1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu?

Là một sản phẩm máy massage chất lượng tốt với thiết kế độc đáo, máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu tiền đang được nhiều người quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy massage mặt ishow

Hiện nay, máy massage mặt Ishow đang là một trong nhiều sản phẩm được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Đây là dòng máy thế hệ mới với thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ cao tăng khả năng cải thiện da mặt một cách tốt nhất. Theo đánh giá chung của nhiều khách hàng đã trải nghiệm thì máy massage mặt Ishow sử dụng nhiệt độ tối đa của ánh sáng xanh và đèn hồng ngoại từ 45 đến 50 độ C. 

 

Đây được coi là nhiệt độ thích hợp cho việc làm săn chắc ra, kích thước cơ da phát triển. Đặc biệt nó còn giúp làm mờ sẹo do mụn để lại mà bạn không cần sử dụng đến các thuốc trị sẹo hóa học, gây tổn thương cho da. Bởi những chức năng và hiệu quả mà máy massage mặt Ishow trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Thế nhưng máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi có ý định lựa chọn sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn một cách đầy đủ nhất. 

máy massage mặt ishow
Máy massage mặt Ishow thế hệ mới

Đặc điểm nổi bật của máy massage mặt Ishow

Khi tìm hiểu sản phẩm này, người dùng không chỉ muốn biết về máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu mà còn đặc biệt quan tâm đến những đặc điểm của máy. Máy hoạt động ở chế độ 2 trong 1, có thể sử dụng kết hợp với các dưỡng chất và serum để có một hiệu quả chăm sóc da mặt tốt nhất. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được máy massage mặt Ishow luôn hoạt động và kích thích sự sản sinh collagen mang lên một làn da mềm mại và săn chắc. Đặc biệt máy massage mặt Ishow còn có 2 chế độ 

  • Ion dương (ánh sáng xanh): Sản phẩm hoạt động với tần số cao, độ rung mạnh lên tới 15000 vòng/phút kích thích làn da làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông và bên ngoài bề mặt da. Bên cạnh đó, máy còn làm se khít lỗ chân lông to, hở giúp gia mặt trở nên mịn màng mềm mại hơn.
  • Ion âm (đèn hồng ngoại): Nhiệt độ hoạt động ở chức năng này của máy tác động lên da mặt từ 45 đến 50 độ C. Đây được coi là nhiệt độ thích hợp đối với quá trình tuần hoàn, lưu thông máu dưới tế bào của da mặt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ serum và kem dưỡng. Đặc biệt, đèn hồng ngoại có tác động làm mờ các vết nám trên da, trả lại một làn da hồng hào, trắng sáng và không vết thâm do sẹo.

 

máy massage mặt ishow giá rẻ
Trọn bộ sản phẩm máy massage mặt Ishow

 

Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, máy massage mặt Ishow được bán tại các cửa hàng cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có uy tín. Bạn có thể tìm đến những địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá để mua sản phẩm. Giá của máy massage mặt Ishow có giá giao động từ 450.000 đến 850.000 đồng tùy từng cửa hàng cũng như việc áp dụng chương trình khuyến mãi. Bạn nên tìm hiểu kỹ về giá cả và chất lượng trước khi quyết định sử dụng máy massage mặt Ishow.

 

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt Ishow

  • Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn chờ đèn xanh bật sáng sau đó chọn chế độ cần dùng.
  • Bước 2: Đặt ngón tay cái và tay trỏ ở nút nguồn và đèn của máy. Khi máy bắt đầu hoạt động ở chế độ rung đưa lên vùng cần massage từ 8 đến 10 phút. Đợi một lúc bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của da mặt.

Chú ý: Khi dùng, đưa máy massage kéo từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ m trở nên căng bóng săn chắc. Mỗi tiếng bíp sẽ là thông báo để người dùng chuyển sang vùng khác.

  • Bước 3: Di chuyển máy theo vùng mặt cần massage. Ở bước này bạn có thể kết hợp với việc dùng các serum và kem dưỡng để giúp thấm nhanh và sâu dưới tế bào của da.
  • Bước 4: Kết thúc quá trình, dùng khăn vải không có bông để lau sạch máy. Không để máy dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời, tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước.  
máy massage mặt ishow giá rẻ
Thiết kế đặc biệt của máy massage mặt Ishow.
Tin tức liên quan
Máy massage mặt có mấy loại? Nên dùng máy massage mặt của thương hiệu nào?

Máy massage mặt có mấy loại? Nên dùng máy massage mặt của thương hiệu nào?

Máy massage mặt ion có hiệu quả không?

Máy massage mặt ion có hiệu quả không?

Máy massage mặt ion được review như thế nào?

Máy massage mặt ion được review như thế nào?

Nên mua thương hiệu máy massage mặt nào tốt hiện nay?

Nên mua thương hiệu máy massage mặt nào tốt hiện nay?

Hướng dẫn cách chọn máy massage mặt ion hai chế độ

Hướng dẫn cách chọn máy massage mặt ion hai chế độ

Máy rửa mặt, massage  Lagi DS028 - đa công dụng

Máy rửa mặt, massage Lagi DS028 - đa công dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất