1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua sản phẩm chăm sóc tóc ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Một mái tóc đẹp trước hết phải là mái tóc khỏe. Tóc khỏe không những làm kiểu tóc đẹp hơn mà còn thể hiện bản thân là người đầy sức sống và chăm sóc cơ thể tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Do nhu cầu làm đẹp tần suất thay đổi kiểu tóc của các chị em ngày càng nhiều, thông thường cứ 2-3 tháng, thậm chí nhiều chị em mỗi tháng đều làm tóc lại một lần. Ít nhất là cắt, không thì uốn, ép, làm xoăn, nhuộm tóc…các hoạt động này với sự can thiệp của nhiệt độ cao khiến tóc bị hư tổn, dẫn đến tình trạng xơ, rối hoặc chẻ ngọn…

Không chỉ thế, những thói quen sai trong quá trình chăm sóc tóc hàng ngày như cột tóc quá chặt, sấy tóc quá khô…và đặc biệt sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc kém chất lượng cũng chính là nguyên nhân khiến tóc các chị em ngày nay bị hư tổn khá nghiêm trọng.

Chính vì thế, cùng với việc cân nhắc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, thì các chị em cũng cần hết sức chú ý trong việc lựa chọn các thương hiệu chăm sóc tóc tốt nhất và an toàn nhất cho tóc.

Cần chọn mua những loại sản phẩm chăm sóc nào?

sản phẩm chăm sóc tóc

Nhìn chung, tùy tình trạng tóc của bạn là vẫn ở trạng thái bình thường, hay tóc xơ, tóc hỏng (do làm tóc quá nhiều), hay tóc rụng mà bạn cần chọn mua combo chăm sóc tóc phù hợp.

Tuy nhiên, trước tiên và cần thiết nhất là cặp dầu gội – dầu xả phù hợp với tình trạng tóc. Tiếp đó là tùy tình trạng tóc mà bạn chọn thêm kem ủ tóc, tinh dầu dưỡng tóc…cho phù hợp.

Cụ thể, để xem tình trạng tóc của mình nên sử dụng sản phẩm gì, bạn click vào đây.

Mua sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu nào tốt nhất?

thương hiệu chăm sóc tóc tốt nhất

Thương hiệu là vấn đề rất quan trọng trong chọn lựa các sản phẩm chăm sóc tóc vì thương hiệu phản ánh chất lượng của sản phẩm chăm sóc tóc đó. Đương nhiên cũng có thể những thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc mới tốt, nhưng bạn nên chọn những sản phẩm đã có danh tiếng từ lâu, với các review, đánh giá từ nhiều người dùng.

Hiện tại, trên thị trường, các thương hiệu chăm sóc tóc tốt nhất bao gồm các tên sau: L’oréal (Tây Ban Nha), Moroccanoil (Isreal), Macadamia (Mỹ), Diva (Ý), Nashi (Ý), Chithsai (Đài Loan), Tigi (Mỹ), Davines (Ý), Sophia Collagen (Hàn Quốc),…

Đây đều là các sản phẩm chăm sóc được cấp các chứng nhận chất lượng cấp quốc tế, và dùng thử với các review đánh giá tốt từ người dùng. Không chỉ giúp phục hồi tóc hư tổn, và làm tóc ngày càng khỏe mạnh mà các thương hiệu này còn mang tới người dùng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng, phù hợp với từng thể trạng tóc chứ không đại trà như những thương hiệu rẻ tiền khác.

Tuy nhiên, với sự phổ biến và nhu cầu mua nhiều, đây cũng là những thương hiệu bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường, chính vì thế bạn cần cân nhắc tìm nơi bán sản phẩm chăm sóc tóc uy tín nhất.

Mua sản phẩm chăm sóc tóc ở đâu uy tín tại Hà Nội

sản phẩm chăm sóc tóc

Với nhu cầu dùng hàng chất lượng nhưng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến những người buôn bán nhỏ lẻ trên mạng, đặc biệt là qua mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, đây chính nơi chứa nhiều nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Vì các sản phẩm chăm sóc tốt hiện nay đều là hàng nhập khẩu, chính vì thế, khi mua bạn nên chọn những địa chỉ có uy tín, cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng, giấy tờ nhập khẩu của sản phẩm.

Một trong những địa chỉ mua sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều người, đặc biệt là các salon tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội lựa chọn chính là Shop Mỹ Phẩm Tóc Đẹp – chuyên nhập khẩu và xách tay các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới về Việt Nam.

Với cam kết bồi hoàn 300% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được mua tại đây.

Chi tiết liên hệ

Shop MYPHAMTOCDEP.VN

Cơ sở 1: Ngõ 497 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Cơ sở 2: Tổ 15, Quang Trung, TP Thái Nguyên (Đối diện Royal Palace)

Điện thoại: 0969019991

webhay.com.vn@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Mỹ phẩm Tóc nhập khẩu nơi mua dầu gội chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay

Mỹ phẩm Tóc nhập khẩu nơi mua dầu gội chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 3 dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất thị trường hiện nay

Top 3 dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất thị trường hiện nay

3 điều cần lưu ý đặc biệt khi chọn dầu gội đầu

3 điều cần lưu ý đặc biệt khi chọn dầu gội đầu

Dầu gội Orzen có thực sự giúp mọc tóc hiệu quả như tin đồn?

Dầu gội Orzen có thực sự giúp mọc tóc hiệu quả như tin đồn?

Tìm hiểu về dầu gội Bed Head của Tigi huyền thoại trong làng chăm sóc tóc

Tìm hiểu về dầu gội Bed Head của Tigi huyền thoại trong làng chăm sóc tóc

Cách chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc

Cách chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc "chuẩn khỏi chỉnh" giúp tóc khỏe, óng mượt và tràn đầy sức sống

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất