1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết chất lượng của máy rửa bát Hafele

Máy rửa bát Hafele hiện đang là thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy máy rửa bát của thương hiệu này có gì tốt? Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát Hafele có tốt không? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi đang có nhu cầu mua và sử dụng máy rửa chén Hafele cho gia đình. Để giải đáp được thắc mắc trên hãy cùng Websosanh đi vào tìm hiểu nội dung bài viết sau.  

Về kiểu dáng và chất liệu

Thiết kế và chất liệu là một trong những tiêu chí được người dùng quan tâm nhất, thường dùng để đánh giá trực quan máy rửa chén Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele
Máy rửa bát Hafele được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp nên luôn đảm bảo về độ bền cũng như an toàn trong quá trình sử dụng
  • Vỏ và thân máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ cao cấp bền đẹp được sơn tĩnh điện màu xám bạc bắt mắt tăng thêm độ an toàn cho sản phẩm. Với chất liệu này, Hafele không chỉ tạo ra một chiếc máy rửa bát với vẻ ngoài sang trọng, trang nhã mà còn tránh hư hỏng do va đập. Ngoài ra, máy rửa bát Hafele âm tủ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một diện tích khá lớn trong gian bếp.
  • Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau và đều vừa phải, không cồng kềnh giúp tiết kiệm không gian bếp cho khách hàng. Nhưng không vì thế mà máy rửa chén Hafele thiếu đi những chức năng quan trọng giúp rửa sạch bát đĩa một cách nhanh chóng.
  • Máy rửa chén Hafele được thiết kế với rổ, khay để bát đĩa, đũa, thìa… đầy đủ. Với sức chứa từ 12 đến 15 bộ bát đĩa tùy từng model, sản phẩm của Hafele đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Bảng điều khiển của máy rửa chén Hafele với thiết kế điện tử thông minh dễ sử dụng. Các phím chức năng của máy được thiết kế bằng hình ảnh dễ hiểu, hiển thị rõ ràng trên bề mặt, tiện lợi cho người dùng.

Giới thiệu về chương trình rửa + tính năng của máy

Hầu hết các máy rửa bát của Hafele đều được thiết kế với các tính năng an toàn như: Đèn báo muối và nước trợ rửa, khóa trẻ em,… cùng 6 chương trình rửa chính để người dùng thay đổi tùy theo nhu cầu:

  • Rửa tự động
  • Rửa bình thường.
  • Rửa tiết kiệm
  • Rửa dụng cụ thủy tinh
  • Rửa 90 phút
  • Rửa nhanh 30 phút

Một số dòng sản phẩm cao cấp như máy rửa bát Hafele độc lập sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng như:

  • Ngâm (Soak)
  • Rửa nửa tải (Half Load): Chức năng này cho phép bạn không phải đợi bát đĩa đầy rồi mới tiến hành rửa. Tùy chọn rửa nửa tải giúp rửa ít bát đĩa dễ dàng hơn với lượng nước và điện tiêu thụ ít hơn so với khi máy đầy.
  • Rửa mạnh (Power wash)
  • Sấy khô (Extra drying)

Máy rửa chén Hafele có nhiều lựa chọn nhiệt độ rửa từ 40 đến 70 độ C cho từng chương trình nhằm giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Bát đĩa sau khi rửa xong sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao, khử trùng hoàn toàn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Khả năng tiết kiệm điện và nước

Máy rửa chén Hafele được lập trình với mức tiêu thụ nước tối thiểu. So với việc rửa tay truyền thống có thể tiêu tốn từ 20 – 30 lít nước, mà trong khi đó sử dụng máy rửa chén Hafele chỉ tốn từ 8 – 12 lít.

Máy rửa bát Hafele
Sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí hóa đơn điện nước

Công suất tiêu thụ của sản phẩm chỉ từ 1700 – 2000W mỗi lần rửa, là chỉ số tiết kiệm điện A + nên bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của cả gia đình.

Về tiếng ồn vận hành

Nhờ cơ chế hoạt động êm ái, chống rung của bơm tuần hoàn và giảm tiếng ồn tối đa nên độ ồn khi máy hoạt động trung bình chỉ 47dB, tránh gây khó chịu đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Về độ an toàn khi sử dụng

Để hỗ trợ tính an toàn trong quá trình sử dụng, máy rửa chén Hafele có hệ thống Aquastop tự động ngắt điện khi có rò rỉ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy rửa chén Hafele còn có khóa trẻ em để bố mẹ có thể yên tâm làm việc khác mà không lo trẻ loay hoay khi máy đang hoạt động.

Máy rửa bát Hafele
Máy rửa chén Hafele tích hợp khóa trẻ em đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Với những ưu điểm vượt trội trên, máy rửa bát Hafele có tốt không sẽ không còn là nỗi băn khoăn của các bà nội trợ nữa. Tuy nhiên, khi mua máy rửa bát Hafele, lời khuyên cho người tiêu dùng là nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường để được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như các chế độ hậu mãi.

Tin tức liên quan
3 mẫu máy rửa bát âm tủ Hafele vừa làm đẹp căn bếp, vừa nâng cao hiệu quả rửa bát

3 mẫu máy rửa bát âm tủ Hafele vừa làm đẹp căn bếp, vừa nâng cao hiệu quả rửa bát

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Bí quyết sử dụng máy rửa bát Hafele: Làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả

Bí quyết sử dụng máy rửa bát Hafele: Làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C có tốt như quảng cáo?

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C có tốt như quảng cáo?

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất