1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Electrolux là sản phẩm máy giặt mang thương hiệu Thụy Điển nhưng không phải ai cũng biết nó được sản xuất và lắp ráp tại đâu, sở hữu những ưu nhược điểm gì và có nên mua không? Do đó, bài viết này Websosanh cùng bạn giải đáp tất tần tật về các vấn đề trên để chúng ta cùng hiểu hơn về nó nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux là hãng máy giặt nổi tiếng đang được rất nhiều người cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dòng máy giặt này nên vẫn đang băn khoăn có nên lựa chọn để sử dụng. Vậy máy giặt Electrolux của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Máy giặt Electrolux của nước nào?

Máy giặt Electrolux của nước nào?
Máy giặt Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Electrolux của nước nào là câu hỏi rất nhiều người đặt ra, đây là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu Electrolux – tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp được thành lập năm 1919. Trong suốt quá trình phát triển, tập đoàn đã tiêu thụ hơn 50 triệu sản phẩm trên một năm trên 150 quốc gia. Trụ sở chính của tập đoàn được đặt tại Stockholm, Thụy Điển.

Tuy có trụ sở chính tại Thụy Điển nhưng các sản phẩm Electrolux còn được sản xuất và lắp ráp ở các quốc gia khác như Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ,…. Đối với sản phẩm máy giặt Electrolux được bán trên thị trường Việt Nam hầu hết đều có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan, nhưng để đảm bảo chất lượng tối đa thì một số linh kiện của máy vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Máy giặt Electrolux có tốt không?

Electrolux sản xuất cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang, tuy nhiên máy giặt cửa ngang mới là sản phẩm chính của hãng. Để trả lời câu hỏi máy giặt Electrolux có tốt không thì hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux nhé:

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux của nước nào?
Máy giặt Electrolux với nhiều tính năng nổi trội

+ Electrolux được biết đến là thương hiệu nổi tiếng uy tín hàng đầu hiện nay, các sản phẩm của hãng đều đảm bảo chất lượng, trước khi đến tay người tiêu dùng được kiểm định nghiêm ngặt, máy giặt Electrolux cũng không ngoại lệ.

+ Máy giặt Electrolux sử dụng các chất liệu cao cấp nên có tính bền bỉ cao, tuổi thọ sản phẩm cao. Máy luôn vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra tiếng ồn khi tiến hành giặt.

+ Giặt sạch, hiệu quả cũng là một trong những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao về máy giặt Electrolux. Máy được tích hợp rất nhiều các công nghệ tiên tiến như: Công nghệ Jetspray, công nghệ thanh nâng và thùng giặt Lily, công nghệ Load Sensor, lồng giặt Hive và hệ thống Ultramix,… giúp quá trình giặt được hiệu quả hơn, quần áo sau khi giặt không xuất hiện mùi hôi và không bị nhàu nát.

+ Máy giặt Electrolux được tích hợp nhiều chế độ giặt khác nhau, đặc biệt là những dòng máy cao cấp. Người tiêu dùng sẽ dựa vào chất vải mà lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giúp quần áo được bền hơn.

+ Một trong những ưu điểm nổi trội của máy giặt Electrolux chính là thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian khác nhau, mang đến cho không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

+ Hãng máy giặt Electrolux liên tục nghiên cứu cải tiến tung ra các sản phẩm mới ở nhiều phân khúc giá khác nhau từ các sản phẩm bình dân đến cao cấp để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux của nước nào?
Máy giặt Electrolux có giá thành cao

+ Phần bảng điều khiển không có tiếng Việt mà chỉ có tiếng Anh.

+ Giá máy giặt Electrolux tương đối cao, các dòng máy giặt cửa ngang giá dao động khoảng từ 10 đến 20 triệu

+ Máy khá kén bột giặt, nước giặt

Qua ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux ta có thể thấy đây là hãng máy giặt cao cấp, chất lượng luôn được đảm bảo. Tuy giá thành sản phẩm hơi cao nhưng với chất lượng mà nó mang lại cũng rất đáng để người tiêu dùng đầu tư đấy!

Bài viết trên Websosanh.vn đã giúp các bạn trả lời câu hỏi máy giặt Electrolux của nước nào, có tốt không. Hy vọng với thông tin mà bài viết mang đến sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Electrolux EWF10932S với máy giặt Electrolux EWW1273

So sánh máy giặt Electrolux EWF10932S với máy giặt Electrolux EWW1273

Đánh giá máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không?

Đánh giá máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không?

So sánh máy giặt Electrolux và Panasonic, loại nào chất lượng?

So sánh máy giặt Electrolux và Panasonic, loại nào chất lượng?

Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Top 3 máy giặt Electrolux 9kg nên dùng nhất

Top 3 máy giặt Electrolux 9kg nên dùng nhất

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu – Samsung và Electrolux giá có khác?

Máy giặt 10kg giá bao nhiêu – Samsung và Electrolux giá có khác?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất