1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA sản xuất tại Thái Lan, giá cạnh tranh

Nếu bạn đang tìm máy giặt cỡ lớn 12kg giá rẻ thì máy giặt Hitachi 12kg lồng đứng SF-120XA chính là một lựa chọn đáng tin cậy với tầm giá hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình 6 thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Mức giá và xuất xứ của máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA

Nhắc đến thương hiệu Hitachi Nhật Bản, người tiêu dùng sẽ có các lựa chọn sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao và mức giá thành cũng tương xứng với chất lượng. Tất cả các dòng máy giặt Hitachi cung cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại Thái Lan, trong khi các thương hiệu khác đa phần đến từ Trung Quốc hoặc Việt Nam, một số ít các dòng máy giặt cao cấp khác sản xuất tại Hàn Quốc hoặc các dòng máy giặt nội địa Nhật.

Mức giá của máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA hiện tại được thống kê theo dữ liệu của Websosanh.vn tại các cửa hàng, đại lý bán trên thị trường chỉ khoảng 6,3 triệu đồng. Đây là dòng máy giặt cỡ lớn 12kg có mức giá khá cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường, ví dụ như các dòng máy giặt Samsung hoặc Electrolux 12kg cửa trên tương đương có tầm giá 6 – 8 triệu đồng.

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA sản xuất tại Thái Lan, giá cạnh tranh
Máy giặt cửa trên Hitachi 12 kg SF-120XA được sản xuất tại Thái Lan (Ảnh: Dienmayxanh).

2. Đánh giá chất lượng máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA

2.1. Thiết kế của máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA

Là máy giặt cỡ lớn giá rẻ nhưng Hitachi 12 kg SF-120XA có thiết kế tối giản và đẹp mắt, với tông màu xám được sơn tĩnh điện giúp máy giặt không bị lộ các vết xước hay bám bẩn khi sử dụng một thời gian, giúp máy giặt bền đẹp và thẩm mỹ hơn trong ngôi nhà của bạn.

Kích thước của máy giặt cỡ lớn này không quá cồng kềnh, vẫn đủ nhỏ gọn cho không gian nhà ở với chiều cao, chiều ngang và sâu lần lượt là 100.5 cm – 57 cm – 63.5 cm, máy giặt có khối lượng 39 kg giúp di chuyển dễ dàng hơn nhiều so với các máy giặt lồng ngang.

Phần nắp máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA được sử dụng kính cường lực nên trông tinh tế và sang trọng hơn hẳn so với máy giặt có thiết kế nắp máy bằng nhựa trên thị trường. Phần lồng giặt của máy được sử dụng thép không gỉ sáng bóng nhìn rất đẹp mắt và sạch sẽ, sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Bên trong lồng máy giặt có Bộ lọc xơ vải kháng khuẩn, mỗi lần giặt máy sẽ thu gom các loại bụi vải vào trên trong bộ lọc, giúp quần áo sạch hơn và loại bỏ được tối ưu hơn các chất bẩn trên vải vóc. Khi sử dụng, người dùng cần nhớ thường xuyên loại bỏ bụi vải trong bộ lọc này để máy giặt sạch hơn.

2.2. Công nghệ giặt giũ của máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA sản xuất tại Thái Lan, giá cạnh tranh
Công nghệ giặt thẩm thấu độc đáo trên máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA. (Ảnh: dienmayxanh).
  • Công nghệ giặt thẩm thấu 4 bước: Kỹ thuật giặt thẩm thấu 4 giai đoạn cải tiến cho phép bạn kiểm soát chính xác lượng nước dùng để giặt quần áo, tối đa hóa hiệu quả của bột giặt. Xà phòng sẽ hòa tan dễ dàng hơn và thấm vào từng thớ vải giúp quần áo sạch hơn.
  • Công nghệ giặt giũ tiên tiến Nhật Bản Dynamic – Stream Wash: Công nghệ tiên tiến của Nhật Bản được đưa vào máy giặt Hitachi đảm bảo quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn. Công nghệ này có khả năng tạo ra dòng xoáy mạnh hỗ trợ quá trình hòa tan và thẩm thấu vào sợi vải của chất tẩy rửa, mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội mà không cần lo lắng về cặn bám sau khi giặt.
  • Giặt chống rối: Nhiều người cảm thấy khó chịu vì ngay cả khi sử dụng chế độ giặt tiêu chuẩn trên một số máy giặt, quần áo vẫn bị nhăn nheo, trùng giãn. Tiện ích chống rối đồ giặt của máy giặt Hitachi SF-120XA 220-VT (COG-W) sẽ giúp cải thiện vấn đề này đáng kể.
  • Cảm biến ECO 3 giai đoạn tiết kiệm điện nước: Máy giặt Hitachi 11kg có chức năng cảm biến ECO 3 bước giúp phát hiện cỡ quần áo và loại vải để xác định cách sử dụng nước và chương trình giặt hiệu quả nhất, giúp tiêu thụ ít năng lượng hơn, ít lãng phí nước hơn, chu trình giặt ngắn hơn và quần áo sạch hơn.

2.3. Khả năng tiết kiệm điện

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt là 14.3 Wh/kg, đây không phải là máy giặt tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay, nhưng so sánh với máy giặt cỡ lớn 12kg khác thì mức tiêu thụ điện không khác biệt quá đáng kể. Tuy nhiên, trong phân khúc máy giặt cỡ lớn 12kg giá rẻ, máy giặt sử dụng động cơ dây curoa và không có công nghệ inverter thì mức tiêu thụ điện của máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA là ở mức thông thường chấp nhận được.

2.4. Các chế độ giặt hữu ích cho gia đình

Máy giặt sở hữu 7 chế độ giặt giũ và 3 chức năng phụ trợ để làm sạch máy giặt giúp tối ưu việc giặt giũ của máy và đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng. Máy giặt có thể giặt tự động, giặt mạnh, giặt đồ vải mềm, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt tiết kiệm nước và giặt chăn mền, phù hợp với nhu cầu của phần đông người dùng cho gia đình. Ngoài ra, máy có chế độ làm khô lồng giặt, vệ sinh và tự động làm sạch lồng giặt giúp bảo quản máy giặt thơm tho cho lần giặt sau.

Đặc biệt, máy giặt Hitachi 12kg lồng đứng này có công nghệ nổi bật là tự động vệ sinh lồng giặt, giúp đảm bảo tiêu chuẩn giặt giũ luôn cao nhất. Ngoài ra, máy giặt cũng có chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn tiêu chuẩn của thiết bị gia dụng trong nhà ở nên rất yên tâm khi sử dụng.

Máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA sản xuất tại Thái Lan, giá cạnh tranh
Máy giặt Hitachi 12kg lồng đứng cỡ lớn 12 kg SF-120XA dành cho gia đình khoảng 6 thành viên. (Ảnh: dienmayxanh).

3. Ai nên chọn mua máy giặt cửa trên Hitachi 12 kg SF-120XA

Với mức giá thành cạnh tranh, chất lượng máy giặt tốt tương xứng và sở hữu công nghệ giặt giũ ấn tượng, người dùng có thể yên tâm chọn mua máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA cho gia đình khoảng 6 thành viên.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những điểm cần cân nhắc thêm như là dòng máy giặt cửa trên với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sẽ không vắt kiệt như dòng máy giặt cửa ngang tốc độ trung bình khoảng 1200 vòng/phút. Thêm nữa, đây cũng là máy giặt sản xuất từ năm 2017 nên cũng không phải là máy giặt mới nhất, bù lại máy giặt có thiết kế không lỗi thời và được sản xuất tại Thái Lan với nắp máy giặt là kính chịu lực cao cấp hơn so với nhiều dòng máy giặt ngang giá nhưng chỉ có nắp máy bằng nhựa.

Vi vậy, nếu bạn tin tưởng vào thương hiệu Hitachi và chất lượng của máy giặt Hitachi 12 kg SF-120XA thì đây vẫn là lựa chọn tốt với giá thành cạnh tranh khi muốn chọn mua máy giặt cỡ lớn 12kg cho gia đình mình. Đừng quên so sánh giá cả máy giặt trước khi mua hàng để chọn mua máy giặt giá rẻ, chính hãng, tiết kiệm túi tiền tại Websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn

Đánh giá máy giặt Hitachi 14 kg SF-140TCV: Chuyên gia giặt giũ khối lượng lớn

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi 11 kg SF-110XA

Máy giặt Hitachi SF-80P 8kg giá 5 triệu có tốt không ?

Máy giặt Hitachi SF-80P 8kg giá 5 triệu có tốt không ?

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ "đỉnh" trong khi giá lại rẻ

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người

Máy giặt Hitachi 8 kg SF-80XA giá rẻ, chất lượng cho gia đình 3 - 4 người

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter

Máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA giá chỉ 6 triệu nhưng có Inverter

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất