1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Heatpump có gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Heatpump có gì nổi bật là câu hỏi nhiều người dùng quan tâm. Câu trả lời sẽ được bật mí chi tiết trong thông tin bài viết dưới đây. Tham khảo ngay đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc lựa chọn chiếc máy sấy quần áo hỗ trợ làm khô đồ hiệu quả, phù hợp với mọi chất liệu mà vẫn tiết kiệm điện máy sấy quần áo không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu nào thì hãy trải nghiệm thử tính  năng của máy sấy quần áo Heatpump nhé. Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết sản phẩm trong bài viết bên dưới!  

Tim hieu ve may say quan ao Heatpump
Tìm hiểu về máy sấy quần áo Heatpump

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào?

Máy sấy Heatpump được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những đặc điểm, thiết kế và tính năng ấn tượng. Dưới đây là thông tin chi tiết dòng máy sấy quần áo này:

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump là gì?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là máy sấy sử dụng khí gas tạo hơi nóng trong môi trường áp suất cao điều này giúp cho quần áo được sấy khô một cách hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện.

Cơ chế hoạt động của máy sấy Heatpump

Các mẫu máy sấy quần áo Heatpump hoạt động trong môi trường áp suất cao. Lúc  này, máy nén sử dụng khí gas làm nóng luồng không khí và thổi vào lồng sấy. Luồng khí nóng sẽ làm cho hơi ẩm từ quần áo biến thành luồng khí nóng ấm và là mát tại đây.

Co che hoat dong cua may say Heatpump
Cơ chế hoạt động của máy sấy Heatpump

Sau đó, hơi ấm sẽ được ngưng tụ thành nước  để đẩy lên hộp chứa phía trên, luồng khi sẽ tiếp tục vận hành, được làm nóng trong quá trình tuần hoàn và thổi vào lồng sấy của máy để hoàn thành chu trình sấy của mình.

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump có đặc điểm gì nổi bật?

Khác với những công nghệ sấy thông thường, công nghệ sấy Heatpump sử dụng máy nén để tạo ra nhiệt năng khi sấy, nên có một số đặc điểm nổi bật riêng sau:

Máy sấy quần áo Heatpump hỗ trợ bảo vệ quần áo tối ưu

Với sự kết hợp một cách hoàn hảo của công nghệ máy nén và bộ cảm biến nhiệt, máy sấy quần áo Heatpump có thể sấy quần áo ở một nhiệt độ phù hợp nhất, bảo vệ tối ưu cho các sợi vi và màu sắc của quần áo nhờ nhiệt độ sấy được giảm xuống 25% so với các loại máy sấy mà vẫn không tiêu tốn thời gian sấy khô lâu hơn. Điều này giúp cho quần áo không quá khô và kéo dài tuổi thọ của sợi vải.

Tốc độ lồng quay của máy sấy thấp nên không tạo ra nhiều nếp nhăn trên quần áo như các loại máy sấy cũ, vì vậy bạn có thể bạn mặc luôn quần áo hoặc gấp bỏ tủ hoặc treo mà không cần ủi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng đến 50%

Công nghệ Heatpump sử dụng máy nén để tạo ra điện năng khi sấy, nhờ đó việc tiết kiệm điện đạt  hiệu quả đến 50% điện năng tiêu thụ. Hơn thế nữa, công nghệ sản phẩm được đánh giá là đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A+++.

May say quan ao Heatpump tiet kiem dien nang den 50%
Máy sấy quần áo Heatpump tiết kiệm điện năng đến 50%

Máy phù hợp với mọi không gian

Các bộ phận của máy sấy được tích hợp nhỏ gọn trong máy, đồng thời hơi ẩm sau khi được ngưng tụ chứa trong hộp chứa nước nên không cần phải lắp thêm ống thông hơi. Đặc biệt, máy sấy không gây ảnh hưởng đến không khí, không đào thải khí nóng. Nhờ vậy, máy sấy trở nên có độ an toàn cao, dễ lắp đặt phù hợp với mọi không gian trong gia đình của bạn.

Hiện nay các mẫu máy sấy quần áo Heatpump trên thị trường đang có giá bán dao động từ 18.000.000 – 24.000.000 vnđ tùy theo từng model, mẫu mã. Mức giá này hoàn toàn phù hợp, cân đối với những tính năng, ưu điểm của sản phẩm.

May phu hop voi moi khong gian
Máy phù hợp với mọi không gian

Trên đây, là những thông tin về công nghệ máy sấy quần áo Heatpump. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy sấy quần áo này trước khi có quyết định chọn mua.

Tin tức liên quan
Đánh giá ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Heatpump Samsung 9 Kg DV90TA240AE / SV

Đánh giá ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Heatpump Samsung 9 Kg DV90TA240AE / SV

Có nên lựa chọn máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV không?

Có nên lựa chọn máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV không?

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không?

Máy sấy quần áo LG Heatpump có tốt không?

Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất