1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy sấy khô đa năng có mức giá rẻ nhưng thời gian sấy lại lâu, trong khi đó máy sấy quần áo chuyên dụng lại có khả năng sấy khô quần áo tốt nhất

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu đã từng trải qua những ngày mùa đông mưa phùn kéo dài ở miền Bắc, và mùa mưa kéo dài tới gần 3 tháng ở miền Nam chắc hẳn bạn sẽ ước rằng mình đã có một chiếc máy sấy quần áo, bởi lẽ trong những ngày này độ ẩm không khí cao, không có ánh sáng mặt trời khiến quần áo rất khó có thể khô được mặc dù đã được vắt khô với máy giặt.

Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều các loại máy sấy quần áo khác nhau, khiến người dùng không biết máy sấy quần áo loại nào tốt nhất để sử dụng?

Để bạn có thể dễ dàng hơn trong lựa chọn, dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn những loại máy sấy quần áo tốt nhấttừ đó, bạn có thể cân nhắc để chọn được loại máy sấy khô quần áo tốt nhất cho bản thân và gia đình mình.

Máy sấy quần áo đa năng dạng tủ

máy sấy quần áo loại nào tốt nhất

Máy sấy quần áo đa năng là dòng máy sấy quần áo giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Gọi là máy sấy quần áo đa năng bởi lẽ loại máy sấy này không những có thể sấy khô quần áo, mà còn có thể sử dụng để sưởi ấm phòng hoặc làm tủ chứa quần áo khá tiện dụng.

Được thiết kế khá đơn giản với bộ khung có thể tháo lắp dễ dàng, và động cơ tạo hơi nóng cùng áo vải bọc bên ngoài, các dòng máy sấy quần áo đa năng là giải pháp sấy quần áo giá rẻ được khá nhiều người yêu thích sử dụng.

Trong dòng máy sấy quần áo đa năng thì các dòng máy sấy quần áo của các hãng Kangaroo, Sunhouse, Nonan và Panasonic là những loại máy sấy quần áo tốt nhất, và mỗi hãng có những ưu điểm riêng để người dùng lựa chọn, cụ thể:

Máy sấy quần áo Kangaroo là dòng máy sấy made in Vienam, được bảo hành chính hãng tới 12 tháng nên người dùng hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, các dòng máy sấy khô quần áo Kangaroo còn có nhiều chế độ sấy với thời gian cũng như công suất sấy khác nhau phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, giúp quần áo vừa khô vừa đảm bảo chất lượng vải sau quá trình sấy khô.

Máy sấy quần áo Sunhouse lại là một thương hiệu máy sấy quần áo giá rẻ với mức giá ở dưới 1,5 triệu đồng với khả năng sấy khô quần áo chỉ trong thời gian ngắn. Đầy đủ chủng loại kiểu dáng, họa tiết với nhiều khối lượng sấy khác nhau, người dùng sẽ tìm được một dòng máy sấy quần áo Sunhouse phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy sấy quần áo Nonan lại nổi bật với khả năng diệt khuẩn nhờ được trang bị đèn UV giúp diệt khuẩn an toàn cho quần áo thêm sạch sẽ. Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Nonan cũng có nhiều chế độ sấy quần áo giúp phù hợp với nhiều loại vải cũng như loại quần áo khác nhau.

Máy sấy quần áo Panasonic lại là dòng máy sấy quần áo đa năng hiện đại với việc được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh việc sấy quần áo mà không cần phải đứng gần máy sấy quần áo. Ngoài ra, máy sấy khô quần áo Panasonic cũng có nhiều chế độ sấy với nhiều mức nhiệt độ và thời gian khác nhau phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, giúp việc sấy khô quần áo được an toàn và quần áo cũng được bảo vệ.

Nhìn chung, các dòng máy sấy quần áo đa năng do sử dụng nguyên lý sấy tĩnh, sử dụng hơi nóng để làm khô quần áo, do đó quần áo vừa khô, vừa không bị ảnh hưởng đến chất lượng vải cũng như không bị mất nếp trong quá trình sấy khô quần áo. Tuy nhiên nhược điểm của máy sấy quần áo đa năng là thời gian sấy khá lâu, thường kéo dài trên 30 phút đến 2,3 tiếng đồng hồ tùy loại quần áo và loại vải khác nhau.

Và nếu bạn muốn có loại máy sấy quần áo có khả năng làm khô quần áo nhanh hơn thì có thể tham khảo những loại quần áo dưới đây.

Máy sấy quần áo chuyên dụng

máy sấy quần áo loại nào tốt nhất

Máy sấy quần áo chuyên dụng là dòng máy sấy không quần áo tốt nhất hiện nay

Loại máy sấy quần áo chuyên dụng có thiết kế bề ngoài tương tự như một máy giặt lồng ngang, nhưng không có chức năng giặt mà chỉ dùng để sấy khô quần áo.

Máy sấy quần áo chuyên dụng làm khô quần áo với nguyên lý sấy động, tức là kết hợp việc tách nước khởi quần áo bằng chuyển động xoay và hơi nóng đa chiều giúp quần áo được sấy khô siêu nhanh chỉ 5, 10 phút là bạn đã có quần áo khô để mặc.

Nổi tiếng nhất trong các dòng máy sấy quần áo chuyên dụng chính là máy sấy quần áo Electrolux. Không chỉ có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, máy sấy khô quần áo Electrolux còn có khả năng làm khô quần áo nhanh với dòng nhiệt đa chiều, và chuyển động sấy giúp quá trình tách nước nhanh hơn. Chế độ tự cân bằng độ ẩm và tia diệt khuẩn cũng giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn sau quá trình sấy.

Máy sấy quần áo chuyên dụng cũng đồng thời là loại máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay trên thị trường, nên nếu bạn có ý định mở cửa hàng giặt là, thì nên sắm cho mình một máy sấy khô quần áo chuyên dụng, dạng máy sấy khô quần áo công nghiệp.

Máy giặt sấy khô quần áo

máy sấy quần áo loại nào tốt nhất

Máy giặt sấy là dòng máy đa công năng được nhiều người lựa chọn sử dụng

Đây là loại máy kết hợp giữa máy giặtmáy sấy khô quần áo chuyên dụng, do đó quần áo vừa có thể giặt sạch, vừa có thể được sấy khô sau chu trình giặt sấy với máy giặt sấy khô.

Máy giặt sấy khô quần áocó thiết kế hiện đại và thường ở dạng cửa trước, với nhiều khối lượng khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình có số thành viên khác nhau. Với khả năng giặt sạch tương tự những máy giặt tốt nhất, và sấy khô quần áo như những dòng máy sấy khô chuyên dụng, máy giặt sấy khô thực sự là sản phẩm 2 trong 1 tiện dụng cho mỗi gia đình.

Không những đa năng, các dòng máy giặt sấy khô còn có mức giá khá dễ chịu, chỉ từ 12 triệu đồng điều này giúp người dùng tiết kiệm tiền hơn rất nhiều so với việc mua một máy giặt và một máy sấy quần áo chuyên dụng.

Các dòng máy giặt sấy khô tốt nhất trên thị trường có thể kể đến các dòng máy giặt sấy Electrolux, máy giặt sấy LG, máy giặt sấy Samsung…đây đều là những thương hiệu máy giặt sấy chất lượng cao, cùng với nhiều tính năng hiện đại giúp quần áo không những sạch vết bẩn mà còn được làm khô an toàn, bảo vệ sợi vải từ đầu đến cuối trong quá trình giặt sấy.

Tạm kết: tùy từng nhu cầu cũng như điều kiện của mình mà bạn cân nhắc để lựa chọn được loại máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Nên mua máy sấy quần áo đa năng hay máy sấy quần áo chuyên dụng?

Nên mua máy sấy quần áo đa năng hay máy sấy quần áo chuyên dụng?

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Nên mua máy giặt sấy quần áo hay máy sấy quần áo và máy giặt?

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307 - sự lựa chọn đa năng cho người dùng

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307 - sự lựa chọn đa năng cho người dùng

3 tính năng cần chú ý khi mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ

3 tính năng cần chú ý khi mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Tính năng thông minh của máy sấy quần áo LG DR-80BW

Tính năng thông minh của máy sấy quần áo LG DR-80BW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất