1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có đắt không?

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về kiểu dáng, tính năng cũng như giá thành của máy làm sữa hạt Dingo DCB500 để xem liệu sản phẩm này có phù hợp với mình hay không thì bài viết bên dưới sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sơ lược về máy làm sữa hạt Dingo DCB500

Máy làm sữa hạt là một công cụ nhà bếp đa năng, không chỉ nấu được những ly sữa hạt như sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa óc chó,… mà nó còn nấu được những món ăn khác như cháo, sinh tố, smoothie,… Đa số các dòng máy làm sữa hạt đều có kích thước nhỏ gọn nên thiết bị này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng bếp của bạn mà bên cạnh đó, nó còn giúp cho không gian bếp trở nên thanh lịch hơn, phong cách hơn nhờ kiểu dáng hiện đại.

Máy làm sữa hạt là một thiết bị đa năng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn
Máy làm sữa hạt là một thiết bị đa năng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 sở hữu vẻ ngoài thu hút với hai gam màu là màu trắng tinh tế và màu tím pastel dịu mắt. Không chỉ vậy, thiết bị gia dụng này còn được trang bị hai cối bao gồm cối pha trà và cối xay nấu tiện ích, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

2. Các tính năng siêu việt của máy làm sữa hạt Dingo DCB500

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 thuộc dòng máy làm sữa hạt mini được thiết lập nhiều tính năng vượt trội cùng công nghệ tiên tiến nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như chất lượng thực phẩm ăn uống hàng ngày của người tiêu dùng.

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có hai cối xay linh hoạt
Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có hai cối xay linh hoạt
  • Máy nấu sữa hạt được điều khiển bằng núm xoay có màn hình OLED, được tích hợp nhiều tính năng, cài đặt sẵn menu và được thiết lập tiếng Việt. Đặc biệt, khi chuyển đổi giữa 2 cối nấu, máy sẽ tự động nhận dạng menu tương thích với cối giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.
  • Công suất nấu 500W, công suất xay 120W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng inox cao cấp cho phép máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, có thể xay nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau nhanh chóng và nhuyễn mịn.
  • 20 chức năng tiện lợi giúp bạn nấu được nhiều món ăn, thức uống khác nhau trong thời gian ngắn. Trong đó, cối xay nấu có chương trình nấu sữa hạt, cháo mịn, cháo hạt, sữa hạt 35 phút, sinh tố, sữa không nấu, súp, xay lạnh, hẹn giờ và làm sạch. Còn cối pha trà có những chương trình như sau: Pha trà, pha sữa, đun nước, giữ ấm, nấu trà sữa, trà hoa, trà sâm, linh chi, trùng thảo, và nấu canh bổ.
Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có 20 chế độ xay nấu khác nhau
Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 có 20 chế độ xay nấu khác nhau
  • Bạn có thể bỏ nguyên liệu vào máy và cài đặt giờ nấu bằng chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng. Ngoài ra, sau khi nấu bạn có thể cài đặt chế độ giữ ấm cho thức ăn nếu chưa cần dùng đến với chức năng giữ ấm tối đa 8 tiếng.
  • Độ ồn của máy trong khi vận hành là 59dB. Đây được đánh giá là độ ồn thấp nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo máy sẽ tạo ra tiếng ồn lớn khó chịu.

3. Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 giá bao nhiêu tiền?

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 thuộc phân khúc giá rẻ và có 2 mức giá như sau: Khi bạn lựa chọn mua 1 cối nấu, mức giá sẽ dao động từ 1.9 đến 2.5 triệu đồng. Và khi bạn chọn mua nguyên bộ bao gồm 1 cối nấu và 1 cối pha trà, mức giá sẽ dao động từ 2.5 đến 3.5 triệu đồng.

Bạn có thể lựa chọn mua số lượng cối của máy làm sữa hạt Dingo DCB500
Bạn có thể lựa chọn mua số lượng cối của máy làm sữa hạt Dingo DCB500

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, tuy nhiên, sẽ có lợi hơn khi bạn lựa chọn mua 2 cối vì nó sẽ có nhiều chức năng xay nấu hơn 1 cối đấy.

(Lưu ý: Giá của sản phẩm được cập nhật vào tháng 06/2023)

4. Ưu điểm và nhược điểm của máy làm sữa hạt Dingo DCB500

4.1. Ưu điểm

Máy làm sữa hạt Dingo DCB500 với dung tích 600ml có thể tạo ra thành phẩm đủ dùng cho từ 2 – 3 người. Đây là thiết bị lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc những bạn sống một mình và có niềm đam mê nấu ăn. Máy làm sữa hạt đa năng Dingo sở hữu những ưu điểm như sau:

– Bảng điều khiển bằng núm xoay có màn hình OLED được cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

– Hai cối xay linh hoạt với 20 chế độ xay nấu khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

– Chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng cùng chế độ giữ ấm tối đa 8 tiếng mang đến sự thuận tiện cho bạn.

– Chế độ làm sạch với cối máy được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Các công nghệ khác cũng được tích hợp để hỗ trợ máy hoạt động tốt hơn: Tự động ngắt điện khi tháo cối, nắp máy được thiết kế chống trào, khe tản nhiệt làm mát động cơ,…

– Máy làm sữa hạt mini Dingo DCB500 có kích thước khá nhỏ gọn là 194 x 174 x 347mm nên ngoài phòng bếp, bạn có thể đặt thiết bị này ở bất kỳ đâu từ kệ tủ, mặt bàn, phòng làm việc hoặc mang theo đi du lịch, đi công tác.

4.2. Khuyết điểm

Ưu điểm của máy làm sữa hạt Dingo DCB500 cũng chính là khuyết điểm của nó. Khi có dung tích 600ml và công suất xay nấu từ 120 – 600W, thiết bị nhà bếp này sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc những bạn sống một mình khi tạo ra ít thành phẩm. Tuy nhiên, thiết bị này lại không phải sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đông người hoặc những bạn có nhu cầu xay nấu nhiều loại thực phẩm khác nhau vì bạn sẽ phải xay nấu và vệ sinh nhiều lần, điều này sẽ làm mất thời gian cũng như điện năng tiêu thụ của bạn.

Vì vậy, đối với những bạn muốn tìm loại máy làm sữa hạt có công suất cùng dung tích lớn hơn, bạn có thể tham khảo những dòng máy sau: Máy xay sữa hạt Medion MD 19725, máy xay sữa hạt Medion MD-11200, máy làm sữa hạt Rapido RHB-800D,…

Tin tức liên quan
Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có phải sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp của bạn không?

Máy làm sữa hạt Dingo DCB600 có phải sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp của bạn không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất