1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua quạt điện loại nào tốt - Quạt điện hãng nào tốt ?

Mua quạt điện loại nào tốt luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng phân vân khi mùa hè đến. Cùng websosanh tham khảo một số hãng dưới đây bạn sẽ nhanh chóng tìm được chiếc quạt điện tốt ưng ý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điện Asia

quạt điện Asia

quạt điện Asia

Quạt điện Asia là hàng Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, linh kiện uy tín, chất lượng. Quạt điện Asia được thiết kế đa dạng, chắc chắn, bạn có thể yên tâm dùng trong thời gian dài mà không sợ hư hỏng, trục trặc. Bảng điều khiển của quạt điện Asia thiết kế dễ sử dụng, thao tác đơn giản.

Quạt điện Asia có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu của từng gia đình như: quạt tường Asia, quạt trần Asia… đặc biệt là quạt hộp, quạt điện mini. Động cơ quạt điện Asia chạy êm ái, thân thiện với môi trường.

Giá của quạt điện Asia trên thị trường hiện nay chỉ từ 290 nghìn.

Quạt điện Panasonic

quạt Panasonic

quạt Panasonic

Panasonic vẫn luôn nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ cao cho gia đình. Quạt điện Panasonic với mẫu mã và chất lượng tốt là lựa chọn thông minh để giải nhiệt mùa hè. Quạt điện Panasonic được thiết kế sang trọng, lịch sự và độ bền cao. Cánh quạt điện Panasonic được làm từ nhựa công nghệ cao với màu sắc độc đáo, vận hành êm ái nhẹ nhàng.

Quạt điện Panasonic gồm nhiều loại như : quạt trần, quạt phun sương, quạt treo tường…. bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình.

Quạt điện Panasonic thường có giá ở phân khúc cao, nhưng vẫn có 1 số dòng giá thấp để phục vụ hầu hết phân khúc khách hàng. Giá trên thị trường hiện nay của quạt điện Panasonic từ 290 nghìn đến 3 triêu tùy loại quạt bạn muốn mua.

Quạt điện Senko

quạt bàn senko

quạt bàn senko

Quạt điện Senko là thương hiệu bình dân, phổ biến và được biết đến nhiều nhất hiện nay. Cũng như Asia, quạt điện Senko được sản xuất tại Việt Nam với các linh kiện hiện đại nhất hiện nay. Nếu thu nhật của bạn không cao, muốn chọn mua một chiếc quạt điện loại tốt, sử dụng bền, kiểu dáng, mẫu mã đẹp thì Senko chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Quạt điện Senko thiết kế nhiều loại có từ quạt bàn, quạt hộp, quạt lửng, quạt đứng, quạt treo tường… tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa loại quạt thích hợp. Quạt điện Senko trang bị cánh quạt sải rộng, đa số có khả năng quay trái, phải linh hoạt. Động cơ êm ái , sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Giá quạt điện Senko trên thị trường hiện nay giao động từ 190 nghìn đến 800 nghìn tùy loại quạt bạn muốn mua.

Quạt điện Lifan

quat dien Lifan

quạt điện Lifan

Là thương hiệu Việt Nam, sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền của người tiêu dùng. Quạt điện Lifan đa dạng về mẫu mã, từ dang trọng, hiện đại đến dễ thương, cá tính cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của gia đình mình.

Quạt điện Lifan an toàn tuyệt đối khi sử dụng với lồng quạt thiết kế đan khít, chắc chắn, bạn không lo trẻ nghịch ngợm cho tay vào quạt bị thương tổn hay nguy hiểm. Động cơ quạt được đặt bên trong hộp nhựa bảo vệ, vận hành tốt, ít tạo tiếng ồn, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Quạt điện Lifan hiện lưu hành trên thị trường với nhiều mẫu mã: quạt hộp, quạt đứng, quạt bàn… Giá chỉ từ 120 nghìn một chiếc quạt bàn nhỏ xinh đến 4-5 triệu một chiếc quạt phun sương công nghiệp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Quạt điện Asia bao nhiêu tiền - mua quạt điện Asia ở đâu giá rẻ?

Quạt điện Asia bao nhiêu tiền - mua quạt điện Asia ở đâu giá rẻ?

Đánh giá ưu nhược điểm quạt đứng Lifan Đ-616A

Đánh giá ưu nhược điểm quạt đứng Lifan Đ-616A

Đánh giá quạt tháp Lifan QTW-1RC giá rẻ

Đánh giá quạt tháp Lifan QTW-1RC giá rẻ

Đánh giá quạt treo tường Asia L18004

Đánh giá quạt treo tường Asia L18004

Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?

Có nên mua quạt trần điện cơ Asia J48003 ?

Đánh giá quạt cây cao cấp giá rẻ Lifan D 16RC

Đánh giá quạt cây cao cấp giá rẻ Lifan D 16RC

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất