1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo heatpump là gì? Sản phẩm này có gì nổi bật?

Máy sấy quần áo heatpump là gì? Sản phẩm này có gì nổi bật? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay với vòng xoáy công việc và cuộc sống hối hả thì máy sấy quần áo đã trở thành sản phẩm cần thiết cho các gia đình hiện đại. Mỗi chất liệu vải sẽ được chăm sóc và bảo quản theo nhiều cách khác nhau, do đó máy sấy quần áo heatpump là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

Khái niệm về máy sấy quần áo Heatpump

Máy sấy quần áo heatpump là sản phẩm sử dụng máy nén khí gas trong môi trường áp suất cao nhằm tạo ra không khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu. Đây cũng là điểm đặc biệt mà mấy sấy quần áo heatpump khác với máy sấy thông thường dùng điện trở để làm nóng.

máy sấy quần áo heatpump
Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Nguyên lý hoạt động của máy sấy heatpump

Máy sấy quần áo heatpump với cơ cấu hoạt động khi sử dụng máy nén khí gas ở áp suất cao để tạo ra luồng khí nóng thổi vào bên trong lồng sấy. Nhiệm vụ của luồng khí nóng là làm bốc hơi những hơi ẩm ở bên trong quần áo biến thành các luồng khí nóng ẩm và đã được làm mát ngay tại lồng sấy.

Cùng lúc đó, những hơi ẩm đó sẽ được ngưng tụ lại thành nước rồi được đẩy lên hộp chứa phía trên, còn phần luồng khí còn lại sẽ tiếp tục tuần hoàn rồi được làm nóng và thổi vào lồng sấy. Quá trình tuần hoàn của máy sấy quần áo heatpump còn giúp máy có thể sử dụng lại năng lượng nhiệt hiệu quả nhằm tiết kiệm điện tiêu thụ.

máy sấy quần áo heatpump
Nguyên lý hoạt động của máy sấy quần áo heatpump

Điểm nổi bật của máy sấy quần áo heatpump

1. Tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 50%

Bởi vì máy sấy quần áo heatpump sử dụng máy nén (thay cho việc dùng điện trở) để tạo ra luồng khí nóng sấy mang lại hiệu quả cao, có thể tiết kiệm tới 50% điện năng mà máy tiêu thụ. Không chỉ vậy, máy sấy với công nghệ heatpump được đánh giá là công nghệ vượt trội đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A+++ so với các công nghệ của máy sấy khác.

2. Bảo vệ quần áo tốt nhất

Ngoài việc tiết kiệm được điện năng tiêu thụ thì máy sấy quần áo heatpump còn cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ sấy nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ máy nén và bộ cảm biến nhiệt.

Từ đó giúp cho quần áo được sấy ở nhiệt độ phù hợp đảm bảo tuyệt đối không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của từng sợi vải. Ngoài ra, máy sấy heatpump còn giúp cho quần áo không bị quá khô, không có những nếp nhăn nhúm và kéo dài tuổi thọ của sợi vải.

máy sấy quần áo heatpump
Bảo vệ tốt quần áo của bạn

3. Hài hòa với mọi không gian nội thất

Và với sự sắp xếp các bộ phận của máy sấy được tích hợp nằm gọn bên trong, kèm theo đó hơi ẩm sau khi được ngưng tụ thì sẽ chứa trong hộp dùng chứa nước mà không cần phải lắp thêm ống thông hơi.

Nhờ đó mà máy sấy quần áo heatpump sẽ có độ an toàn cao, dễ dàng lắp đặt và di chuyển cũng như phù hợp với mọi không gian nội thất bên trong nhà bạn. Thêm nữa là chi phí lắp đặt sẽ rẻ hơn rất nhiều nhờ vào việc không cần phải lắp thêm ống.

4. Lồng sấy lớn có thể sấy sạch vi khuẩn

Trong tất cả các dòng máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay, máy sấy quần áo heatpump là một trong những máy sấy có dung tích lớn đảm bảo cho việc chăm sóc hiệu quả quần áo của cả gia đình bạn. Điều đặc biệt, phin lọc chống xơ vải trực tiếp của máy sấy quần áo heatpump sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt sợi vải.

Qua bài viết trên của Websosanh có thể thấy được những ưu điểm nổi bật mà máy sấy quần áo heatpump đem lại, sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm khi lựa chọn cho gia đình chiếc máy phù hợp nhé!

Tin tức liên quan
5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Máy sấy quần áo Heatpump có gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Heatpump có gì nổi bật?

Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không?

Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không?

Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là gì, dòng nào có công nghệ này?

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là gì, dòng nào có công nghệ này?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất