1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review máy rửa bát Panasonic NP-TH1 có thực sự tốt như lời đồn

Là một model nổi bật, máy rửa bát Panasonic NP-TH1 đang tạo được tiếng vang trên thị trường. Để thấy được rõ hơn về chất lượng của sản phẩm hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những model nổi bật của thương hiệu Panasonic, NP-TH1 là dòng máy rửa bát cao cấp của hãng này. Cùng với đó, hầu hết thông tin trên các trang mạng hiện nay đều đánh giá đây là sản phẩm chất lượng, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Liệu máy rửa bát Panasonic NP-TH1 có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review thiết kế của máy rửa bát Panasonic NP-TH1

Về cơ bản, thiết kế máy rửa bát NP-TH1 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và đặc biệt có sự đột phá hơn về mặt kiểu dáng so với phiên bản truyền thống.

may rua bat panasonic np-th1
Thiết kế máy rửa bát NP-TH1 hiện đại, nhỏ gọn

Cụ thể, máy rửa bát NP-TH1 được thiết kế nâng cao hơn so với dòng máy cũ, nên chúng trông nổi bật và sang trọng hơn. Đặc biệt là phần nắp mở có phần khác đi, khi mở hai cảnh xuống dưới thay vì 1 cánh lên trên, 1 cánh xuống dưới.

 Kết cấu xếp bát đĩa trong khay chứa cũng có sự thay đổi linh hoạt hơn, giúp người dùng chứa nhiều bát đĩa hơn với dung tích lên tới 6 bộ bát đĩa châu Âu, tương ứng với gia đình có 2 – 4 người ăn.

Máy rửa bát Panasonic NP-TH1 rửa bát có hiệu quả?

Bằng việc xếp bát đĩa tối ưu, cùng với vòi phun 360 độ, trong quá trình rửa máy sẽ tác động một lực phun mạnh lên toàn bộ bề mặt bát đĩa cả trong và ngoài. Kết hợp cùng với những vòi phun di động bên cạnh giúp đảm bảo đánh tan mọi vết bẩn trên đồ dùng, giúp rửa sạch đồ dùng hơn rất nhiều so với rửa bằng tay.

may rua bat panasonic np-th1
Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa bát NP-TH1 hiệu quả

Ngoài ra, việc rửa sạch hoàn toàn bề mặt đồ dùng cả trong và ngoài còn phụ thuộc vào yếu tố áp dụng lực. Đảm bảo với lực phun nước mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu quả rửa đồ dùng một cách hiệu quả nhất.

Đi kèm với đó, máy rửa bát Panasonic NP-TH1 còn được trang bị thêm tính năng sấy khô sau công đoạn rửa. Với tùy chỉnh này giúp đảm bảo giúp bát đĩa được sấy khô nhanh chóng, ngăn ngừa vi khuẩn sản sinh và bảo quản đồ dùng một cách hiệu quả hơn trong bất kỳ hoàn cảnh thời tiết nào.

Review về khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát NP-TH1

Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TH1 được trang bị công nghệ Econavi, thân thiện với môi trường và có khả năng tiết kiệm nước hoàn hảo. Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 11l nước. Panasonic đã thử nghiệm rửa 6 bộ bát đĩa bằng tay sẽ tiêu thụ đến 56l nước, nhưng ở NP-TH1 chỉ tốn 11l giúp tiết kiệm tới 75% lượng nước rửa bằng tay hiệu quả.

Cùng với đó, máy rửa bát NP-TH1 Nhật Bản còn có thêm công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng vượt trội. Nên mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 0.92kWh điện, nên mọi người có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm với lượng điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm.

Review mức giá máy rửa bát Panasonic NP-TH1

Với những ưu điểm nổi bật trên, máy rửa bát NP-TH1 có mức giá rơi vào khoảng 13.500.000đ. Nhìn chung, đây là mức giá khá cao cho một sản phẩm máy rửa bát nội địa Nhật, cùng với dung tích 6 bộ bát đĩa Châu Âu.

Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TH1 không?

Dựa vào những đánh giá về đặc điểm thiết kế, tính năng cho đến giá máy rửa bát Panasonic NP-TH1, có thể thấy chất lượng của sản phẩm cũng khá hoàn hảo, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, vì là đây là dòng máy nội địa Nhật nên ngôn ngữ vẫn chưa được tối ưu bằng tiếng Việt, cùng với giá thành cao, dung tích nhỏ thì có lẽ đây là một sự lựa chọn không mấy khả quan.

May-rua-bat-Panasonic-NP-TH1
Máy rửa bát NP – TH1 thực sự tốt như lời đồn

Thay vào đó, mọi người có thể tham khảo một số dòng máy rửa bát với dung tích tương đương, nhưng ngôn ngữ là tiếng Anh sẽ dễ dàng sử dụng hơn mà giá thành lại rẻ hơn như của máy rửa bát Xiaomi, Faster, Fagor,…

Nhưng nếu bạn muốn thử trải nghiệm công nghệ máy rửa bát Nhật Bản thì hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm của Panasonic cũng là một gợi ý hay ho.

Tin tức liên quan
Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5 với giá 6 triệu liệu có chất lượng?

Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TR5 với giá 6 triệu liệu có chất lượng?

Máy rửa bát mini nội địa Panasonic NP-TR8 có tốt không?

Máy rửa bát mini nội địa Panasonic NP-TR8 có tốt không?

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Cảm nhận khi sử dụng máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Cảm nhận khi sử dụng máy rửa bát Panasonic NP-TH2

Máy rửa bát Panasonic NP-TR5 có xứng đáng để mua và sử dụng?

Máy rửa bát Panasonic NP-TR5 có xứng đáng để mua và sử dụng?

Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 rửa có sạch không?

Máy rửa bát mini Panasonic NP TM7 rửa có sạch không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất