1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Một số thông tin nổi bật của chăn điện Hanil

Chăn điện Hanil đang là sự lựa chọn tốt ưu dành cho nhiều gia đình hiện nay. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu chăn điện đến từ Hàn Quốc này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với giấc ngủ của con người thì chăn ga gối đệm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vào mùa đông thì nhu cầu giữ ấm cho cơ thể lại càng quan trọng và được ưu tiên số một đặc biệt đối với trẻ em, người già và phụ nữ sau sinh. Chính vì vậy mà việc lựa chọn chăn đệm để sưởi ấm cho những ngày đông lạnh lẽo lại trở nên quan trọng hơn. Trong đó chăn điện Hanil đang là sự lựa chọn tốt ưu dành cho nhiều gia đình hiện nay. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu chăn điện đến từ Hàn Quốc này nhé.

Những đặc điểm nổi bật đến từ chăn điện Hanil

  • Chăn điện Hanil được thiết kế bắt mắt, phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại. Chăn có trọng lượng nhẹ, được cấu tạo từ nhiều lớp với lớp bông mỏng, nhẹ và giữ được nhiệt tốt, tạo độ êm xốp. Ngoài ra vỏ bọc của chăn được làm bằng 100% cotton, bông Polyester nên có được độ mềm mại, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da.
Những đặc điểm nổi bật đến từ chăn điện Hanil
Những đặc điểm nổi bật đến từ chăn điện Hanil
  • Sản phẩm giúp loại bỏ được ẩm thấp ở giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô ráo và ấm áp vào mùa đông. Bên cạnh đó chăn điện Hanil còn có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu, làm ấm cho cơ thể được nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng và đau xương khớp. Đặc biệt, chăn điện Hanil có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau xương khớp.
  • Chăn điện Hanil được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm được chế tạo từ những vật liệu mềm mại và vật liệu điện công nghệ của Hàn Quốc, bên trong có khả năng chịu được lực và tỏa nhiệt độ ổn định.
  • Được trang bị nhiều các mức nhiệt tùy chọn nên người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh phù hợp với điều kiện thời tiết. Sản phẩm được trang bị dây nhiệt đặc biệt không bị ngấm nước, chống rò rỉ điện giật.
  • Chăn điện Hanil có mức tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng từ 90 – 180w/h nên mang lại hiệu quả làm ấm cao mà tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
  • An toàn tuyệt đối ngay cả khi bị ướt và có thể giặt được sau một thời gian sử dụng.

Công dụng của chăn điện Hanil

  • Sản phẩm có khả năng tỏa nhiệt đều do đó có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nằm ngủ, làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng và đau xương khớp.
  • Chăn điện Hanil đặc biệt tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh, người bị đau mỏi lưng mãn tính, người bị bệnh xương khớp.
  • Ngoài ra, chăn điện Hanil còn giúp loại bỏ được ẩm thấp ở giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô ráo và ấm áp dùng không khí có lạnh lẽo.
  • Sử dụng chăn điện Hanil giúp máu, khí huyết được lưu thông tốt khắp cơ thể, phòng chống được các bệnh tất thương hay gặp vào mùa đông.
Công dụng của chăn điện Hanil
Công dụng của chăn điện Hanil

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Hanil đúng cách

  • Sản phẩm được sử dụng để trải trực tiếp lên giường, đệm, sàn gạch.
  • Nhằm đảm bảo được tối đa hiệu quả sinh nhiệt và tiết kiệm điện năng thì khi sử dụng chăn điện Hanil các bạn nên đặt phần chăn có tem nhãn hiệu lên phía trên phần đầu của người sử dụng.
  • Thao tác khi sử dụng chăn điện Hanil: Bắt đầu hãy tắt công tác điện ở trên bộ điều khiển, nối 1 đầu dây cấp điện từ bộ điều khiển vào chăn và sau đó cắm đầu dây nguồn với ổ cắm có dòng điện xoay chiều 220V.
  • Chăn điện Hanil với 7 mức độ điều chỉnh chế độ nhiệt khác nhau nhưng các bạn chỉ nên sử dụng ở mức 3 – 4 để sản phẩm được bền hơn.

Với những thông tin về chăn điện Hanil mà chúng tôi muốn chia sẽ đến cho các bạn thì hy vọng các bạn sẽ một phần nào hiểu hơn về thương hiệu chăn điện Hàn Quốc này. Chúc các bạn nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình sử dụng trong mùa đông này.

Nếu bạn chưa biết mua chăn điện ở đâu tốt thì có thể đến ngay với chúng tôi, chúng tôi cam kết chuyên bán sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần DOCA

  • Địa chỉ: Số 58 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Email: ntdat29@yahoo.com
  • SĐT:  0943 979 989 – 0485 876 888
Tin tức liên quan
Nên mua chăn điện loại nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua chăn điện loại nào tốt nhất hiện nay?

Bí quyết giúp bạn chọn mua chăn ga gối mùa hè đẹp, chất lượng

Bí quyết giúp bạn chọn mua chăn ga gối mùa hè đẹp, chất lượng

Bé không chịu đắp chăn: Đây là 4 mẹo hay để bạn áp dụng

Bé không chịu đắp chăn: Đây là 4 mẹo hay để bạn áp dụng

Chăn, drap Lotus của nước nào?

Chăn, drap Lotus của nước nào?

Top 18 chăn bông siêu nhẹ chất lượng nhất đông ấm hè mát giá từ 500k

Top 18 chăn bông siêu nhẹ chất lượng nhất đông ấm hè mát giá từ 500k

SIÊU GIẢM GIÁ ĐÓN TẾT 2018 với hàng ngàn sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt

SIÊU GIẢM GIÁ ĐÓN TẾT 2018 với hàng ngàn sản phẩm Chăn Ga Gối Đệm tại Thế Giới Đệm Việt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất