1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy ảnh DSLR cũ, tại sao không ?

Máy ảnh DSLR là dòng máy ảnh cho bạn thỏa sức sáng tạo lên những bức ảnh nghệ thuật, cho ra những bức ảnh với chất lượng tốt nhưng lại có giá khá cao. Một chiếc máy ảnh DSLR cũ vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu của dòng này mà lại có giá rẻ hơn nhiều.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhiều người có quan niệm rằng đồ công nghệ không nên mua cũ , bởi đã qua sử dụng thì ít nhiều nó cũng mang nhưng nhược điểm trên mình- điều này chưa hẳn đúng với tất cả các mặt hàng, đặc biệt là với máy ảnh DSLR. Đối với máy ảnh DSLR cũ , ngay cả các dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng khuyên bạn nên chọn. Bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do tại sao lại như vậy nhé.

Máy ảnh DSLR có tuổi thọ cao

Là một sản phẩm công nghệ cao với mức giá không hề rẻ nên đi kèm với dòng máy ảnh DSLR này là tuổi thọ của nó cực cao, tuổi thọ trung bình của dòng máy ảnh kỹ thuật số này phải từ 10-20 năm. Đối với những máy ảnh DSLR chuyên nghiệp hay các dòng máy DSLR đến từ các thương hiệu nổi tiếng như máy ảnh Canon, máy ảnh Nikon… thì thậm chí tuổi thọ lên tới 50-55 năm.

Ngoại hình của máy không quyết định chất lượng ảnh

Với những đồ đã qua sử dụng thì việc ngoại hình máy bị xước xác hay xấu cũng là chuyện hay gặp, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm là ngoại hình máy thì không ảnh hưởng đến chất lượng những bức ảnh bạn chụp. Điều mà bạn nên quan tâm khi mua máy ảnh DSLR đã qua sử dụng là ống kính có bị xước/ nứt vỡ không, thân máy không bị nấm mốc, các nút bấm không bị kẹt. Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra cổng kết nối xem đã bị mòn vẹt chưa, các phần tiếp xúc với ống kính bị lõm hay không khớp không…. những điều đó mới quan trọng.

Máy ảnh DSLR cũ có giá rẻ hơn nhiều.

Những chiếc máy ảnh DSLR vẫn luôn có giá cao ngất ngưởng, đặc biệt là khi mỗi năm đều có dòng sản phẩm đời mới và giá cứ tăng theo 10-15%, trong khi đó những cải tiến của dòng mới lại chưa thực sự xứng đáng với giá tiền của nó. Còn nếu chọn máy ảnh cũ thì khác : giá của máy thường rẻ hơn rất nhiều so với giá lúc mới, các tính năng của máy đủ để đáp ứng những nhu cầu và sáng tạo của bạn

Trên đây là một số nhận định về dòng máy ảnh DSLR đã qua sử dụng, bạn có thể tham khảo để quyết định mua cho mình một chiếc máy ảnh DSLR với giá hợp lý vẫn có thể thỏa đam mê mà không quá đòi hỏi về tài chính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
10 máy ảnh DSLR của Nikon dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp năm 2015

10 máy ảnh DSLR của Nikon dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp năm 2015

Canon vs Nikon: Nên mua máy ảnh DSLR nào đầu năm 2021?

Canon vs Nikon: Nên mua máy ảnh DSLR nào đầu năm 2021?

6 máy ảnh Nikon tốt nhất năm 2021 theo từng nhu cầu người dùng

6 máy ảnh Nikon tốt nhất năm 2021 theo từng nhu cầu người dùng

Top 4 máy ảnh chuyên nghiệp giá rẻ

Top 4 máy ảnh chuyên nghiệp giá rẻ

Top 3 máy ảnh DSLR chuyên nghiệp có giá trên 60 triệu đồng

Top 3 máy ảnh DSLR chuyên nghiệp có giá trên 60 triệu đồng

Công nghệ hình ảnh trên tivi Asanzo

Công nghệ hình ảnh trên tivi Asanzo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất