1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh 3 máy hút bụi Panasonic giá rẻ tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi giá rẻ thì có thể cân nhắc dòng máy hút bụi Panasonic tầm giá 1 triệu đồng dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Tập đoàn Panasonic có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản là công ty hàng đầu thế giới trong việc tạo ra công nghệ tiên tiến cho ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Panasonic có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, từ đó đến nay Panasonic đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh ra khắp 64 tỉnh thành. Panasonic thể hiện sự cống hiến của mình cho xã hội bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ dựa trên các khái niệm nhằm cải thiện cuộc sống của con người và thúc đẩy sự tiến bộ của con người.

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng là Panasonic, và dòng máy hút bụi của hãng này nổi bật với kiểu dáng đẹp, hiện đại và bộ chức năng ấn tượng, mang đến cho bạn sự tự tin để quản lý bụi xung quanh nhà một cách hiệu quả và nhẹ nhàng.

Dưới đây là các dòng máy hút bụi Panasonic giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng mà nhỏ gọn hút bụi tiện lợi cho người dùng tham khảo:

Máy Hút Bụi Panasonic giá rẻ PAHB-MC-CG240DN46

Máy Hút Bụi Panasonic PAHB-MC-CG240DN46
Máy Hút Bụi Panasonic PAHB-MC-CG240DN46 có mức giá tham khảo 1,3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Panasonic MC-CG240DN46 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể cất giữ mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ này chỉ sử dụng công suất điện 850W và công suất hút 250W, đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Lực hút tương đối ổn cho các loại bụi bặm thông thường tại nhà ở đồng thời hoạt động yên tĩnh sử dụng năng lượng tối thiểu.

Với hai vòi, máy có thể làm sạch nhiều loại bề mặt hơn so với một vòi duy nhất. Bạn có thể dễ dàng thu gom cả bụi trong không khí, rác rưởi và bụi bám trong các kẽ cửa, ngóc ngách trong nhà bằng vòi phun sàn, trong khi vòi hút thảm giúp bạn dễ dàng thu gom hụt và tóc trên thảm.

Thêm nữa, ống thổi giúp việc sử dụng máy hút bụi MC-CG240 trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng quạt gió sẽ mang đến luồng gió mạnh mẽ, đẩy bụi bẩn vào các kẽ hẹp và được hút lên nhanh chóng.

Ngoài ra, túi chứa bụi 1.0L đi kèm với máy hút bụi MC-CG240DN46 cho phép bạn làm sạch lâu hơn mà không cần dừng lại để đổ sạch túi bụi. Túi rất đơn giản để tháo và làm sạch.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG240 có dây nguồn dài, thuận tiện nên bạn sẽ không phải mang theo máy khi dọn dẹp, ngay cả trong những căn phòng rộng như phòng khách và hành lang.

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MCCG331RN46

Máy hút bụi Panasonic MCCG331RN46
Máy hút bụi Panasonic MCCG331RN46 có mức giá tham khảo 1,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Điểm nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CG331 là khả năng hút bụi linh hoạt (một số tùy chọn vòi phun; hoạt động trên gạch và thảm). Đầu phun Ionizer là một tuabin khí xoáy sử dụng sức mạnh của các ion để tạo ra hiệu quả làm sạch đáng kể. Khi được sử dụng với vòi Ionizer, tạo ra các ion âm để hút bụi, sàn nhà sẽ trông sạch sẽ như vừa được lau dọn kĩ càng.

Thêm vào đó, công nghệ làm sạch Turbo Twist sẽ hút sạch bụi bám trên màng lọc sơ cấp. Bộ lọc sẽ xoay và bụi sẽ tự động rơi ra ngoài nhờ cơ chế gõ thông minh khi bạn vặn một phần vào mặt trước của máy hút bụi.

Sản phẩm có thể lọc tới 99,97% bụi nhỏ và các chất ô nhiễm trong không khí bằng cách lắp đặt bộ lọc Không khí có hạt hiệu suất cao (HEPA) trong nhà của bạn. Không khí thoát ra từ máy hút càng sạch thì càng ít khả năng vi khuẩn hoặc các chất gây dị ứng phát tán khắp nhà, giữ cho nhà sạch hơn.

Bộ sản phẩm máy hút bụi tầm giá 1,4 triệu đồng này bao gồm: cáp nguồn tự cuộn; bánh xe lớn để di chuyển; kích thước nhỏ gọn có thể dựng lên để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300
Máy hút bụi Panasonic MC-CG300 có mức giá tham khảo 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Panasonic MC-CG300 có công suất hoạt động lên đến 850W, tạo lực hút mạnh mẽ giúp tăng tốc độ dọn dẹp nhà cửa của bạn. Tính năng thổi cũng hữu ích để làm sạch các kẽ hở chật hẹp và các khu vực khác thường khó làm sạch. Đặc biệt động cơ của máy chạy rất êm và êm nên sẽ không làm phiền đến gia đình bạn.

Ngăn chứa bụi của máy hút bụi Panasonic MC-CG300 được tích hợp sẵn trong thân máy và có dung tích rất lớn 1.4L giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh hơn mà không cần phải đổ bụi nhiều lần.

Bộ lọc khí thải trên Panasonic MC-CG300 được thiết kế cho môi trường ô nhiễm vừa phải, có thể tháo rời để vệ sinh và chiếm ít diện tích khi không sử dụng. Cấu trúc nhẹ, tính di động và bánh xe tăng cường tính di động của sản phẩm khiến sản phẩm trở nên lý tưởng để làm sạch những không gian chật hẹp và các góc khó tiếp cận quanh nhà.

Bao gồm trong bộ sản phẩm máy hút bụi giá rẻ 1 triệu đồng này là hai vòi tiêu chuẩn được tìm thấy trên hầu hết các máy hút bụi thông thường, một vòi hút sàn có chức năng hút không khí và một vòi hút thảm/khe. Bạn có thể di chuyển thoải mái trong khi lau nhà nhờ dây điện dài 5 mét và khi hoàn tất, chỉ cần nhấn nút trên sản phẩm để dây điện tự động thu vào.

Các bộ phận của máy được làm bằng nhựa bền có thể tháo rời tương đối dễ dàng để vệ sinh kỹ lưỡng và toàn bộ được sản xuất theo thông số kỹ thuật chính xác của Panasonic tại Nhật Bản.

Hi vọng Top 3 sản phẩm máy hút bụi Panasonic giá rẻ trên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình bạn

Tin tức liên quan
Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46 – Lựa chọn sáng suốt của mọi nhà

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46 – Lựa chọn sáng suốt của mọi nhà

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi Panasonic MC-CL603GN49?

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Ưu nhược điểm của máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49

Ưu nhược điểm của máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 thân thiện với mọi gia đình

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 thân thiện với mọi gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất