1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tính năng thông minh của máy sấy quần áo LG DR-80BW

Máy sấy quần áo LG DR-80BW có cảm biến nhiệt đặt thời gian sấy phù hợp cho quần áo, với đa dạng chương trình sấy như sấy ngưng tụ giữ cho quần áo luôn mềm mại

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vào những hôm thời tiết mưa gió ẩm ướt, quần áo của gia đình bạn chưa kịp khô và có khi còn có mùi hôi khó chịu. Những lúc như vậy máy sấy quần áo trở nên thật tiện ích, quần áo sẽ được sấy khô một cách nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, hãng LG đã cho ra đời sản phẩm máy sấy quần áo DR-80BW

Cùng tìm hiểu xem sản phẩm của nhà LG, máy sấy DR-80BW có tính năng gì nổi bật nhé!

Máy sấy quần áo LG DR-80BW
Máy sấy quần áo LG DR-80BW với thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng

Với kích thước nhỏ gọn 600x640x850mm, máy sấy quần áo LG DR-80BW có thể đặt tại bất kỳ phòng nào. Thiết kế của máy sấy này khá thân thiện với người dùng, nhờ các tính năng như màn hình LED cho biết chế độ hiện tại và núm xoay bên cho phép chuyển đổi chế độ tức thời. LG đã nỗ lực tích hợp tất cả các tính năng của máy sấy để làm cho nó có kiểu dáng đẹp và tiện lợi mặc dù có số lượng lớn các tùy chọn và biến số sấy mà bạn sẽ cần theo dõi.

Khả năng sấy vượt trội với chất lượng đảm bảo

Công suất sử dụng cho một chu kỳ trên máy sấy LG DR-80BW là 2600 W và nó có thể chịu được tải trọng lên đến 8,0 kg. Nếu nó đáp ứng tiêu chuẩn này, nó sẽ phù hợp để sử dụng cho bất kỳ hộ gia đình nào. Bất chấp thời tiết ảm đạm, quần áo từ máy sấy vẫn thơm tho như mới giặt và có cảm giác mềm mại, khô ráo.

Cải thiện thời gian khô với ngăn ngừa nếp nhăn

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW tiết kiệm thời gian có chức năng sấy mạnh mẽ và không làm nhăn quần áo, là sản phẩm lý tưởng cho những ai không cần phải mất nhiều thời gian là ủi.

Máy sấy LG DR-80BW 8 kg công nghệ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng

Máy sấy của LG bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng cách sử dụng nhiệt và tia UV để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn đặc biệt ngoan cố một cách tốt nhất. Máy sấy DR-80BW cũng kiểm tra độ ẩm của vải trước khi chạy, cho phép điều chỉnh tốt nhất có thể, tiết kiệm năng lượng.

Đa dạng chương trình sấy

Máy sấy quần áo LG DR-80BW
Máy sấy quần áo LG DR-80BW đa dạng chương trình sấy giúp người sử dụng dễ dàng chọn chương trình sấy phù hợp

Máy sấy LG DR-80BW được cài đặt nhiều chương trình sấy khác nhau, đáp ứng đa dạng chất liệu vải. Máy sấy có các chương trình sấy đồ len, đồ thể thao, làm giảm nhàu và co vải. Người dùng có thể tùy chọn chương trình sấy thích hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lồng giặt chuyển động 2 chiều 

Lồng giặt của LG DR-80BW được thiết kế chuyển động 2 chiều, giúp quần áo được sấy đều hơn, cải thiện được tình trạng xoắn rối quần áo một cách tối ưu nhất. Ngoài ra với chức năng này, còn hỗ trợ người sử dụng lấy đồ ra một cách thuận tiện mà không tốn nhiều công sức.

Những tiện ích khác

Máy sấy quần áo LG DR-80BW
Máy sấy quần áo LG DR-80BW có công nghệ sấy ngưng tụ an toàn và tiện lợi

DR-80BW với tính năng sấy tác động kép, quần áo sẽ được sấy khô nhanh hơn, kết hợp với công nghệ sấy đảo chiều, nhiệt độ trong lồng sấy được lan toả đều, không hư hại đến chất lượng vải. Tính năng sấy nhanh rất tiện ích khi bạn có công việc đột xuất cần đến trang phục mà chẳng may nó lại mới được giặt và còn chưa khô, đồ mỏng nhẹ sẽ được sấy khô đẹp một cách nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy 40 phút.

Tổng kết

Một chiếc máy sấy quần áo hiện đại không chỉ phải có khả năng sấy khô quần áo mà cần đáp ứng các tiêu chí như tiết kiện điện, thời gian sấy nhanh, họat động êm ái. LG DR-80BW là máy sấy quần áo hội tụ đầy đủ các yếu tố đó, một chiếc máy sấy thời đại công nghệ mới, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình chúng ta. Với giá bán khoảng 12 triệu đồng thì đây được coi là mức giá khá rẻ so với các tính năng mà sản phẩm này mang lại, đây là sự lựa chọn đúng đắn dành cho gia đình thân yêu của bạn.

Tin tức liên quan
Lý do nên mua máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW

Lý do nên mua máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW

Đánh giá máy sấy quần áo ngưng tụ LG DR80BW

Đánh giá máy sấy quần áo ngưng tụ LG DR80BW

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

So sánh 2 máy sấy quần áo LG nổi bật trên thị trường năm 2024

So sánh 2 máy sấy quần áo LG nổi bật trên thị trường năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo LG DR80BW

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo LG DR80BW

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất