1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt LG có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt LG là dòng máy giặt cao cấp được ưa chuộng sử dụng, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội mang đến tiện lợi cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

LG là hãng máy giặt không còn quá xa lạ trên thị trường, hiện nay các sản phẩm máy giặt LG đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy máy giặt LG có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về máy giặt LG

Máy giặt LG có tốt không
Máy giặt LG có tốt không đang là câu hỏi nhiều người đặt ra

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng, thiết bị giải trí vô cùng nổi tiếng được thành lập năm 1958. Tính đến thời điểm hiện nay, LG đã có 128 chi nhánh và hơn 83.000 nhân sự đang hoạt động trên toàn cầu. Trong số các sản phẩm của hãng thì máy giặt LG cũng là một sản phẩm nổi trội, được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Hiện nay, LG sản xuất cả dòng máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên. Do nhu cầu sử dụng cũng như được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên máy giặt cửa ngang đang là xu hướng được người dùng tin tưởng lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm máy giặt LG trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước.

Máy giặt LG có tốt không?

Máy giặt LG có tốt không?
Máy giặt LG có tốt không?

Máy giặt hãng LG có tốt không là câu hỏi rất nhiều người đưa ra khi thị trường máy giặt ngày càng trở nên sôi động. Để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không chúng ta cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của nó nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt LG

+ Máy giặt của LG sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng không kém đi vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế. Phần vỏ ngoài của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bám bụi, thiết kế lại gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Bảng điều khiển sử dụng cả 2 ngôn ngữ là Việt – Anh, chính vì thế giúp người tiêu dùng dễ thao tác hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy giặt của LG đều được đảm bảo về độ bền bỉ, vận hành êm ái và khi chọn mua sản phẩm khách hàng sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành dài hạn.

+ Máy giặt LG được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại như: giặt hơi nước chống nhăn, khóa an toàn trẻ em, chế độ hẹn giờ, công nghệ 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người, kháng khuẩn, tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng,….

+ Hầu hết các dòng máy giặt LG cửa ngang đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng. Có nhiều khối lượng giặt và mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

2. Nhược điểm của máy giặt LG

+ So với các hãng máy giặt khác trên thị trường thì giá thành cao hơn

+ Khi máy vận hành lâu hay bị rung lắc

Máy giặt LG giá bao nhiêu?

Máy giặt LG có tốt không
Máy giặt LG có nhiều mức giá để người tiêu dùng lựa chọn

Hiện nay, máy giặt LG cho ra đời rất nhiều các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp nên sẽ có các mức giá khác nhau:

Tầm giá 5 – 7 triệu: Là dòng máy giặt phổ thông, phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế tầm trung. Tuy nhiên, dòng máy với tầm giá này thường ít chức năng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày

Tầm giá 7 – 12 triệu: Các dòng máy giặt ở mức giá này thường được thiết kế khá tốt và tích hợp đầy đủ các chức năng cho người dùng

Tầm giá 12 – 15 triệu và trên 15 triệu: Đây được coi là các sản phẩm máy giặt cao cấp được tích hợp nhiều chức năng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vượt trội.

Với những chia sẻ trên Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn sẽ trả lời được câu hỏi máy giặt LG có tốt không. Một sản phẩm tốt không bằng một sản phẩm phù hợp, chúc bạn sẽ tìm được một sản phẩm máy giặt ưng ý!

Tin tức liên quan
So sánh top 3 máy giặt 11kg mới của 3 hãng LG, Samsung, Aqua

So sánh top 3 máy giặt 11kg mới của 3 hãng LG, Samsung, Aqua

Top 3 máy giặt LG có sấy chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Top 3 máy giặt LG có sấy chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W chính hãng để sử dụng không?

Có nên mua máy giặt LG 9kg FC1409S2W chính hãng để sử dụng không?

Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Top 5 máy giặt LG đáng mua nhất.

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Top 5 máy giặt LG đáng mua nhất.

Đánh giá máy giặt LG FV1410S4B mới nhất phiên bản 2023

Đánh giá máy giặt LG FV1410S4B mới nhất phiên bản 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất