1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi Panasonic có tốt không?

Máy hút bụi Panasonic đứng đầu trong những thương hiệu gia dụng cung cấp sản phẩm này cả về công nghệ hút bụi, chất liệu bền chắc và mức giá.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường máy hút bụi cạnh tranh cao bởi rất nhiều các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu gia dụng lớn, tuy vậy lựa chọn của người dùng thường dựa vào tiêu chí của thương hiệu đó, và Máy hút bụi Panasonic là một trong những dòng sản phẩm gia dụng được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm bởi có mức giá hợp lý, sử dụng bền bỉ và công nghệ hút bụi thông minh được kiểm duyệt và công nhận có hiệu quả.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi tiện ích với nhiều tính năng vượt trội trong một mức giá cạnh tranh trong thị trường Việt Nam thì máy hút bụi gia đình Panasonic là sự lựa chọn thích hợp.

Máy hút bụi gia đình Panasonic có hệ thống đèn báo đầy bụi

Đèn báo bụi là một trong những yếu tố quan trọng để giảm khả năng gây chục trặc hư hại cho thiết bị, do vậy khi quyết định chọn máy hút bụi cho gia đình mình bạn nhất định không nên bỏ qua chi tiết này.

Máy hút bụi gia đình Panasonic được thiết kế có đèn báo đầy bụi, hoạt động khi túi đựng, hộp chứa bụi của máy đã tràn đầy, cảnh báo người dùng kịp thời đổ bụi tránh làm giảm hiệu suất hút bụi và hao phí điện năng của gia đình.

Chức năng thổi bụi bằng công nghệ xoáy Cyclonic

Hầu hết các loại máy hút bụi gia đình Panasonic dù rẻ hay đắt đều có ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic – có chức năng hút sạch bụi bẩn đến 99%, tiêu diệt vi khuẩn có hại, tăng khả năng xử lý và nén bụi, giúp giảm tối đa lượng bụi bẩn bám lại ở bộ lọc, tiết kiệm thời gian vệ sinh dọn nhà cho bạn.

Ngoài công nghệ hút xoáy Cyclonic thì một số máy hút bụi Panasonic vượt trội hơn còn ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclone tạo ra luồng không khí xoáy với tốc độ cực mạnh hút sạch bụi, tiêu diệt vi khuẩn tối đa nhất.

Với công nghệ này một tuần bạn chỉ cần hút bụi 2 lần thì không gian của gia đình sẽ không bao giờ có bụi.

Máy hút bụi Panasonic có cảm biến phát hiện bụi

Để làm sạch hoàn toàn không bỏ sót bất cứ hạt bụi nào trong ngôi nhà bạn, máy hút bụi gia đình Panasonic với công nghệ hiện đại có thêm bộ phận cảm biến phát hiện bụi, được trang bị bằng đèn báo được lắp trên ống hút bụi.

Nếu bạn nhìn thấy đèn báo phát sáng trên qua ống hút bụi ở vị trí bạn đang hút thì chắc chắn chỗ đó vẫn còn bụi và ngược lại nếu đèn đã tắt ở nơi máy đang hút thì vị trí đó đã sạch sẽ và hết bụi bẩn.

Bảng điều khiển trên tay cầm cực hữu ích

Bảng điều khiển trên tay cầm của máy hút bụi gia đình Panasonic có đầy đủ các phím chức năng cho phép bạn bật, tắt máy, chỉnh công suất hút bụi phù hợp với nhu cầu… Điều khiển nằm trên tay nên bạn không cần cúi người xuống điều chỉnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay, máy hút bụi trang bị bảng điều khiển trên tay cầm chỉ có ở 2 hãng: máy hút bụi gia đình Panasonic và máy hút bụi gia đình Hitachi có thêm điều khiển trên tay cầm.

Với tính năng cực hữu ích này giúp bạn thay đổi hướng linh hoạt, dễ dàng làm sạch bụi bẩn ở những vị trí khó tiếp cận nhất như: Gầm giường, bàn, ghế, khu vực có không gian hẹp…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Gợi ý 3 máy hút bụi đến từ các thương hiệu Panasonic, Tefal và Dreame

Gợi ý 3 máy hút bụi đến từ các thương hiệu Panasonic, Tefal và Dreame

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

So sánh máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 và Hitachi CV-SF20V 24CV

So sánh máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 và Hitachi CV-SF20V 24CV

Đánh giá máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL605KN49

Đánh giá máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL605KN49

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất