1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy Bosch serie 8 có gì nổi bật?

Thiết kế máy giặt sấy bosch serie 8 luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, cùng với những tính năng vượt trội hỗ trợ quá trình giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từ lâu, dòng máy giặt sấy Bosch serie 8 đã rất được lòng người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết hơn về dòng máy giặt này để biết được chúng có phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn hay không nhé!

Những điều bạn cần biết về máy giặt sấy Bosch Serie 8

Hầu hết dòng máy giặt sấy Bosch serie 8 gồm có các thông số kỹ thuật hàng đầu bao gồm vòng quay 1.400 vòng / phút, khả năng chịu tải 9kg và tiết kiệm năng lượng A +++ và cũng có rất nhiều tính năng bổ sung.

may giat say bosch serie 8
Dòng Serie 8 của máy giặt Bosch là sản phẩm cao cấp

Đồng thời, dòng máy này còn giúp bạn kết nối Wi-Fi. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng một ứng dụng trên điện thoại của mình, để giúp chọn cài đặt giặt phù hợp hoặc khởi động và dừng chương trình từ xa.

Sự khác biệt vật lý so với các mẫu rẻ hơn bao gồm thiết kế lồng giặt cho quần áo của bạn nhẹ nhàng hơn, chức năng định lượng chất làm mềm và chất tẩy rửa dạng lỏng tự động. Do đó, bạn không cần phải thêm nó trước mỗi lần giặt và các thành bên giảm tiếng ồn được cải thiện dẫn đến đáng chú ý hoạt động êm hơn.

Máy giặt sấy Bosch Serie 8 có gì nổi bật?

Các dòng máy giặt sấy của thương hiệu Bosch luôn được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Đối với dòng máy giặt sấy Bosch Serie 8 cũng không ngoại lệ khi mang đến những đặc điểm nổi bật như:

1. Tính năng và thiết kế toàn diện

Dòng Serie 8 là một bản nâng cấp khá toàn diện so với các dòng máy thấp hơn. Thật dễ bị phân tâm bởi các tính năng tiêu đề như kết nối Wi-Fi, nhưng bạn yên tâm khi thấy hầu hết các tính năng đều nhằm cải thiện hiệu suất giặt hoặc tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và tiêu thụ nước.

may giat say bosch
Thiết kế dòng Serie 8 hoàn hảo, đẳng cấp

Một số tính năng quen thuộc từ các mẫu máy giặt Bosch cấp thấp hơn. Ví dụ, chức năng VarioPerfect cho phép bạn giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng với chế độ EcoPerfect hoặc ưu tiên kết quả nhanh chóng bằng cách chọn SpeedPerfect.

Tính năng được chú ý nhất là khả năng kết nối Wi-Fi của máy. Điều này cho phép Serie 8 giao tiếp trực tiếp với ứng dụng Home Connect trên điện thoại của bạn (khả dụng trên cả iOS và Android).

2. Máy giặt sấy Bosch Serie 8 dễ sử dụng

Ngay cả khi không có ứng dụng, máy giặt Serie 8 vẫn rất dễ sử dụng. Mặt số được dán nhãn rõ ràng chọn các chương trình khác nhau, bạn chọn nhiệt độ và các tùy chọn khác bằng các nút phía trên và bên dưới màn hình LCD lớn.

Màn hình đó trông hơi giống như nó được mượn từ VCR những năm 1980 nhưng nó sáng và dễ hiểu. Nó hiển thị rõ ràng tất cả các thông tin chính mà bạn mong đợi: nhiệt độ, tốc độ vắt, thời gian còn lại và chi tiết các tùy chọn bạn đã chọn.

Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể sử dụng ứng dụng Home Connect của Bosch để giúp bạn chọn đúng chương trình. Trình hướng dẫn trên màn hình sẽ hỏi bạn về màu sắc, loại chất liệu và độ bẩn của quần áo và giúp quyết định lựa chọn tốt nhất cho lần giặt cụ thể đó.

3. Dễ sửa chữa và tuổi thọ sử dụng cao

Máy giặt Bosch Serie 8 sẽ cung cấp dịch vụ đáng tin cậy trong một vài năm. Động cơ không chổi than là một điều đáng hoan nghênh vì nó giúp máy hoạt động êm hơn và bền hơn động cơ sử dụng chổi than.

may giat say bosch serie 8
Tuổi thọ của máy giặt Bosch khá cao

Tuy nhiên, khi sử dụng mọi người hãy bọc lại lớp vỏ màu trắng và bạc, điều này sẽ giúp máy giặt Bosch cao cấp hoạt động bền bỉ hơn, cũng như khi gặp lỗi dễ dàng nhận định được lỗi để bảo dưỡng. 

Nhìn chung dòng máy giặt sấy Bosch serie 8 được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, với việc kết hợp thêm tính năng sấy, giúp quần áo luôn sạch sẽ, cũng như quá trình giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Websosanh.vn hy vọng đây sẽ là trợ thủ đắc lực hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất