1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy massage mặt ion

Việc sử dụng máy massage mặt ion để chăm sóc và làm đẹp da ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và hiệu quả tốt mà nó mang lại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phương pháp làm đẹp bằng máy massage ngày càng phổ biến hơn bởi sự tiện lợi và hiệu quả tốt mà nó mang lại. Hiện nay, thị trường xuất hiện sản phẩm máy massage mặt ion được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Vậy máy massage mặt ion là gì? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về loại máy massage này trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về máy massage mặt ion

Giới thiệu về công nghệ ion

máy massage mặt ion

Ion là các phân tử mang điện được tạo ra do thừa hoặc thiếu một vài electron. Các ion trái dấu sẽ hút nhau còn các ion cùng dấu sẽ đẩy nhau. Công nghệ ion này được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là để sản xuất các loại máy massage mặt với 2 chế độ:

  • Chế độ ion dương: những bụi bẩn ẩn sâu dưới da mang điện tích âm sẽ bị những ion dương từ máy massage hút và kéo ra khỏi bề mặt da, từ đó mang lại làn da sạch sâu từ bên trong.
  • Chế độ ion âm: ion âm giúp các dưỡng chất được thẩm thấu vào bên trong da, làm tăng hiệu quả nuôi dưỡng da.

Tác dụng của máy massage mặt ion

Nhờ công nghệ ion, máy massage mặt ion mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da cho người dùng.

  • Làm sạch bụi bẩn và bã nhỡn từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, từ đó hạn chế sự hình thành mụn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da trở thành mịn màng hơn.
  • Làm da mềm mịn, giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da.
  • Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, tăng độ đàn hồi cho da.

Cách sử dụng máy massage mặt ion

máy massage mặt ion

Bước 1: Lắp pin vào máy massage ở phần thân sau. Bước 2: Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà bạn lựa chọn chế độ ion dương (+) hoặc ion âm (-). Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với mỹ phẩm để tăng hiệu quả chăm sóc và làm đẹp da. Bước 3: Di chuyển nhẹ nhàng đầu máy lên vùng mặt từ trong ra ngoài trong vòng 10-15 phút. Bước 4: Sau khi sử dụng xong, lau sạch máy bằng vải mềm và bảo quản máy ở môi trường thích hợp, không để ở những nơi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Các dòng máy massage mặt ion được ưa chuộng

Máy massage mặt ion Super Absorption

Máy này có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ 200 gr. Super Absorption được thiết kế với kích thước nhỏ gọn là 15 x 4 x 2 cm và sử dụng loại pin Lithium 3V.

Sử dụng máy Super Absorption di chuyển nhẹ nhàng trên da, chế độ rung nhẹ giúp da thư giãn, căng mịn. Hai chế độ nguồn là ion dương (+) và ion âm (-) của máy massage mặt ion này có công năng khác nhau. Nhấn nút (+) khi bạn muốn làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Còn nút (-) có chức năng dưỡng da.

Máy massage mặt ion DS-039

máy massage mặt ion

Sản phẩm của Nhật Bản này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Thiết kế nhỏ xinh với kích thước 151 x 41 x 35mm kết hợp màu sắc nhẹ nhàng là ưu điểm thu hút nhiều chị em mua sử dụng. Máy massage mặt ion DS-039 này sử dụng pin thay vì sử dụng điện nên giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng khi sử dụng.

Thiết kế đa năng của máy massage DS-039 giúp các dưỡng chất thẩm thấu qua da tốt nhất, kích thích các tế tạo hoạt động nhạy bén mang lại làn da săn chắc và giữ ẩm tốt. Sản phẩm này giúp bạn có thể thuận tiện chăm sóc da mặt tại nhà mà vẫn hiệu quả như ở spa. Thời gian cho mỗi lần thực hiện massage là khoảng 10-15 phút.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm máy massage mặt ion mà bạn nên tham khảo.

Tin tức liên quan
Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Máy massage mặt ion là gì? Có tác dụng gì?

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ tốt nhất

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ tốt nhất

Công dụng và cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Công dụng và cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ đúng cách

Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ đúng cách

Tất tần tật về máy massage mặt ion 2 chế độ

Tất tần tật về máy massage mặt ion 2 chế độ

Chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ

Chi tiết cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất