1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Hafele đã chinh phục người tiêu dùng như thế nào?

Máy rửa bát Hafele luôn tạo được dấu ấn tốt trong lòng người tiêu dùng Việt hiện nay. Vậy những dấu ấn đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại Việt Nam hiện nay có không ít loại máy rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng có lẽ, những sản phẩm máy rửa bát Hafele luôn tạo được ấn tượng nhất định trong lòng nhiều gia đình Việt. Vậy sản phẩm của hãng này đã chinh phục người tiêu dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nhắc đến thương hiệu Hafele đã thấy được sự uy tín

Một trong những lý do mà người tiêu dùng luôn tin mua sản phẩm máy rửa bát của Hafele đến từ tên tuổi của thương hiệu. Hafele được biết đến là thương hiệu thiết bị gia dụng và thiết bị công nghệ nối tiếng hàng đầu đến từ Đức, với hơn 90 năm kinh nghiệm trên thương trường.

may rua bat hafele gia re
Chất lượng máy rửa chén Hafele đến từ thương hiệu nổi tiếng

Vậy nên, các loại máy rửa bát Hafele tại thị trường Việt Nam hiện nay đa phần được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Chúng được sản xuất dựa trên công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu nên tạo được sự yên tâm tuyệt đối với người dùng.

Mức tiêu thụ năng lượng của máy rửa bát Hafele cực kỳ tiết kiệm

Nhiều người dùng lo ngại khi sử dụng máy rửa bát sẽ tốn điện, tốn nước. Nhưng ở các loại máy rửa bát Hafele lại không. Nhờ vào việc trang bị nhiều chương trình rửa khác nhau, cùng với hệ thống vòi phun nước áp suất nước lớn nên lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 8 – 12l cho mỗi chu trình rửa, nếu rửa bằng tay ít nhất phải lên đến trên 20l cùng lượng bát đĩa.

Ngoài ra, các sản phẩm máy rửa bát Hafele cao cấp đều đạt nhãn năng lượng từ A++ trở lên, nên lương tiêu thụ điện cũng rất tiết kiệm. Công suất hoạt động chỉ ở mức 1700 – 2000W tương tương thiết bị bình nóng lạnh hoặc lò vì sóng.

Chính vì vậy, khi đầu tư máy rửa bát của hãng này mọi người không còn lo tốn điện, tốn nước nữa nhé.

Máy rửa bát Hafele được đánh giá cao về độ an toàn

Các dòng sản phẩm mà hãng Hafele sản xuất đều chú trọng đến yếu tố an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, ở máy rửa bát của Hafele thì mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Trước tiến, sản phẩm có bộ phận vỏ được làm từ chất liệu cao cấp bằng thép không gỉ, cùng lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp về điện.

may rua bat hafele
Các loại máy rửa chén Hafele có độ an toàn cao

Bên cạnh đó, các model máy rửa bát Hafele hiện nay đều trang bị công nghệ tự động ngắt khi có bất kỳ trục trặc nào về điện, nước hay ngoại cảnh. Phần lồng rửa cũng làm từ kim loại cao cấp nên đảm bảo tránh mọi trường hợp vỡ, nứt gây rò rỉ nước ra bên ngoài.

Đi kèm với đó, sản phẩm còn có tính năng hiện đại với chế độ không hoạt động khi nắp máy chưa được đóng chặt. Điều này đảm bảo tránh gây tràn nước ra ngoài, gây nguy hại tới thiết bị và người dùng.

Khả năng làm sạch đồ dùng của máy rửa bát hãng Hafele hoàn hảo

Khi nói tới máy rửa bát phải đánh giá về khả năng làm sạch đồ dùng của sản phẩm đúng không? Vậy thì các loại thiết bị rửa chén của Hafele hoàn toàn được đánh giá cao trong việc đó, khi máy được trang bị nhiều chương trình rửa khác nhau để thỏa mãn mọi nhu cầu rửa của người dùng.

may rua bat hafele
Khả năng làm sạch đồ dùng của máy rửa chén Hafele được đánh giá cao

Đi cùng với đó, máy sử dụng hệ thống cánh quạt và vòi phun nước áp suất lớn, tích hợp cùng công nghệ activewater giúp tăng khả năng sức mạnh nước để cuốn trôi mọi vết bẩn, dầu mỡ của đồ dùng. Kết hợp với việc sử dụng nước nóng để hòa tan chất tẩy giúp tăng khả năng làm sạch bát đĩa hoàn hảo hơn.

Cuối cùng, sau mỗi chương trình rửa thì máy sẽ có thêm bước sấy khô diệt khuẩn, giúp đồ dùng khô nhanh hơn và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn độc hại trong môi trường nóng ẩm. Điều này đảm bảo bát đĩa sạch tuyệt đối và an toàn cho người dùng.

Với những điều tuyệt vời trên thì mọi người có thể thấy máy rửa bát Hafele chính phục người tiêu dùng như thế nào rồi đấy! Tuy nhiên, giá máy rửa bát Hafele hiện nay cũng khá cao, vì nhập khẩu từ nước ngoài chúng dao động từ 12 – 50 triệu đồng. Nên mọi người cần cân nhắc về điều kiện tài chính của gia đình mình và nhu cầu để chọn được sản phẩm thích hợp nhé.

Tin tức liên quan
So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Máy rửa bát loại nào tốt nhất? Bosch hay Hafele?

Máy rửa bát loại nào tốt nhất? Bosch hay Hafele?

Bí quyết sử dụng máy rửa bát Hafele: Làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả

Bí quyết sử dụng máy rửa bát Hafele: Làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review chi tiết chất lượng của máy rửa bát Hafele

Review chi tiết chất lượng của máy rửa bát Hafele

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất