1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua balo đẹp ở đâu giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng?

Kinh nghiệm mua balo tại Lazada dưới đây sẽ giúp bạn chọn được nơi bán balo đẹp, chất lượng giá lại rẻ ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mua balo ở đâu vừa rẻ vừa đẹp lại chất lượng là câu hỏi mà khá nhiều bạn trẻ thắc mắc. Có lẽ túi xách sẽ giúp bạn trông chững trạc hơn, nhưng không thể không công nhận rằng sự tiện dụng mà chiếc balo mang lại cho chúng ta. Nó có thể vừa là túi đựng laptop, vừa là túi đựng đồ trang điểm, túi đựng điện thoại…

Chính vì thế, nhu cầu mua balo của các bạn trẻ ngày càng nhiều, balo không chỉ là một chiếc balo đơn thuần, nó còn khẳng định phong cách của bản thân. Nên việc mua vài ba chiếc balo một lúc là khá phổ biến, điều này dẫn đến nhu cầu tìm nơi bán balo vừa đẹp, vừa chất lượng trong mức giá hợp lý.

Mình đã mua khá nhiều balo tại các cửa hàng trên phố, mua balo qua facebook, qua Zalo và phát hiện ra rằng, mua balo trên cửa hàng ở phố thì biết được chất lượng nhưng giá lại đắt, trong khi mua qua facebook, zalo thì chất lượng thường không được như hình ảnh họ chụp.

Thực ra mình cũng không ham hàng rẻ lắm, tuy nhiên hôm trước thấy trên facebook giới thiếu dữ quá về Cách Mạng Mua Sắm Lazada gì đấy và “Balo giá rẻ 99k” đập ngay vào mắt mình. Click vào xem, thì ra là balo Ronal, loại này mình thấy khá chất lượng, mà chẳng hiểu sao giá rẻ thế. Nhưng kệ, giá rẻ, nhìn balo đẹp nên cũng đặt mua (99k thôi mà, tội gì!!!)

Có nên mua balo trên lazada không

Balo được đóng gói khá cẩn thận, ảnh chụp ngay khi vừa nhận hàng

Mình đặt mua Balo trên Lazada hôm 12/12, đến hôm 17/12 hàng được giao đến. Vậy là sau 4 ngày đặt hàng thì mình nhận được hàng đúng như thông báo bên Lazada. Đấy là vì mình chọn phương thức giao hàng tiêu chuẩn, chứ giao hàng nhanh (mất phí thêm 20k thì phải) thì chỉ 1-2 ngày có hàng.

Có nên mua balo trên lazada không

Balo nằm gọn trong hộp giấy

Và đây là hình ảnh hàng được giao, được đóng gói khá cẩn thận trong hộp giấy, chuyên nghiệp hơn hẳn những nơi mình đã mua balo.

Có nên mua balo trên lazada không

Balo, cùng voucher ăn Pizza được tặng kèm

Sau khi gỡ khỏi lớp giấy bọc nilong, sờ vào chất liệu vải, và kiểm tra từng ngăn, khóa kéo, đường may chỉ, mình hoàn toàn hài lòng với sản phẩm

Có nên mua balo trên lazada không

Hình ảnh thật của sản phẩm giống hình ảnh Lazada đã đăng

Mua balo đẹp ở đâu giá rẻ

…và hình ảnh bên trong balo…

Mua balo đẹp ở đâu giá rẻ

Không biết các bạn thấy thế nào chứ mình hoàn toàn hài lòng với số tiền 99,000 đồng bỏ ra

Mình thấy rằng với số tiền bỏ ra, chất lượng balo còn tốt hơn rất nhiều…

Mua balo đẹp ở đâu giá rẻ

Mua balo, mình còn được Lazada tặng kèm 2 voucher ăn Pizza tại Domino’s Pizza, và mình cùng đứa bạn cũng đã “chén” rồi, khá ngon

Có nên mua balo trên Lazada không

Sau lần mua balo này mình thấy rằng những lần sau mình vẫn sẽ lên Lazada để mua balo, bởi ở đây có bán đầy đủ balo của các thương hiệu balo Ronal, Canvas, Coobell, Trip….và mức giá lại rẻ hơn khá nhiều so với những nơi khác bán.

Chất lượng thì khỏi phải nói, mà lại còn được tặng voucher ăn uống, rồi mua sắm tẹt ga. Nhìn chung thì so với các điểm bán balo tại Hà Nội thì mình thấy rằng mua balo Lazada rất chất lượng.

Kinh nghiệm mua balo chính hãng trên Lazada

Sau vụ mua balo 99k, mình có vài lời khuyên cho các bạn muốn mua balo trên Lazada như sau:

– Lên Lazada, vào phần balo, có hàng loạt các dòng, tha hồ chọn mẫu bất kỳ.

– Quay sang Websosanh, tra giá xem có phải trên Lazada rẻ nhất không, vì nhỡ có thằng nào bán rẻ hơn thì mình mua chứ!

– Tìm mã giảm giá, nhập mã giảm giá vào để được chiết khấu thêm 5 – 10%

– Nên thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì bạn cũng sẽ được khấu trừ thêm vài chục ngàn nữa đó. Như cái balo mình mua giá 99k là do mua qua thẻ tín dụng nên được thế.

Xong! mong các bạn sẽ tìm được nơi bán balo đẹp, chấp lượng giá lại siêu rẻ như mình!

Trên Lazada còn khá nhiều mẫu balo chính hãng giá 99k click vào đây để xem chi tiết

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất