1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Panasonic: Sạch bong kin kít, tiết kiệm điện nước hiệu quả

Hãng Panasonic đã nỗ lực sáng tạo ra những dòng máy rửa bát chất lượng mang nhiều tính ưu việt. Đến với bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy rửa bát Panasonic.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu tổng quan về máy rửa bát Panasonic

1.1. Cấu tạo của máy rửa bát Panasonic

  • Khoang chén rửa bát: Khoang chén rửa bát là nơi để xếp chén bát vào máy rửa. Khoang chén rửa bát đã được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Trong khoang cũng đã thiết kế các rổ và giá đỡ để sắp xếp chén đĩa một cách khoa học.
  • Hệ thống phun nước: Khi rửa chén bát, hệ thống sẽ phun nước nóng với áp lực cao để có thể làm sạch bát đĩa nhanh chóng. Máy được thiết kế 2 loại phun nước đó là phun nước từ trên xuống và phun nước từ dưới lên.
  • Bộ lọc: Bộ lọc giúp loại bỏ các cặn bẩn trong nước. Có 2 loại bộ lọc là loại thô và bộ lọc mịn. Bộ lọc thô sẽ chuyên loại bỏ các loại cặn bẩn lớn còn bộ lọc mịn sẽ loại bỏ những cặn bẩn nhỏ.
  • Bơm nước: Bơm nước vào khoang chén rửa bát. Máy rửa bát Panasonic có 2 loại bơm là bơm nước nóng và bơm nước lạnh. Bơm nước nóng để rửa chén bát còn nước lạnh sẽ dùng để tráng bát.
  • Bộ phận gia nhiệt: Bộ phận này giúp làm nóng nước để gia nhiệt và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của bản thân.
  • Hệ thống điều khiển: Hệ thống sẽ điều khiển những hoạt động của máy rửa bát. Có rất nhiều chương trình rửa khác nhau để phù hợp với các loại chén bát và mức độ của vết bẩn. Bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian theo nhu cầu.
Máy rửa chén Panasonic NP-TH2
Máy rửa chén Panasonic NP-TH2 (Ảnh: congnghenhat).

1.2. Chức năng của máy rửa bát Panasonic

  • Rửa chén bát: Máy rửa bát Panasonic có thể rửa những loại chén bát khác nhau từ chén, đĩa, ly tách đến các loại nồi, chảo. Máy cũng có nhiều chương trình rửa khác nhau để phù hợp với nhiều loại chén bát. Sử dụng nước nóng và áp lực cao để rửa chén bát sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và vi khuẩn.
  • Sấy khô: Sau khi rửa bát, nếu bạn muốn chén đĩa nhanh khô hơn hãy sử dụng chức năng sấy. Bạn có thể lựa chọn 2 loại sấy: sấy bằng quạt gió hoặc sấy bằng hơi nóng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
  • Diệt khuẩn: Máy cũng đã tích hợp thêm chức năng diệt khuẩn để loại bỏ những vi khuẩn trên chén bát. Bạn có thể dụng tia UV hoặc nhiệt độ cao để diệt khuẩn. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ yên tâm hơn về vấn đề sức khỏe.
  • Hẹn giờ: Bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ theo ý muốn. Chế độ này giúp bạn có thể cài đặt hẹn lên đến 24h. Với những người bận rộn, thì tính năng này là rất cần thiết.

Ngoài ra, máy rửa bát Panasonic còn có các chức năng hiện đại khác như: rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa tự động, kết nối wifi…

2. Một số dòng máy rửa bát nổi bật của hãng Panasonic

2.1. Máy rửa chén Panasonic NP-TR9

Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 là dòng sản phẩm nổi bật của hãng Panasonic. Máy có thể rửa 6 – 7 bộ chén đĩa cùng một lúc, phù hợp với những gia đình có từ 4-6 người. Máy có kích thước tương đối nhỏ khoảng 550 × 343 × 564 mm và khối lượng khoảng 19kg. Máy có hiệu suất cao lên tới 1165W giúp việc rửa chén đĩa diễn ra nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.

Máy có 6 chương trình rửa đa dạng như: rửa tiêu chuẩn, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa nồi/chảo, ngâm và tráng phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy đã tích hợp các công nghệ tiên tiến nổi bật phải kể đến như:

  • Công nghệ Nanoe™ X giúp diệt khuẩn 99,99% vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Econavi: đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.
  • Inverter: Máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ nhờ Inverter.
  • Sấy khô bằng quạt gió: Giúp chén bát khô ráo sau khi rửa.
  • Rửa nhanh chỉ trong 29 phút: Nếu bạn đang cần chén đĩa gấp thì chương trình này phù hợp với bạn.
  • Hẹn giờ: Ngoài ra máy cũng có thêm tính năng hẹn giờ lên đến 24h giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu ăn.
  • Khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Khi chương trình này kích hoạt bạn sẽ không phải lo về việc trẻ em tự thay đổi bảng điều khiển trên máy.
Máy rửa chén Panasonic NP-TR9
Máy rửa chén Panasonic NP-TR9 (Ảnh: congnghenhat).

2.2. Máy rửa chén Panasonic NP-TH2

Máy rửa bát Panasonic NP-TH2 có dung tích 6 bộ chén, phù hợp với gia đình có 3-5 người. Máy có công suất tương đối mạnh mẽ là 1165W, điện áp khoảng 220V/50 Hz giúp việc rửa bát diễn ra nhanh chóng hơn. Máy có thiết kế chủ đạo là màu trắng tinh tế, kích thước khoảng: 550 x 598 x 344 mm và trọng lượng là 19kg.

Panasonic NP-TH2 cũng có tới 5 chương trình rửa đa dạng như: rửa tiêu chuẩn, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa nồi/chảo và ngâm.

Một số tính năng nổi bật của máy:

  • Econavi: Cũng giống như những dòng khác của hãng Panasonic. Panasonic NP-TH2 cũng có thêm công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.
  • Inverter: Nhờ inverter máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ.
  • Sấy khô bằng quạt gió: Chén đĩa sẽ trở nên khô ráo hơn nhờ công nghệ sấy khô.
  • Để tiết kiệm thời gian hơn máy còn có chế độ rửa nhanh chỉ trong 30 phút.
  • 5 chương trình rửa: Rửa tiêu chuẩn, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa nồi/chảo, ngâm.
  • Hẹn giờ rửa: Bạn có thể hẹn giờ rửa từ 1-24 tiếng.
  • Khóa trẻ em: An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

2.3. Máy rửa chén Panasonic NP-TF6WK1Y

Máy rửa bát Panasonic NP-TF6WK1Y có thiết kế dạng âm tủ phù hợp nhiều nhiều không gian bếp. Máy có dung tích 6 bộ chén đĩa phù hợp với những gia đình từ 4-6 người. Cửa máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mặt trước có màu trắng sang trọng tinh tế. Màn hình hiển thị LCD hiển thị sắc nét cùng với bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng.

Máy rửa chén Panasonic NP-TF6WK1Y
Máy rửa chén Panasonic NP-TF6WK1Y (Ảnh: congnghenhat).

Một số tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ Nanoe-X: Để chén đĩa luôn sạch sẽ và an toàn máy đã tích hợp thêm công nghệ Nanoe-X giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả.
  • Rửa nước nóng: Giúp loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ và vi khuẩn bám trên chén đĩa.
  • Sấy khô bằng nhiệt
  • 5 chương trình rửa: Đáp ứng nhu cầu rửa đa dạng cho nhiều loại chén đĩa và các vết bẩn.
  • Hoạt động êm ái: Độ ồn chỉ 37-39dB nên khi máy hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn quá lớn.

Qua đó, ta thấy được máy rửa bát Panasonic có những tính năng vô cùng vượt trội đảm bảo an toàn cho gia đình. Nếu bạn đang phân vân không lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát phù hợp với gia đình thì mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Tin tức liên quan
Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Cảm nhận khi sử dụng máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Cảm nhận khi sử dụng máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 rửa có sạch không?

Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 rửa có sạch không?

Máy rửa bát mini nội địa Panasonic NP-TR8 có tốt không?

Máy rửa bát mini nội địa Panasonic NP-TR8 có tốt không?

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Review máy rửa bát Panasonic NP-TH1 có thực sự tốt như lời đồn

Review máy rửa bát Panasonic NP-TH1 có thực sự tốt như lời đồn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất