1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA tuy có giá thành rẻ và thiết kế máy giặt cửa trên nhưng vẫn được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các điểm nổi trội trong công nghệ giúp tăng hiệu quả giặt giũ tốt hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA đang được phân phối chính hãng bởi Hitachi tại thị trường Việt với mức giá 11.100.000đ. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều cửa hàng cũng đang bán ra sản phẩm này nhưng có mức giá ưu đãi hơn, chỉ từ 7.000.000đ theo cập nhật mới nhất từ hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn (ngày 20/07/2024). Đây là mức giá thuộc phân khúc máy giặt giá rẻ, phù hợp với hầu hết thu thập và khả năng chi tiêu của mọi gia đình Việt.

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter
Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

So với các máy giặt 13kg cửa trên khác hiện nay, có giá thành cao hơn dao động từ 7.500.000 – 11.000.000đ thì Hitachi SF-130XA cũng sở hữu nhiều tính năng, số lượng chương trình giặt không thua kém nhưng lại rẻ. Đặc biệt, đây lại còn là máy giặt thương hiệu Nhật nổi tiếng về độ bền bỉ và chất lượng thì chắc chắn sẽ tạo cho người mua sự yên tâm khi sử dụng.

2. Đánh giá thiết kế máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA

Máy giặt Hitachi Inverter 13kg SF-130XA là máy giặt trang bị công nghệ Nhật và được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với bảng điều khiển nút bấm trực quan gồm 4 phím Water Power, Shower Plus, Start/Pause, On/Off và một số phím chức năng khác. Các thông số hiển thị rõ ràng với các chỉ số độc lập giúp dễ quan sát và điều chỉnh các chế độ dễ dàng.

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter
Bảng điều khiển máy giặt Hitachi SF-130XA 13 Kg (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Máy giặt lồng đứng Hitachi SF-130XA có thiết kế cửa trên nhỏ gọn với kích thước lần lượt là chiều cao 112.2cm, chiều ngang 59cm, chiều sâu 63.4cm và nặng 43kg. Đây là kích thước tiêu chuẩn nên sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng tại nhiều không gian nhà ở khác nhau từ phòng giặt, phòng tắm, sân thượng hay ban công, phòng trọ diện tích nhỏ.

Các bộ phận được thiết kế tách rời (ngăn chứa nước giặt, bộ lọc xơ vải) dễ dàng tháo lắp giúp việc bảo trì, vệ sinh dễ dàng hơn, giữ cho máy luôn sạch sẽ mà không bị bám cặn bột giặt hay xơ vải. Đặc biệt ở nắp máy giặt có hệ thống khóa cảm biến an toàn giúp bảo vệ máy ngay cả khi nắp đang mở hay đang đóng bằng cách khóa nắp.

Nắp mắy giặt cũng được làm trong nên người sử dụng cũng dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt một cách tối ưu.

3. Đánh giá hiệu quả giặt giũ của máy giặt 13kg Hitachi SF-130XA

Với khối lượng giặt lớn lên đến 13kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên. Thiết kế cửa trên nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt cho nhà có không gian nhỏ. Tất nhiên với những gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao thì máy vẫn có thể đáp ứng.

Máy giặt Hitachi 13 kg SF-130XA trang bị sẵn đến 11 chương trình giặt như: Giặt tự động, Giặt thông minh, Giặt vải mềm, Giặt nhanh, Giặt ngâm, Giặt ít đồ, Tiết kiệm nước, Tiết kiệm điện,… Với đa dạng chế độ giặt giũ, chắc chắn người sử dụng sẽ nhanh chóng tìm được một chế độ tối ưu nhất cho từng loại quần áo đặc thù, độ bẩn hoặc khối lượng giặt khác nhau.

Trong đó nổi bật nhất là chương trình làm khô lồng giặt cho phép máy có thể làm khô lồng giặt nhanh chóng, làm khô hoàn toàn sau mỗi lần giặt hay khi vệ sinh. Từ đó, hạn chế nguy cơ ẩm ướt tạo điều kiện sản sinh vi khuẩn và mùi ẩm mốc khó chịu. Còn các loại máy giặt thông thường không có chế độ này thì bắt buộc người sử dụng phải mở nắp liên tục đến khi lồng khô hoàn toàn, mất thời gian và có thể bị lây chéo bụi, vi khuẩn từ không khí.

Bên cạnh các chương trình giặt chuyên dụng được tích hợp sẵn thì công nghệ giặt cũng quan trọng không kém, ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ và trải nghiệm của người dùng. Nhìn chung với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng thì máy giặt cửa trên Hitachi 13 kg SF-130XA đang đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng với hàng loạt công nghệ hữu ích như:

  • Cơ chế vòi phun nước rộng giúp luân chuyển lượng nước lớn hiệu quả nhằm loại bỏ các vết bẩn từ sâu bên trong mà không làm hư tổn bề mặt vải.
Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter
Vòi phun nước rộng (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)
  • Tính năng chống rối đồ giặt của máy giặt lồng đứng Hitachi SF-130XA 13 Kg hoạt động bằng cách khi chu trình quay ngừng lại, mâm giặt sẽ chuyển động liên tục theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để đồ giặt rơi khỏi thành lồng giặt tránh chúng bị xoắn rối vào nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc quần áo sau khi giặt sẽ ít bị nhăn hơn.
  • Công nghệ giặt sạch sâu 4 bước: Hòa tan nước giặt (mực nước thấp) ->  Ngâm ở mực nước cao hơn giúp nước giặt thấm sâu vào trong sợi vải -> Tăng mức lên mức số 3 giúp nước giặt phủ hoàn toàn bề mặt quần áo -> Giặt ở mức nước thông thường loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Thông qua 4 bước giặt chuyên biệt này sẽ cho kết quả giặt sạch vượt trội không thua kém so với hiệu quả giặt bằng tay.
  • Không chỉ vậy, công nghệ giặt Eco 3 bước giúp tiết kiệm điện và nước thông qua cảm biến khối lượng giặt, chất liệu vải. Từ đó hệ thống sẽ phân tích và đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện năng và nước. Chẳng hạn với chương trình giặt tự động thì máy sẽ tiêu hao khoảng 13.5 lít/kg, nhưng khi sử dụng chương trình giặt tiết kiệm thì bạn chỉ tốn khoảng 8.2 lít/kg.
  • Đặc biệt, thiết bị còn có tính năng tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt. Sử dụng các tia nước với áp lực cao kết hợp với chuyển động quay mạnh giúp làm sạch lồng giặt và mâm giặt khỏi các mảng bám. Nhờ vậy mà máy giặt luôn sạch sẽ, thơm tho và sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

4. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện nước của máy giặt Hitachi SF-130XA

Máy giặt lồng đứng Hitachi 13kg SF-130XA sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp với động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt. Điều này không chỉ đem tới khả năng hoạt động ổn định, ít tiếng ồn hơn mà còn hỗ trợ tiết kiệm tiền điện hơn.

Tích hợp máy nén Smart Drive Inverter siêu nhỏ thông minh với số vòng quay tăng lên 13 lần giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Máy giặt Hitachi SF-130XA còn đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao về khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng là 10,9 kWh/kg.

Có thể thấy rằng, với mức giá bán hợp lý lại có khối lượng giặt lớn kết hợp với nhiều công nghệ và chế độ giặt giũ đa dạng, tiết kiệm điện lại bền bỉ thì chắc chắn model máy giặt Hitachi 13 kg SF-130XA sẽ đem tới cho người sử dụng một lựa chọn tối ưu để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông trên 7 thành viên.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn

Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA sản xuất tại Thái Lan, giá cạnh tranh

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA sản xuất tại Thái Lan, giá cạnh tranh

Máy giặt Hitachi SF-80P 8kg giá 5 triệu có tốt không ?

Máy giặt Hitachi SF-80P 8kg giá 5 triệu có tốt không ?

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ "đỉnh" trong khi giá lại rẻ

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất