1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt LG WD7777 vận hành êm ái, bền bỉ

Máy giặt LG WD7777 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu là cách để bạn tận hưởng sự thoải mái tối ưu do máy giặt mang lại, tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng. Nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ hay máy giặt được đặt cạnh phòng ngủ thì chắc hẳn một chiếc máy giặt với khả năng vận hành êm ái sẽ là sự lựa chọn tối ưu. LG WD7777 là một chiếc máy giặt như thế. Với thiết kế đẹp mắt cùng các công nghệ giặt hiện đại của LG, LG WD7777 hứa hẹn làm vừa lòng mọi khách hàng.

1. Thiết kế nhỏ gọn

Máy giặt LG WD7777

Máy giặt LG WD7777

LG WD7777 được thiết kế với màu trắng trang nhã khiến không gian của gia đình bạn trở nên tươi sáng hơn. Cùng với kích thước nhỏ gọn chỉ 850 x 600 x 550 mm, LG WD7777 không chiếm nhiều diện tích, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian xung quanh. Kích cỡ này đặc biệt phù hợp với những gia đình sống trong các căn hộ tập thể, chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

2. Giặt giũ thông minh

Với khối lượng giặt 6 Kg, LG WD7777 phù hợp với những gia đình nhỏ có khoảng 3 thành viên. Là máy giặt lồng ngang với 9 chế độ giặt, LG WD7777 giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình. Mỗi chế độ giặt sẽ phù hợp với mỗi loại quần áo khác nhau. Nếu bạn chọn sai chương trình giặt thì quần áo có thể giặt không sạch, thậm chí còn gây phai màu hoặc hỏng quần áo. Do đó việc giặt quần áo với chế độ phù hợp không chỉ giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sẽ hơn mà còn bền đẹp lâu hơn.

LG WD7777 cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn

LG WD7777 cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn

Sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG, LG WD7777 có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Ngoài ra, tính năng giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor của LG WD7777 giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt, là nguyên nhân chính gây ra dị ứng cho da nhạy cảm.

3. Vận hành êm ái và bền bỉ

Vận hành bền bỉ

Vận hành bền bỉ

Thay vì sử dụng dây cu-roa, LG WD7777 với động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ của LG vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện nước cho gia chủ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay máy giặt được đặt cạnh phòng ngủ thì cũng không còn phải lo lắng tiếng ồn do máy giặt phát ra phá hỏng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, LG WD7777 còn có một số tính năng được người tiêu dùng rất ưa thích như: chế độ hẹn giờ, hệ thống giặt thông minh và khóa an toàn, bảo vệ trẻ em.

4. Hạn chế

Sử dụng các công nghệ giặt hiện đại nhất của LG nhưng LG WD7777 vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: khối lượng giặt nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ cho các gia đình nhiều hơn 3 thành viên, tiêu thụ khá nhiều điện năng (2100W),… Hiện nay, LG WD7777 được bán trên thị trường với giá từ 6.700.000 đồng.

Hà Trang

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất