1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy massage mắt có tác dụng gì? Loại nào tốt nhất?

Máy massage mắt được biết đến với nhiều tác dụng giúp chăm sóc vùng mắt. Để chi tiết về tác dụng của sản phẩm thì hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây và những dòng sản phẩm máy massage tốt nhất được tin dùng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy massage mắt

Máy massage mắt là dòng sản phẩm máy massage chuyên dùng để chăm sóc cho vùng mắt. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ sử dụng. Sản phẩm có mặt trên thị trường với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Máy massage mắt
Máy massage mắt sử dụng chăm sóc vùng mắt

Máy massage mắt có tác dụng gì? Hiệu quả ra sao?

Ngoài khái niệm chung chung sản phẩm giúp chăm sóc vùng mắt ra thì bạn chưa hiểu rõ về tác dụng của sản phẩm này thế nào và hiệu quả ra sao? Vậy thì ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết dành cho bạn về tác dụng của sản phẩm nhé!

Máy massage mắt được thiết kế và cài đặt chế độ rung với nhiều tần số khác nhau từ nhẹ cho đến mạnh dần để bạn sử dụng massage cho vùng mắt của mình. Điều này cũng giống như một số bạn vẫn sử dụng tay để massage nhưng thời gian massage không được lâu và không được đều trong khi máy có thể giúp bạn massage đơn giản dễ dàng hơn lại có độ rung phù hợp không quá mạnh hoặc quá yếu giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích cơ mắt và giảm tình trạng mỏi mắt. Điều này sẽ giúp giảm nết nhăn, giảm quầng thâm, chống lão hóa khá hiệu quả. Nếu bạn kiên trì sử dụng đều đằn và kiên trì trong thời gian dài.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy massage mắt sau khi sử dụng kem dưỡng, do được sử dụng cộng nghệ ion âm hỗ trợ cho da ở vùng mắt giúp hấp thụ được nhiều các dưỡng chất hơn. Đem lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc vùng da mắt.

Máy massage mắt loại nào tốt nhất?

Một số loại máy massage mắt tốt nhất được sử dụng nhiều hiện nay

1. Máy massage mắt Lifetrons EM-700

Là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, máy được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt sử dụng công nghệ Microcurrents kết hợp tần suất rung 200 lần/s giúp vùng da mắt thêm săn chắc, nâng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, sản sinh collagen, chống lão hóa. Đặc biệt có năng lượng ion âm giúp chống lại các nếp nhăn, quầng thâm và làm săn chắc da. Phần thân máy được sử dụng chất liệu nhựa ABS khá bền và nhẹ nên thuận tiện cho người dùng. Phần đầu massage bằng thép không gỉ bền tốt, dễ làm sạch.

Máy massage mắt Lifetrons EM-700
Máy massage mắt Lifetrons EM-700

2. Máy massage mắt Maxcare MAX585

Đến từ Nhật Bản, chiếc máy massage mắt Maxcare Max585 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp. Nhờ sự kết hợp áp lực không khí, liệu pháp rung, xông nhiệt tạo ra hiệu qủa tốt nhất giúp giảm đau đầu, giúp kích thích và tăng sự co giãn của các dây thần kinh thị giác .

Máy massage mắt Maxcare MAX585
Máy massage mắt Maxcare MAX585

3. Máy massage mắt Panasonic EH SW67

Đến từ thương hiệu Panasonic, chiếc máy được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn và dễ sử dụng với sách hướng dẫn tiếng Việt. Cách thức hoạt động của máy cũng khác nhiều so với một số dòng máy massage mắt khác, sản phẩm được trang bị xung quan đường viền là cao su giúp áp suất kín kết nối từ mát cho tới vùng mắt, mũi. Máy sẽ tạo ra nhiệt làm tác động tới những giọt nước ở trên vỉ lấy nước thành nước ấm thổi hơi ấm liên tục đến vùng mắt. Giúp mắt được thư gian thoải mái nhất.

Máy có 4 chế độ cho bạn lựa chọn:

  • Chế độ Refresh hoạt động trong 12 phút giúp xông nóng lạnh tuần hoàn, được sử dụng khi ở nhà, ở cơ quan…
  • Chế độ Relax hoạt động 12 phút giúp xông nóng lạnh xen kẽ, thường dùng trước khi ngủ giúp mắt được massage thư giãn, nhẹ nhàng, dễ ngủ hơn.
  • Chế độ Quick hoạt động 6 phút đây là chu trình ngắn thường sử dụng mỗi khi cảm thấy mỏi mắt mà không có nhiều thời gian…
  • Chế độ Silient hoạt động 12 phút giúp xông nóng lạnh xen kẽ, không có nhịp điệu rung đập, đúng hơi là chế độ im lặng và không có nhịp điệu rung đập.

Bạn sẽ lựa chọn chế độ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình để đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho đôi mắt của mình.

Tin tức liên quan
Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu ?

Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu ?

Đánh giá ưu điểm của máy massage mặt Twinkle

Đánh giá ưu điểm của máy massage mặt Twinkle

Tìm hiểu về máy massage mặt ion

Tìm hiểu về máy massage mặt ion

Những điều cần biết khi dùng máy massage mặt

Những điều cần biết khi dùng máy massage mặt

Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Mua máy massage mặt loại nào tốt?

Máy massage mặt nóng lạnh là gì? Kinh nghiệm chọn mua

Máy massage mặt nóng lạnh là gì? Kinh nghiệm chọn mua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất