ngân hàng VIB có nhiều ưu đãi, đặc biệt là vay vốn kinh doanh lãi suất thấp chỉ từ 7%/năm, và phương thức trả lãi lãi theo dư nợ giảm dần, có thể trả từng tháng hoặc 6 tháng một, do đó bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền lãi. Ngân hàng còn cho vay với hạn mức cao lên đến 15 tỷ đồng cho mỗi gói vay và thời hạn vay linh hoạt, dài lâu theo thỏa thuận tùy mục đích đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nào.

Ngoài ra các thủ tục vay vốn tại nhà băng VIB cũng thật đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân sau 24h làm việc nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhận tiền.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng VIB đơn giản

Điều kiện vay vốn kinh doanh ngân hàng VIB khá đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu mà ngân hàng đưa ra cho khách hàng là bạn đã có thể vay tiền tại ngân hàng bất cứ lúc nào

Bạn chỉ cần là người đang trong độ tuổi từ 22-54 tuổi, có thu nhập ổn định đảm bảo khoản vay, có mục đích kinh doanh hợp lý, phương án kinh doanh khả thi và đúng quy định của pháp luật, đang hoạt động tối thiểu 12 tháng (có thể linh động về thời gian) . Bạn phải có tài sản đảm bảo khoản vay và có vốn tự có tối thiểu 30% nhu cầu vốn, đặc biệt là ngân hàng sẽ không chấp nhận khi bạn có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức nào.           

Sau khi bạn thấy bản thân đã đáp ứng những những điều kiện để vay vốn tại ngân hàng thì bạn có thể chuẩn bị các thủ tục để đến ngân hàng vay vốn kinh doanh bất cứ lúc nào.

Hồ sơ vay vốn kinh doanh ngân hàng VIB đơn giản

Để tránh việc bạn phải đi lại nhiều lần để bổ sung hồ sơ thì bạn nên chuẩn bị những loại giấy tờ sau đây trước khi đến vay vốn tại ngân hàng VIB:

Bản sao CMND/hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề (nếu có).

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của VIB).

Bản sao giấy tờ về tài sản đảm bảo: Giấy chứng minh quyền sở hữu và sử dụng tài sản và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Ngân hàng VIB hỗ trợ vay vốn kinh doanh bằng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên khi bạn đến giao dịch bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn thêm về mức biến động lãi suất cũng như các ưu đãi dành cho khách hàng trong từng thời điểm để được vay vốn kinh doanh lãi suất thấp nhất và có được dịch vụ tốt nhất.

HẠNH VI

Tin tức liên quan
Hướng dẫn vay kinh doanh ngân hàng LienVietPostBank lãi suất thấp

Hướng dẫn vay kinh doanh ngân hàng LienVietPostBank lãi suất thấp

so sánh lãi suất vay kinh doanh giữa các ngân hàng

so sánh lãi suất vay kinh doanh giữa các ngân hàng

Hướng dẫn vay kinh doanh ngân hàng Đông Á lãi suất từ 6%/năm

Hướng dẫn vay kinh doanh ngân hàng Đông Á lãi suất từ 6%/năm

Vay kinh doanh ngân hàng Sacombank có tốt không?

Vay kinh doanh ngân hàng Sacombank có tốt không?

Ưu đãi vay kinh doanh ngân hàng Vietcombank

Ưu đãi vay kinh doanh ngân hàng Vietcombank

Hướng dẫn vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB

Hướng dẫn vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất