1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY - 9kg có những tính năng gì vượt trội?

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY - 9kg thuộc dòng sản phẩm máy sấy ngưng tụ bơm nhiệt cao cấp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang phong cách theo tiêu chuẩn châu âu và sỡ hữu nhiều tính năng ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các tính năng của thiết bị tuyệt vời này nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Các tính năng hiện đại của máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY – 9kg

1.1. Thiết bị này sử dụng máy bơm nhiệt kết hợp với bình ngưng

Công nghệ bơm nhiệt cải tiến loại bỏ việc sử dụng hệ thống sưởi bằng điện truyền thống và thay vào đó sử dụng không khí ẩm để làm khô quần áo, cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng. Quần áo được làm khô mềm mại với sự trợ giúp của các luồng khí ấm và cấu trúc lồng sấy độc đáo trong hệ thống này.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY - 9kg
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY – 9kg có khả năng làm khô nhanh chóng và hiệu quả

1.2. Chức năng tự động làm sạch trên Bosch WTX87M90BY

Chức năng này là một biện pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi phải thuê các chuyên gia vệ sinh sau một khoảng thời gian làm việc . Ngoài ra, tính năng này còn giúp duy trì hiệu quả sấy khô mà không cần làm sạch cặn vải thường xuyên nhờ hệ thống làm sạch tự động hoạt động mà không cần bộ lọc bên trong.

1.3. Cảm biến điện tử kép mang lại hiệu quả tối ưu

Cảm biến điện tử tích hợp trong thiết bị này cho phép máy theo dõi sự chênh lệch nhiệt độ, ngăn máy quá nóng, kiểm tra độ ẩm của đồ bên trong và tắt máy sấy khi đạt được độ khô mong muốn.  Hơi nước được bổ sung để làm mềm và ngăn ngừa nếp nhăn với công nghệ Iron Assist.

1.4. Hẹn giờ trước

Tính năng Delay Time 24h của Bosch WTX87M90B giúp cho bạn có được sự linh hoạt và chủ động cao. Thay vì hằng ngày phải thức dậy sớm để bắt đầu chương trình sấy khô và lãng phí thời gian để chờ nó kết thúc thì giờ đây tính năng hẹn giờ trễ của Bosch sẽ giúp bạn bạn đặt thời gian giặt cuối cùng trước 24 giờ. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn cho việc sắp xếp công việc và thời gian của mình.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY - 9kg
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY có khả năng hẹn giờ tiện lợi

1.5. Chức năng khóa trẻ em giúp bạn luôn yên tâm

Khi chức năng này được kích hoạt thì lúc đó bảng điều khiển của máy sấy sẽ bị vô hiệu hóa. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi khi thiết bị đang trong hoạt động do người dùng vô tình chạm vào bảng điều khiển, hoặc không may trẻ em nghịch bảng điều khiển. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn và ngăn ngừa những điều không may xảy ra đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

1.6. Màn hình hiển thị LED giúp bạn dễ dàng quan sát

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY được trang bị màn hình hiển thị LED rõ nét với thông tin về các chương trình sấy đang chạy, cài đặt lựa chọn nhiệt độ, thời gian sấy còn lại và các chương trình loại bỏ vết bẩn đang vận hành.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY – 9kg không?

2.1. Ưu điểm

Máy sấy quần áo Bosch WT87KX0 tích hợp nhiều chương trình thông minh hiện đại, cho khả năng sấy quần áo nhanh và giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra với các công nghệ hiện đại của Châu Âu còn mang lại một thiết kế sang trọng, khả năng hoạt động với độ ồn thấp và sử dụng nhãn năng lượng A/A/B giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Vì vậy mà dòng máy sấy quần áo Bosch này luôn nhận được sự lựa chọn và sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY - 9kg
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY – 9kg được trang bị công nghệ bơm nhiệt hiện đại

2.2. Hạn chế

Nhược điểm của sản phẩm này là về mặt giá cả. sản phẩm này đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 30 đến 31 triệu đồng tùy nơi bán. So sánh với các dòng máy sấy khác thì đây là một mức giá khá cao, và không phải cũng đủ điều kiện để mua. Vì vậy trước khi mua một sản phẩm này thì bạn nên xem xét và cân nhắc lại tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãnh phí tiền bạc

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số model của thương hiệu Bosch này với mức giá rẻ hơn như: máy sấy quần áo Bosch WTA74200SG ( khoảng 15 triệu đồng), máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG ( khoảng 21 triệu đồng), máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG ( khoảng 23 triệu đồng), máy sấy quần áo Bosch WTM85260SG…. 

Tin tức liên quan
So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

So sánh máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24570SG và Bosch WQG24200SG

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy Bosch WTX87MH0SG với mức giá 30 triệu

Đánh giá máy sấy Bosch WTX87MH0SG với mức giá 30 triệu

Đánh giá về máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch WTB86201PL

Đánh giá về máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch WTB86201PL

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tốt không?

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tốt không?

Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất